CÔNG TY TNHH LOVE MAXX

location icon Số 59A Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH Tập đoàn Đai Ái Vô Giới Hồng Kông là một tập đoàn chuyên đầu tư vào các mô hình tiếp thị sáng tạo trong nhiều ngành nghề như đồ ăn nhẹ toàn cầu, mẹ và bé cũng như hàng tiêu dùng. Công ty con của nó, Công ty TNHH Đai Ái Vô Giới, lấy chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn cầu "LOVE MAXX Siêu Thị Tiết Kiệm" làm hoạt động kinh doanh cốt lõi, đồng thời kết hợp đại lý thương hiệu toàn cầu, tiếp thị thương hiệu tự chủ và các hoạt động tiếp thị điện tử sáng tạo, nhằm phát triển toàn diện mô hình tiếp thị đa cảnh tại Việt Nam.  Siêu Thị Tiết Kiệm LOVE MAXX gắn bó với cộng đồng, nâng cấp trải nghiệm siêu thị truyền thống, được sinh ra để "giúp mọi người tiết kiệm tiền", thông qua việc tối ưu hóa quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, mang đến cho mọi người những món ăn nhẹ thương hiệu tuyệt vời, hàng tiêu dùng giá rẻ và sản phẩm mẹ và bé được chọn lọc.  Siêu Thị Tiết Kiệm LOVE MAXX cam kết phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của nhiều gia đình hơn, kiên định với triết lý kinh doanh "Siêu yêu, siêu tiết kiệm", tập hợp hơn 500 thương hiệu chất lượng toàn cầu, hơn 100 loại sản phẩm và hơn 3000 hàng hóa chất lượng cao, nhằm tạo ra siêu thị tiết kiệm đa dạng nhất tại Việt Nam. Truyền tải tình yêu và lòng tốt, giúp mọi người mua sắm dễ dàng hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn.  LOVE MAXX sẽ tập hợp nhân tài chất lượng toàn cầu, nhanh chóng xây dựng 100 "Siêu Thị Tiết Kiệm LOVE MAXX" trong vòng nửa năm, và trong 3 năm tới, đạt được mục tiêu mở hơn 3000 siêu thị tiết kiệm chuỗi tại Việt Nam.  Sứ mệnh thương hiệu  Thêm sắc màu cho cuộc sống, giúp mọi người tiết kiệm tiền  Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp:  Sáng tạo, Yêu thương, Trách nhiệm, Phát triển, Đảm nhận, Vị tha  Tinh thần doanh nghiệp  Đại ái vô giới, Dám làm người tiên phong  Tầm nhìn doanh nghiệp:  Trở thành thương hiệu chuỗi đồ ăn nhẹ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam  Triết lý kinh doanh:  Đối với người tiêu dùng: Đầy đủ, tiết kiệm và tiện lợi, chu đáo và độc đáo.  Đối với cửa hàng: Tận tâm phục vụ cửa hàng, nỗ lực hết mình vì lợi ích của cửa hàng.  Đối với nhà sản xuất: Hợp tác chân thành, cùng nhau tạo ra lợi ích đôi bên.  Đối với nhân viên: Cung cấp môi trường phát triển, tạo ra bầu không khí thành công, tạo cơ hội thành công.  Chiến lược phát triển  Kiên định với mô hình phát triển nhượng quyền thương hiệu;   Lấy Hà Nội làm điểm tựa, mở rộng thị trường toàn quốc;  Tập trung vào cửa hàng đồ ăn nhẹ, làm tinh gọn, sâu sắc và rộng rãi hơn;  Tăng cường ngành nghề chính, mở rộng phát triển.  

Nhà tuyển dụng uy tín

exp 152 việc đang tuyển
exp 129 việc đang tuyển