12 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH THACO AUTO (gọi tắt là THACO AUTO) là Tập đoàn trực thuộc THACO hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp, phân phối, bán lẻ và dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy.
* Về hoạt động Sản xuất:
Tổ hợp Sản xuất Lắp ráp Ô tô có các nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô và xe máy đặt tại KCN THACO Chu Lai (Quảng Nam) gồm: nhà máy THACO KIA, nhà máy THACO MAZDA, nhà máy LUXURY CAR, nhà máy xe Du lịch chuyên dụng cao cấp, nhà máy sản xuất xe Mô tô, nhà máy THACO BUS, nhà máy THACO TẢI.
* Về hoạt động Phân phối:
THACO AUTO phân phối đầy đủ chủng loại: xe du lịch, xe bus, xe tải, xe chuyên dụng đến từ các thương hiệu ô tô quốc tế (KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso) và thương hiệu THACO (THACO BUS). Đặc biệt, Công ty còn đầu tư phát triển sản phẩm ô tô chuyên dụng theo từng nhóm ngành nghề, lĩnh vực, xe đô thị chạy điện và các giải pháp vận chuyển thông minh.
* Về hoạt động Bán lẻ:
Hệ thống bán lẻ ô tô trải dài từ Bắc đến Nam với hơn 400 showroom/xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của THACO AUTO.
TẦM NHÌN & SỨ MỆNH
Tầm nhìn:
“TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT – KINH DOANH Ô TÔ
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, HỘI NHẬP KHU VỰC VÀ THẾ GIỚI”
Sứ mệnh:
“MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG THÔNG QUA SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
VỚI TINH THẦN TẬN TÂM PHỤC VỤ”
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Quá trình phát triển của THACO AUTO là thành quả của nỗ lực vượt khó, tự tin, trí tuệ, kỷ luật và ý chí, nghị lực của người sáng lập cùng với đội ngũ nhân sự có thái độ làm việc tích cực và ý thức đóng góp cống hiến.
Xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa & thuận tiện”. Bên cạnh đặc trưng văn hóa THACO AUTO là: Kỷ luật, Nhân văn, Trung thực, Năng động, Sáng Tạo, Tận tâm phục vụ dựa trên nền tảng 8T của THACO là: Tận tâm, Trung thực, Trí tuệ, Tự tin, Tôn trọng, Trung tín, Tận tình, Thuận tiện.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Triết lý “Tận tâm phục vụ” luôn được THACO AUTO đặt lên hàng đầu, thể hiện qua ứng xử trong công việc.
Đối với khách hàng: Chú trọng việc mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ. Lịch sự, nhiệt tình, thân thiện, giữ chữ tín và đảm bảo sự chuyên nghiệp trong các giao dịch.
Đối với cộng đồng: Ứng xử phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội, đề cao đạo đức kinh doanh và nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.