Website công ty: www.naviphar.vn
Website thương hiệu: www.specialkid.vn | www.specialmum.vn
Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (NAVIPHAR) được thành lập từ tháng 12/2005 với lĩnh vực kinh doanh là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Dược mỹ phẩm...
Trong gần 20 năm hoạt động, công ty đã phân phối thành công sản phẩm đến các chuỗi Nhà Thuốc lớn như FPT Long Châu, An Khang, Pharmacity... Bên cạnh đó, với kênh ETC, công ty đã phân phối được vào các bệnh viện quốc tế như Việt Pháp, Vinmec; các bệnh viện trung ương đầu ngành trên cả nước
Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Special Kid tại Việt Nam và Đông Nam Á. Năm 2022, công ty đã thành công phân phối sang thị trường Lào và tiến tới phát triển sản phẩm sang thị trường Campuchia và các nước Đông Nam Á.
- Sứ mệnh Công ty: Dùng trí tuệ và tâm huyết của mình để mang tới cho Cộng đồng những Sản phẩm Thiên nhiên Xanh – Thiện – Lành và nương tựa Mẹ Thiên nhiên. Sản phẩm của Nam Việt có thành phần thiên nhiên thật và chất, hạn chế tối đa chất hoá học và các chất tồn dư khó phân hủy gây hại cho môi trường, an toàn cho Sức khỏe trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.
XANH - THIỆN - LÀNH
Xanh: Cung cấp những sản phẩm thân thiện với môi trường, nâng cao các hoạt động bảo vệ môi trường góp phần vào mục tiêu xanh hóa lối sống và thúc đẩy tiêu dùng bền vững của Thế giới
Thiện: Hướng thiện, tăng cường các hoạt động từ thiện để góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em Việt Nam.
Lành: Cung cấp sản phẩm an toàn, cam kết chất lượng
- Mục tiêu: Công ty phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dẫn đầu thị trường về các sản phẩm cho bà mẹ và trẻ em. Công ty sẽ tập trung đầu tư, nghiên cứu và phát triển các giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em từ 0 - 15 tuổi có chất lượng, giá cả hợp lý, an toàn và hiệu quả.
- Giá trị cốt lõi của Công ty hướng đến: TÍN-TÂM-TRÍ