.Hoàng Trần hoạt động từ tháng 7 năm 2005 và hình thành với hai ý niệm: - Mang sản phẩm tốt và thuận tiện đến người tiêu dùng - Bắt đầu từ những việc nhỏ nhưng luôn có hoài bão xây dựng một doanh nghiệp có hệ thống bền vững và hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay Hoàng Trần hoạt động trong lĩnh vực nước uống, cung cấp máy nóng lạnh và bán lẽ các sản phẩm tiêu dùng trong thời gian tới.
TẦM NHÌN - SỨ MẠNG
Tầm nhìn Tầm nhìn của Hoàng Trần là trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu dùng tốt và thật sự thuận tiện. Trong đó lĩnh vực cung ứng nước uống, bán lẻ là khởi đầu và nền tảng.
Sứ mệnh Sứ mệnh của Hoàng Trần là mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu dùng tốt và thuận tiện.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chất lượng: - Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khi giao đến người tiêu dùng. - Giao hàng đúng giờ hẹn hoặc trong vòng 2h - Được khách hàng hài lòng
Thuận tiện: - Khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm, mọi phương tiện, thông tin sẵn sàng, nhanh chóng nhất để khách hàng mua hàng. - Khi khách hàng có nhu cầu, sản phẩm của chúng ta đã được cung cấp từ trước đó (sẵn có)
Hệ thống: Các quy trình, công việc, hành động được vận hành nhất quán, hướng tới mục tiêu chung đó là: sự phát triển và phục vụ khách hàng