Thúy Nga
ID: j47361
1. Mô tả công việc
- Giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng qua phần mềm (Freshdesk,...)
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ khách hàng theo quy trình (email, chat,...)
- Luôn duy trì thái độ tích cực, chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
- Lưu giữ hồ sơ về các vấn đề khác phát sinh từ khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác do Giám sát viên/Trưởng nhóm giao.
2. Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh Khá trở lên ( (English: 6.0 IELTS hoặc tương đương)
- Thành thạo cơ bản tin học văn phòng Word, Excel, Google Sheet. (Có thể sử dụng phần mềm Help Desk như Freshdesk nếu có không bắt buộc).
- Yêu thích về ngành POD, E-commerce, thị trường Âu Mỹ các kênh như shopify, amazon, etsy,..
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.
- Giải quyết, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực trong công việc.
3. Quyền lợi
Thu nhập: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Mức lương:
40.000vnđ/h (thứ hai - thứ bảy)
50.000vnđ/h (Chủ nhật)
Đào tạo: Qua văn phòng công ty hoặc training online (4h/ngày)
Làm việc Online remote. Đăng kí ca theo tuần linh động theo tuần ít nhất 6h/ngày (có thể gãy ca).
Địa điểm làm việc Online hoặc qua văn phòng trực tiếp.
- Hà Nội: Tòa CT1B, Chung Cư VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm