Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi nhà xanh

ID: j183

  • Thực hiện xử lý dữ liệu khách hàng theo chuẩn và đưa lên hệ thống
  • Thực hiện đối soát và báo cáo thống kê về dữ liệu với các đối tác liên kết
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về thắc mắc của đối tác, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng nhóm xin ý kiến (sẽ được hướng dẫn cụ thể)
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Kế toán, QTKD,.... Ưu tiên ứng viên có trình độ Kế toán.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
  • Tính trách nhiệm cao trong công việc.
  • Mức lương : 6 - 8 triệu
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật hiện hành
  • Được hướng dẫn thêm về chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  • Nhiều cơ hội phát triển công việc trong các dự án khác