NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Part-time)

Công ty CP Xây Dựng và Đầu tư Thương mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)

ID: j279

Mô tả

  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty đang cung cấp
  • Xử lý các khiếu nại thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Trả lời các comment của khách hàng trên Website của Hoàng Hà
  • Nghe và trả lời điện thoại của khách hàng gọi đến.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi khách đã mua sản phẩm tại Hoàng Hà mobile.

Thời gia làm việc

  • Ca sáng: 8h30 - 12h00
  • Ca tối: 17h30 - 21h30
  • Nghỉ 3 ngày/tháng

Địa điểm làm việc

  • 95B Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu

  • Nam, Nữ từ 18 – 25 tuổi
  • Thành thạo kỹ năng máy tính
  • Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng và giao tiếp tốt với khách hàng.
  • Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình,
  • Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop bán điện thoại, điện máy.

Quyền lợi

  • Lương cứng: Part-time: 17.000đ/giờ
  • Thưởng thêm theo tăng trưởng công ty.
  • Phụ cấp theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết….)
  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.
  • Được đào tạo về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
  • Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay.

Hạn nộp

  • 31/12/2018

Liên hệ

  • Ứng viên điền thông tin theo link: http://goo.gl/RjBCf1
  • Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự - 95B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.