Nhân viên chăm sóc khách hàng xoay ca

Công ty CP BPO Mắt Bão

ID: j322

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên website Tiki thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, sms.
  • Hỗ trợ nhận, hủy đơn hàng theo yêu cầu của khách.
  • Thời gian làm việc: Ca xoay, ca sớm nhất bắt đầu từ 8h00, trễ nhất kết thúc lúc 21h00. Nghỉ 01 ngày trong tuần theo sự sắp xếp của Team leader
  • Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình
  • Nhận việc vào ngày 04/03/2019.

Yêu cầu công việc

  • Giọng không quá địa phương, nhiệt tình, đam mê với công việc chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Không vướng bận về thời gian.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm vị trí nhân viên trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn, điện thoại viên,…

Quyền lợi

  • Thu nhập: 5.000.000 - 6.000.000
  • Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước 
  • Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng 
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến.