Nhân viên hành chính - Chăm sóc khách hàng phần mềm

Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asia

ID: j252

Công ty CP phát triển phần mềm ASIA thành lập và phát triển hơn 17 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp & cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể.

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại chăm sóc các khách hàng cũ theo danh sách công ty giao cho.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn,
  • Bán hàng, giải đáp, tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kênh hỗ trợ (Điện thoại, email…).
  • Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, theo yêu cầu quả trưởng nhóm, quản lý.
  • Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của các cấp quản lý ( nếu có).
  • Trao đổi kỹ hơn qua quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Trung cấp trở lên.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng với mọi người;
  • Có ý thức và trách nhiệm trong công việc;
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cskh.

Quyền lợi ứng viên

  • Được đánh giá tăng lương 1-2 lần /năm.
  • Được đào tạo chuyên ngành cho sinh viên mới ra trường.
  • Được tham gia teambuilding hoạt động theo quý, du lịch cùng công ty hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.