NHÂN VIÊN KINH DOANH KỸ THUẬT PHẦN MỀM - TÂN BÌNH

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm KiotViet

ID: j19037

Sản phẩm: KiotViet Software

I. Mô Tả Công Việc:
1. Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
2. Hỗ trợ kỹ thuật.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
3. Xây dựng cơ sở dữ liệu.
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
4. Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
 
II. Quyền lợi & Chính sách:
- Lương cứng: 6.000.000 - 10.000.000 (Thỏa thuận).
- Thu nhập trung bình 8.000.000 - 12.000.000 (Lương cứng + OT + Thưởng hiệu suất).
- Thưởng quý, thưởng năm theo kết quả làm việc.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến lên quản lý cấp trung.
III. Yêu cầu công việc:
- Trình độ Trung cấp trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng.
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in.