1. Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc và tìm kiếm khách hàng.
- Tư vấn, thương thảo và chốt hợp đồng với khách.
- Thực hiện tạo mã khách hàng.
- Theo dõi các đơn hàng và công nợ của khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hướng dẫn, đào tạo bài bản và chuyên sâu để các ứng viên hiểu về ngành chuyển phát nhanh và logistics.
2. Quyền lợi nhân viên
• Lương cứng 6.5tr + 12% hoa hồng trên bảng giá. Tổng thu nhập bình quân với vị trí kinh doanh hàng tháng từ 10tr-15tr.
• Thưởng KPI về hiệu suất làm việc.
• Thưởng vào các dịp lễ như 30/4, 1/5, lễ quốc khánh 2/9, lễ tết Dương lịch, ngày thành lập công ty, ngày sinh nhật, hiếu hỉ, ngày quốc tế thiếu nhi và trung thu với gia đình nhân viên có con nhỏ dưới 15 tuổi.
• Thưởng tết âm lịch tháng lương thứ 13, 14.
• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ.
• Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
• Được công ty tổ chức đi du lịch hàng năm.
3. Ưu điểm
• Khách hàng là rất rộng trên khắp tỉnh thành: Khách hàng từ các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng ngày, dịch vụ shipper nội thành, ngoại thành khách hàng vãng lai, khách hàng cá nhân bán hàng online, các đại lý, cửa hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh và thuê xe nguyên chuyến. Mảng khách hàng là rất rộng nên sẽ rất dễ tư vấn cho khách.
• Cơ hội thăng tiến: Từ nhân viên kinh doanh công ty sẽ đào tạo các em để tạo các cơ hội để các làm việc trong môi trường tốt nhất và có cơ hội thăng tiến từ nhân viên kinh doanh lên vị trí trưởng nhóm kinh doanh online, trưởng các văn phòng và chi nhánh tại công ty đã mở và dự kiến mở trong thời gian tới. Các nhân viên kinh doanh được đánh giá 06 tháng/lần.
4. Yêu cầu
- Nam/nữ độ tuổi từ 22-35 tuổi. Không cần yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, có đam mê kinh doanh.
- Sử dụng word, excel.
- Nhanh nhẹn, tháo vát và khả năng nhạy bén, nhanh nhẹn khi xử lý vấn đề liên quan đến hàng hóa cho khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực, có tính cầu tiến trong công việc