Hiểu và nắm bắt rõ về quy trình và sản phẩm của Công ty;
Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo tiếng Anh tại Trung tâm;
Tìm cách tiếp cận, mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm của công ty;
Chủ động khai thác, duy trì, phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao;
Sắp xếp khách hàng làm bài kiểm tra trình độ, mock test;
Tham gia vào các hoạt động marketing, sự kiện, hội thảo, …
Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ, …
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các ngành dịch vụ như giáo dục, ngân hàng, du lịch, bảo hiểm …(có thể chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp nếu có tố chất phù hợp);
Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Khả năng giao tiếp tốt, quyết đoán, có khả năng quản lý đội nhóm, chịu được áp lực doanh số