TUYỂN CỦA HÀNG TRƯỞNG

Công ty TNHH TM DV Đầu tư Phát triển An Phúc

ID: j47841

SUNMART là chuỗi cửa hàng tiện lợi chuyên phục vụ cho sinh viên và hộ gia đình trẻ tại khu vực Dĩ An, Bình Dương.

Với mục tiêu phát triển cửa hàng vững chắc. Xây dựng hệ thống quản lý chỉnh chu. 

Chúng tôi cần tìm nhân tài cho đôi quản lý cửa hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỬA HÀNG TRƯỞNG
TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành cửa hàng hoạt động một cách hiệu quả nhằm đáp ứng chiến lược kinh doanh Sunmart
Ngoài ra, bạn cần đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ tại cửa hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mang đến khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp, đồng thời dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SUNMART
“DEVELOP TOGETHER”
Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản gồm: nghiệp vụ, sản phẩm, các quy trình quản lý tại cửa hàng, sử dụng hệ thống, thiết bị, các kỹ năng quản lý nhân sự,...
Cơ hội thăng tiến rõ ràng và phù hợp với năng lực
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung, công bằng.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và Bảo Hiểm cá nhân dành cho cấp Quản lý.
12 ngày phép năm, Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết,..
BẠN SẼ LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?
Quản lý dịch vụ khách hàng tại cửa hàng nhằm đảm bảo mức độ trải nghiệm hài lòng của khách hàng, bao gồm: Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ, sản phẩm trưng bày và tem giá đầy đủ, hết mình hỗ trợ khách hàng, ...;
Quản lý hàng hóa cửa hàng: Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng đầy đủ, kiểm tra hàng hóa hết hạn, thực hiện đổi trả và hủy hàng theo quy định;
Quản lý nhân sự cửa hàng: Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên theo quy định, đảm bảo tối ưu hóa chi phí nhân sự tại cửa hàng; chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên; đào tạo nhân sự kế thừa tại cửa hàng;
Quản lý chi phí vận hành cửa hàng (chi phí điện, nước, ...) nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành;
Quản lý doanh số bán hàng cửa hàng, luôn thúc đẩy doanh số và đảm bảo doanh số cửa hàng theo mục tiêu của Công ty;
Chuẩn bị các báo cáo về hàng hóa và vận hành tại theo quy định;
Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động;
Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp;
Tham gia đề xuất, đóng góp các giải pháp và kế hoạch bán hàng cùng với Quản lý để thu hút khách hàng mới, mở rộng lưu lượng cửa hàng và nâng cao lợi nhuận;
Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian thử việc: Xoay ca 8 giờ, 6 ca/tuần.
Sau thời gian thử việc: Làm giờ hành chính. 
BẠN CẦN GÌ?
Độ tuổi: Từ 20 - 35 tuổi.
Tối thiểu tốt nghiệp THPT
Có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng, Quản lý, Giám sát,... tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm, v.v.
Kỹ năng giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
Nhạy bén, khả năng xử lý tình huống.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
Có thể hỗ trợ cửa hàng 1-2 ca đêm/tuần.