Tiếp đón khách đến thăm hoặc liên hệ công tác với công ty. Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển đến bộ phận cần thiết.
Thực hiện việc đặt phòng khách sạn và phương tiện di chuyển cho nhân viên đi công tác cho CBCNV khi có yêu cầu. Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp
Theo dõi & quản lý việc gửi/nhận hàng CPN
Nhận/ gửi công văn, hàng hóa và chuyển cho các bộ phận liên quan.
Chịu trách nhiệm quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ pháp lý của chi nhánh bao gồm : Công văn đi, công văn đến, các quyết định của giám đốc, các thông báo của giám đốc.
Đầu mối tiếp nhận thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi các nội dung đăng ký kinh doanh …
Lập các quyết định, thông báo, công văn gửi các đơn vị có liên quan theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm quản lý Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến công tác hành chính
Quản lý, theo dõi và đề nghị thanh toán các khoản chi phí văn phòng hàng tháng như điện, nước, internet, vệ sinh môi trường, VPP, chi phí sử dụng xe…
Phối hợp với phòng tổ chức các hoạt động phong trào như văn hóa, văn nghệ, nghỉ mát, team-building, thăm hỏi…
Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự
Lập các quyết định, hợp đồng, biên bản liên quan đến nhân sự (Hồ sơ tiếp nhận thử việc, giải quyết nghỉ việc, đánh giá hết hạn HĐLĐ, điều chuyển, điều động, nâng lương…)
Tổng hợp và rà soát đánh giá HQCV
Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH/BHYT/BHTN. (Tăng/giảm/điều chỉnh đóng; thanh toán tiền chế độ, cấp phát sổ/thẻ, …). Báo cáo trích nộp, đề nghị thanh toán tiền đóng BHXH, BHYT, Công đoàn. Kiểm tra, đối chiếu số tiền đóng với cơ quan BHXH hàng tháng.