Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Kỹ Sư Trắc Đạc Công Trình Giao Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỀN MÓNG LONG GIANG

ID: j56804

NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG

Công ty CP Giải pháp TTD

ID: j55465

1. Mô tả

Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng từ các khách hàng, phòng ban trong Công ty.

Lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
Soạn thảo thông báo tuyển dụng và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, mạng xã hội, hội nhóm, …
Liên hệ tìm kiếm và đăng bài thêm trên các nguồn như trường học, trung tâm việc làm, phường, xã, …
Thực hiện các chương trình kết nối trong các chương trình tìm kiếm việc làm, hội chợ việc làm, … để có nguồn ứng viên phù hợp
Sáng tạo, tìm cách để có nguồn ứng viên theo yêu cầu.
Phân tích hồ sơ, sàng lọc, chọn danh sách ứng viên sau khi trao đổi, sơ vấn, phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
Là cầu nối giữa công ty và khách hàng/phòng ban/ ứng viên. Theo dõi, hỗ trợ và tư vấn khi khách hàng, phòng ban và ứng viên có nhu cầu.
2. Yêu cầu

Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành.
Có ít nhất từ 4 tháng làm CTV hoặc kinh nghiệm về tuyển dụng, đặc biệt tuyển mass.

Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển mass các vị trí trong lĩnh vực F&B, lao động phổ thông, nhân viên sales, CSKH, …
Có kỹ năng tin học văn phòng – excel.
Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng.
Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, năng động, sáng tạo, tinh thần cầu tiến và biết phân tích, đánh giá trong công việc.

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Savills Vietnam

ID: j56801

1. Khu vực sảnh / Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh) / Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gang / Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có / Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách / Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính / Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin / ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan / Record customer information /feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu / Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý / Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết / Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà / các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án / Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý / Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo / Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp / Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật / Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire / explosion.
Đăng tuyển thành công