Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

01 NHÂN VIÊN- NHÓM CƠ SỞ HẠ TẦNG
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Điện
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu (Có kinh nghiệm là một lợi thế)
  • Ngoại ngữ: TOEIC 450/JLPT N4 hoặc trình độ tương đương
  • Sử dụng máy tính thành thạo
Mô tả công việc:
  • Quản lý vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện của nhà máy...
  • Quản lý việc thiết kế, lắp đặt, nghiệm thu các hệ thống điện...
  • Quản lý hoạt động của nhóm công nhân điện.
  • Quản lý các hoạt động an toàn, 5S, Kaizen...
  • Thực hiện cải tiến nghiệp vụ nâng cao An toàn, năng suất, chất lượng
  • Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường...
  • Các công việc khác theo yêu cầu...
01 TRƯỞNG NHÓM - NHÓM CƠ SỞ HẠ TẦNG
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trở lên
  • Ngoại ngữ: TOEIC 600 / JLPT N3 hoặc trình độ tương đương
  • Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo
Mô tả công việc:
  • Lập kế hoạch và thúc đẩy việc thực hiện nhằm đạt được mục tiêu của nhóm
  • Quản lý công nhân viên, đảm bảo tuân thủ nội quy...
  • Xây dựng kế hoạch bảo dưỡng dự phòng hàng năm...
  • Chuẩn bị các linh kiện dự phòng, chỉ đạo cấp dưới khắc phục sự cố...
  • Đánh giá và loại bỏ các rủi ro...
  • Quản lý sử dụng năng lượng của nhà máy hiệu quả cao.
  • Thực hiện cải tiến nghiệp vụ...
  • Đào tạo nâng cao năng lực cấp dưới
  • Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường...
  • Các công việc khác theo yêu cầu...

BUSINESS DEVELOPMENT MANAGER B2B

Bích Tuyền

ID: j50231

Team B2B của nhà Ninja Van hiện đang expand và rất cần những người đồng nghiệp cùng đồng hành "chạy số" với chân dung sau đây.
YÊU CẦU:
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Sales B2B trong lĩnh vực express/logistics,...
PHÚC LỢI:
  • Thu nhập vô cùng cạnh tranh bao gồm lương cơ bản + incentives + phụ cấp điện thoại (200k/tháng)
  • 2 tháng thử việc full lương
  • Tham gia BHXH full lương
  • 12 ngày nghỉ phép năm, 5 ngày nghỉ ốm (hưởng lương đầy đủ)
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng hoàn thành dự án, thưởng thi đua kinh doanh
  • Review lương cứng định kỳ 1 năm 1 lần
  • Cung cấp laptop làm việc
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ 1 lần, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Aon Care.
THE FIVE RESIDENCES HANOI đang tìm kiếm:
  • 01 Tổ trưởng Ẩm thực (F&B Captain)
Chi tiết công việc: trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
  • Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng hấp dẫn, đóng BHXH, BHYT và BHTN full lương cơ bản
  • Nghỉ Thứ Bảy/Chủ nhật đối với Khối Văn phòng
  • Nghỉ 6 ngày/tháng đối với Khối Vận hành
  • Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mới mẻ
  • Nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng chuyên môn, tư duy nghề
  • Bữa ăn ca do chính Đầu bếp khách sạn nấu và đồng phục do công ty cung cấp
  • Được tham gia đầy đủ khóa đào tạo nội bộ của công ty và tập đoàn
  • Có cơ hội được giao lưu, học hỏi giữa các cơ sở trong chuỗi The Five

Nhân Viên Lễ Tân

HR Sunvalue

ID: j50222

  • Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng/đối tác đến công ty.
  • Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan.
  • Quản lý công văn đến/đi, sắp xếp phòng họp, hỗ trợ hành chính cơ bản.
  • Phối hợp cùng các phòng ban trong các công việc liên quan đến lễ tân – hành chính.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện, giọng nói dễ nghe.
  • Độ tuổi từ 22 - 28
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân/hành chính văn phòng.
  • Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + thưởng.
  • Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng mềm.

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

VIỆT Á

ID: j50221

  • Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên – gương mặt đại diện của công ty
  • Tiếp nhận & chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan
  • Theo dõi vận chuyển hàng hóa, kiểm tra cước phí, phối hợp đơn vị giao nhận
  • Đặt vé máy bay/xe, khách sạn cho nhân viên & BGĐ đi công tác
  • Quản lý công văn – bưu phẩm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thiết bị
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ: Sinh nhật, Team Building, Year End Party
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin, giọng nói dễ nghe
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook)
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm
  • Lương cạnh tranh + phụ cấp + thưởng
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Phúc lợi đa dạng: sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỉ, du lịch, team building

Nhân Viên Hành Chính

thamdinhvaska

ID: j50220

  • Quản lý hồ sơ nhân sự: cập nhật, lưu trữ đầy đủ hồ sơ nhân viên.
  • Phối hợp thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn.
  • In ấn, giao hồ sơ tài liệu liên quan chứng thư (thường xuyên).
  • Soạn thảo, lưu trữ công văn, thông báo nội bộ (khi phát sinh).
  • Theo dõi, in, scan lưu, soạn thảo Hợp đồng kinh doanh, Biên bản thanh lý Hợp đồng, Nghiệm thu quyết toán, Đề nghị thanh toán, Thu chi… (thường xuyên).
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ năng lực (thỉnh thoảng).
  • Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho các cuộc họp, hội thảo, đón tiếp khách (không thường xuyên).
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty (không thường xuyên).
  • Các công việc phát sinh liên quan khác (theo thời vụ phát sinh).
  • Học vấn: Cao Đẳng / Đại học, ưu tiên các ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán nội bộ.
  • Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm lĩnh vực liên quan; Tiếng Anh đọc viết.
  • Kinh nghiệm: ≤ 1 năm kinh nghiệm trong nhân sự/hành chính.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 -17h30) (nghỉ T7-CN)
  • Quyền lợi khác: Theo quy định Nhà nước.

HR Executive

Nhâm Hoàng Minh Châu

ID: j50219

  • Quản lý công việc hành chính văn phòng
  • Phụ trách quy trình tuyển dụng và onboarding
  • Theo dõi HĐLĐ, đảm bảo thủ tục ký kết/gia hạn/chấm dứt đúng quy định
  • Quản lý chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ và các công việc khác theo yêu cầu
  • 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
  • Nắm cơ bản về luật lao động và quy trình nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tổ chức công việc tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
  • Chủ động, trách nhiệm, tinh thần học hỏi cao
  • Thu nhập 8 – 15 triệu VND/tháng + thưởng lễ Tết + lương tháng 13
  • Xét tăng lương định kỳ, 12 ngày phép năm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Môi trường trẻ trung – năng động – nhiều cơ hội học hỏi
  • Lộ trình phát triển rõ ràng và chương trình đào tạo theo cấp độ

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

chị Huyền

ID: j50204

  • Tham gia vào quá trình tái cấu trúc bộ máy, xây dựng lại hệ thống nhân sự theo hướng tinh gọn – hiệu quả
  • Cùng Tổng Giám đốc triển khai các kế hoạch chuyển đổi số, phát triển sản phẩm, cải tiến vận hành
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các định hướng chiến lược, công tác tổ chức, nhân sự và chuyển đổi số
  • Góp phần xây dựng nên một hệ sinh thái doanh nghiệp thông minh, nơi chúng ta không chỉ làm cho mình mà còn tạo ảnh hưởng ra xã hội
  • Ưu tiên nữ, ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
  • Tính cách mạnh mẽ, chủ động, không ngại va chạm, dám nói – dám làm – dám chịu trách nhiệm
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: nhân sự, tổ chức, điều hành, quản trị doanh nghiệp hoặc chuyển đổi số
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc marketing, hoặc có khả năng học hỏi nhanh nếu chưa từng trải qua thực tiễn
  • Có tư duy hệ thống, kỹ năng giao tiếp và truyền đạt rõ ràng

Nhân Viên Tuyển Dụng

Oanh Oanh

ID: j50205

  • Nhân viên tuyển dụng
  • Tuyển dụng lao động đi làm cho các đơn vị đối tác:Vinfat,Samsung,LG,Qisda..
  • Lương cứng: 8 triệu/tháng
  • Thu nhập hấp dẫn: 10 - 40 triệu/tháng
  • Có laptop cá nhân
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
  • Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Hong Anh Happywork

ID: j50206

  • Xây dựng, sắp xếp hành trình, lịch trình công việc cho Lãnh đạo, lên kế hoạch các cuộc họp, sự kiện, chương trình cho lãnh đạo trong tuần, trong tháng
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của lãnh đạo, của đội nhóm/dự án lãnh đạo phụ trách, xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
  • Hoàn thành các dự án do Lãnh đạo phân công theo đúng tiến độ
  • Bao quát và hỗ trợ toàn bộ công việc Kinh doanh của Lãnh đạo, bao gồm: + Tuyển dụng, quản lý Nhân sự; + Đào tạo Nhân sự; + Bán hàng; + Tổng hợp, báo cáo; + Hỗ trợ Khách hàng và Sales
  • Tham gia đón tiếp khách hàng, đối tác của lãnh đạo
  • Hỗ trợ/tổ chức các sự kiện của đội nhóm/cty/văn phòng
  • Hỗ trợ triển khai, tiếp nhận các công việc của Ban Lãnh đạo xuống các phòng ban.
  • Thay mặt Lãnh đạo đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
  • Tham gia tiếp nhận, xử lý các tình huống phát sinh, đàm phán, thương thảo với khách hàng, Đối tác, Đội ngũ kinh doanh, Công ty
  • Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho lãnh đạo
  • Tham gia hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, kinh doanh, marketing
  • Năng động, cầu thị, cầu tiến
  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Có kỹ năng bao quát, sắp xếp công việc hợp lý
  • Thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng và các phần mềm khác có liên quan
  • Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc
  • Biết lắng nghe, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Tổng thu nhập khi mọi việc thành thục lên tới 20 - 50 triệu/ tháng
  • Được Coach trực tiếp từ Lãnh đạo về Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để phát triển bản thân
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển tiền tài danh vọng,
  • Cơ hội được tham dự các chương trình đào tạo tư duy, kỹ năng thường xuyên từ các chuyên gia hàng đầu trị giá hàng nghìn USD mỗi chương trình.
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết
  • Các hoạt động du lịch, liên hoan, teambuilding... thường xuyên
  • Thời gian làm việc 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Đăng tuyển thành công