Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

NHÂN VIÊN KINH DOANH - THỰC TẬP SINH KINH DOANH

Trần Phương Thảo

ID: j47636

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng từ nguồn Marketting
  • Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng
  • Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website,hosting, tên miền,...
  • Làm bảng báo giá và ký hợp đồng với khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Giọng nói dễ nghe, tự tin..
  • Không phân biệt giới tính
  • Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
  • Kiên trì, chịu khó.
  • Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Quyền lợi

  • Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7 - 9tr chưa hh và thưởng ( tổng thu nhập 15-20tr )
  • Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
  • Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Nghỉ lễ - tết theo quy định,Tháng lương thứ 13
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
  • Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)

Mức lương: Từ 7 đến 20 triệu

𝙊𝙧𝙜𝙖𝙣𝙞𝙘 𝙎𝙩𝙤𝙧𝙚 - Tuyển nhân viên bán hàng ( Part-time || Full-time ) 

 

📥Địa điểm: Quận 12, Quận 10, Quận 6, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Hóc Môn, Bình Tân, Bình Thạnh, Thủ Đức - Khu vực TP.HCM 

 

⏰Thời gian: [ 7:30 -> 11:30 || 13:30 -> 17:30 ]

 

🛒Mô tả công việc: 

- Hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm, tư vấn sản phẩm cho khách hàng 

- Trực quầy sản phẩm, sắp xếp sản phẩm và kiểm kê hàng hóa mỗi cuối ca 

 

🎉Quyền lợi: 

- Được hỗ trợ các chuyến đi du lịch mỗi quý cho các bạn nhân viên (Đà Lạt, Nha Trang,...)

- Được đào tạo công việc ( miễn phí ), chỉ dẫn thêm trong quá trình làm việc 

_________________________

📱Liên hệ DV Organic Store:

- SĐT: 0778.172.770 qlns Anh Tú hoặc 0938.647.904 chị Hanah để ứng tuyển và hẹn lịch phỏng vấn.

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

🎯CÔNG VIỆC

- Tư vấn chốt sale

- Chăm sóc kh: giải quyết vấn đề cho kh một cách thoả đáng

- Đóng góp ý kiến cùng phát triển cửa hàng

 

💵 THU NHẬP

- PARTTIME: 3.5TR

- FULLTIME: 8.0TR

=> Có hỗ trợ xoay ca cho sinh viên và được giúp đỡ

- Được off 4 ngày chủ nhật trong một tháng

- Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng về doanh số

- Có cơ hội được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động

- Thưởng lương vào những ngày lễ và cuối năm 

- Hàng năm có tổ chức đi du lịch trong nước 

- Được học hỏi và phát triển bản thân về mặt kỹ năng giao tiếp

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản về 1 kèm 1 về tư vấn bán hàng

 

‼️Yêu cầu: 18 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang chờ bằng 

- Có trách nhiệm và ý thức trong công việc, thật thà và trung thực trong công việc

- Không ngại giao tiếp với người lạ

 

📞LIÊN HỆ SĐT/ ZALO: 0858.642.765 ( Chí Công);

Mô tả công việc:

- Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng .
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân (40%) và doanh nghiệp (60%)..
- Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty.

Yêu cầu ứng viên:

- Ứng viên từ 21 tuổi trở lên Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên, sinh viên năm 3, 4 có nhu cầu thực tập.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong một môi trường GenZ năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng .
- Được tham gia Pizza Party miễn phí cho nhân viên chiều thứ 6 hàng tuần.
- Hỗ trợ 3.000.000đ sau khi hoàn thành khóa thực tập + dấu mộc.

- Được làm việc trong môi trường hiện đại, có Pantry,…

Cần vài bạn nhân viên bán hàng tại siêu thị - Mặt hàng mỹ phẩm tiêu dùng

 

NƠI LÀM VIỆC

- CN Cộng Hòa, p.4, q.Tân Bình

- CN Lý Thường Kiệt, p.14, q.10

- CN Lũy Bán Bích, p.Hòa Thanh, q.Tân Phú

- CN Trường Trinh, p.Tân Hưng Thuận, q.12

- CN Nguyễn Trãi, p.8, q.5

- CN Bà Hom, p.13, q.6

 

Thời gian làm việc

Part-time (xoay ca linh hoạt)

▸ Ca sáng: 7h30 - 11h30

▸ Ca chiều: 13h00 - 17h00

▸ Full-time: 7h30 - 17h00

(Được nghỉ 2 ngày bất kì / tháng)

▸ Ca xoay: trao đổi thêm

 

Thu nhập cơ bản

▸ Part-time: 4.2 triệu / tháng

▸ Full-time: 8.8 triệu / tháng

Thưởng thêm nếu làm việc tốt

 

Yêu cầu: đủ 18 đến 28 tuổi, hồ sơ: 2 CCCD photo, 2 ảnh 3*4; thái độ tốt, siêng năng, chịu khó làm việc

Liên hệ: 0908.507.254 QLNS (Liên hệ trực tiếp nhận việc)

🌈🌈Việc làm thêm cần gấp 5 bạn Nam/Nữ  Làm Part/Fulltime Cho Đại Lý Bán Các Mặt Hàng Đồ Uống, SP Tiêu Dùng

✏️✏️✏️Yêu cầu:

+ Tuổi từ đủ 19 - 32 tuổi

+ Siêng năng chịu làm, có trách nhiệm

+ Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

💥💥Thời gian:

+ Có parttime cho sinh viên

+ Sáng : 07h30 - 11h30

+ Chiều : 13h30 - 17h30

📩📩📩Thu nhập :

+ 4.000.000đ/4h/tháng

+ 8.500.000đ/8h/tháng

️ ➬➬Thưởng🎁 200k-1TR

🥇Đc: Quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Q6 11, Hóc Môn, Tân Phú...

📭 ✨ Liên hệ trực tiếp qua ☎ sđt của chị ql 0938.647.904(zalo) hoặc 0765.638.874 để trao đổi nhận việc .

🌈 Lưu ý: - Tuyển trực tiếp, không trung gian, không thu phí

Nhân Viên Bán Vé Máy Bay

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS

ID: j47619

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện hotline, email, ứng dụng chat hoặc trực tiếp tại văn phòng.
  • Tìm hành trình hợp lý (giá cả, chặng bay, ngày bay,...) để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Cung cấp thông tin về các thủ tục hàng không, quy định hành lý và các dịch vụ khác liên quan đến chuyến bay.
  • Đặt vé máy bay, xuất vé điện tử và gửi thông tin vé cho khách hàng. Theo dõi booking đã đặt và xử lý các tình huống liên quan.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc làm thủ tục check-in online, đặt suất ăn, hành lý,... Thực hiện các thủ tục đổi vé, hoàn vé và xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay, lịch trình bay và các vấn đề khác.
  • Cập nhật thông tin về giá vé, lịch trình bay và các chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vé, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
    Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các phòng vé, kinh nghiệm tư vấn/bán vé máy bay liên quan.
    Sử dụng thành thạo hệ thống đặt vé máy bay: GDS (1A/hoặc 1G/hoặc 1S/1B,...), Portal (IAG, Tripstack, Farelogix, Travelport, Agentconectbiz, ....), LLC web/app.
  • Tiếng anh giao tiếp.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo.
  • Có khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình và có thái độ phục vụ khách hàng tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có kiến thức về du lịch, visa, tour hoặc các kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay.
    Quyền lợi
  • Lương thưởng cạnh tranh. Mức lương: 7-15M+ thưởng
  • Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
  • Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về Vé máy bay, Visa,...
  • Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
  • Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...).
  • Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.

🔥🔥🔥Việc làm thêm cho sinh viên có parttime hoặc fulltime tại quận 5

‼️Tham gia vào đội ngũ cicistore nhé‼️

💚 Mô tả công việc :

* Bán hàng

* Tư vấn Bán hàng

* Dọn dẹp ,sắp xếp ,đóng gói sản phẩm...

💐💐Lương

✮ Parttime: 4.000.000 đ/ tháng

✮ Fulltime: 8.500.000 đ/ tháng

( Làm tốt có thưởng thêm từ 300k-2 triệu)

____ _⏰ _ _____

✽ Sáng: 7h30 - 11h30

✽ Chiều: 13h00 - 17h00

____ Điều kiện làm việc ______

- Tuổi từ 19(2005) - 30. Có CCCD

- Ưu tiên sinh viên Đại Học

-Không yêu cầu kinh nghiệm ,ngoại hình

✨Đ/C : Quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Q6, Hóc Môn, Tân Phú...

📭 🌸 ✨Liên hệ trực tiếp qua ☎ sđt của chị ql 038.672.6367(zalo) để trao đổi nhận việc trong ngày, không qua trung gian, mô giới, không đóng phí, không BĐS

📩 VIỆC LÀM THỜI VỤ CHO SINH VIÊN 

                ⋍ Vị trí: Nhân Viên Bán Hàng. 💫

 

📌 Mô tả: Khuyến nghị những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, những sản phẩm thông dụng dùng mỗi ngày 

 

🎁 Yêu cầu: 

▸ Nhận từ đủ 19t - 25t, Có CCCD rõ ràng 

▸ Thích công việc giao tiếp 

▸ Chịu khó học hỏi

▸ Không yêu cầu kinh nghiệm  

 

🌻Thời gian: 

▸ Parttime/thời vụ (4h/ ca)

  • Ca sáng: 7h30 - 11h30

  • Ca chiều: 13h - 17h

  • Ca tối: 18h - 21h

▸ Fulltime / Ca cố định ( 8h/ ngày )

  • Từ 7h30 - 17h nghỉ trưa 90p

 

🧧 Lương: 38k/h nhận tiền tuần/ tháng

▸ Parttime: 4.3tr - 4.5tr/ tháng + thưởng

▸ Fulltime : 9.3tr - 9.6tr/ tháng + thưởng 

 

📍Quyền lợi:

▸ Được đăng ký lịch làm việc 

▸ Thưởng lễ, tết, dịp sinh nhật

▸ Được đi du lịch, picnic 

 

☎ Liên hệ: Sdt hoặc zalo 0937.946.056 Bảo Thanh để trao đổi công việc 

NHÂN VIÊN KINH DOANH - QUẬN 12

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV NINA

ID: j47568

- Tư vấn lợi ích cho khách hàng là chủ doanh nghiệp để tạo kênh Google Website

- Tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng

- Liên hệ khách hàng từ danh sách có sẵn để tư vấn

- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới

Đăng tuyển thành công