Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG TẠI VÕ VĂN NGÂN - Hoa hồng 300k/cvien, - Lương 100k/3h, lương trả theo tuần ( yêu cầu: từ 18t đến 24t, trình độ :12 trở lên, có máy tính) - Địa điểm làm việc : 301A, Võ Văn Ngân, Linh Chiểu Thủ Đức
Được nhận lương theo tuần.

Kế toán tổng hợp

Công ty cổ phần đầu tư Finpros

ID: j19281

-            Kinh nghiệm: Không yêu cầu, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm

-            Có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn vững chắc, Nắm rõ quy định về kế toán và thuế, cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế là một lợi thế.

-            Có kỹ năng phân tích tổng hợp báo cáo.

-            Am hiểu quy trình nghiệp vụ, chuẩn mực kế toán.

-            Sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ công việc cho nghiệp vụ kế toán, và các phần mềm liên quan khác cho nhiệm vụ công việc.

-            Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu khó.

-            Có Kỹ năng giao tiếp, khả năng diễn đạt, khả năng làm việc và phối hợp nhóm.

-            Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, trách nhiệm.

-            Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá

-            Chịu được áp lực cao, đặc biệt phải trung thực

-            Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm

-            Kỹ năng tin học tốt, ngoại ngữ giao tiếp.

Quyền lợi

-            Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và chủ động

-            Thu nhập từ 10-15 triệu (Gross)

-            Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Lao động

-            Được khám sức khỏe tổng quát định kì, có thẻ Chăm sóc sức khỏe Care

-            Ăn trưa tại công ty, Snacks và đồ uống được cung cấp đầy đủ tại văn phòng.

-            Tham gia du lịch hàng năm cùng công ty.

-            Thời gian làm việc: hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật)

Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng Trung Tâm Dona Mart

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DONA MART

ID: j19280

+ Tuyển 10 nhân viên bán hàng tại cửa hàng trung tâm Dona Mart

- Nhân viên làm hành chính toàn thời gian ( hoặc) bán thời gian

- Sản phẩm chính : Sữa – Mỹ phẩm – Hàng tiêu dùng.

- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Tư vấn bán hàng, báo giá khách hàng, lên đơn hàng và thủ tục thanh toán.

- Sắp xếp hàng hóa khu vực bán hàng, đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh, hình ảnh tại cửa hàng

- Cập nhật và nắm vững thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi…

+  Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn, tiếng nói rõ ràng, tuổi từ 18 đến 50.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ (07h45 -17h00)

- Thời gian nghỉ trưa (11h45 – 13h00)

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên,chủ động phương tiện đi lại.

- Gắn bó với công việc lâu dài, thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy công ty

- Chưa có kinh nghiệm được hướng dẫn và đào tạo

+ Quyền lợi được hưởng

• Lương 6.000.000đ -  8.000.000 +( Doanh số bán ra)

- Chuyên cần 500,000đ

- Hỗ trợ chí phí đi lại : 1.000.000đ

- Đãi ngộ du lịch, lương thưởng tháng, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt của công ty

- Thời gian tăng lương: Theo năng lực và tính chất công việc

- Nhiều chính sách ưu đãi giành cho nhân viên gắn bó lâu dài

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

- Làm việc trong một môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động sáng tạo.

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

+ Gửi thông tin liên hệ để được nhận lịch phỏng vấn trực tiếp.

-       Gửi CV (hoặc) thông tin cá nhân qua Gmail ( hoặc) số Zalo.

-       Gmail: [email protected]

-       Zalo : 0912934489

+ Gửi theo thông tin bên dưới :

- Nhân viên bán hàng 
- Họ và tên :…….
- Năm sinh : .....
- Địa chỉ :……..
- Gmail: ..........
- SĐT:………..

- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DONA MART

 

-       Địa Chỉ Trụ Sở : 255A4 Đường Nguyễn Văn Lượng, KDC City Land Pard Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

-       Địa Chỉ Chi Nhánh : 1/11 ấp 2, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai.

-       Điện thoại Zalo : 0912934489

-       Gmail: [email protected]

CÔNG TY MỜI THUÊ FOR RENT - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

1. Mô tả công việc

+ Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các loại hình Bất động sản cho thuê.

+ Khai thác nguồn hàng có sẵn, data khách có sẵn.

+ Đàm phán cho thuê Bất động sản.

 

2. Yêu cầu

+ Được đào tạo miễn phí từ A đến Z.

+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.

 

3. Quyền lợi

+ Thu nhập lên đến 30 triệu/tháng. Hoa hồng cao nhất thị trường.

+ Cơ chế ưu việt LÀM TẤT ĂN CẢ đối với đủ các loại hình Bất động sản cho thuê, hưởng 100% Hoa hồng, Mời Thuê For Rent KHÔNG thu bất cứ phí gì.

+ Nguồn hàng sẵn có, hơn 10.000 căn nhà cho thuê đủ loại hình.

+ Thời gian làm việc linh hoạt.

+ Được tham gia các hoạt động du lịch, thể thao trong và ngoài nước.

 

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

🏬Văn phòng: Tòa nhà số 58 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

📩Gmail: [email protected].

📞SĐT/Zalo: 0839344409 (Miss Châu).

 

NHÂN VIÊN KINH DOANH KỸ THUẬT PHẦN MỀM - TÂN BÌNH

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm KiotViet

ID: j19037

Sản phẩm: KiotViet Software

I. Mô Tả Công Việc:
1. Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
2. Hỗ trợ kỹ thuật.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
3. Xây dựng cơ sở dữ liệu.
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
4. Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
 
II. Quyền lợi & Chính sách:
- Lương cứng: 6.000.000 - 10.000.000 (Thỏa thuận).
- Thu nhập trung bình 8.000.000 - 12.000.000 (Lương cứng + OT + Thưởng hiệu suất).
- Thưởng quý, thưởng năm theo kết quả làm việc.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến lên quản lý cấp trung.
III. Yêu cầu công việc:
- Trình độ Trung cấp trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng.
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in.

🌈 TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG. ✨

 

✔ Có niềm yêu thích trong lĩnh vực làm đẹp

✔ Giao tiếp tốt, nhiệt tình trong tư vấn

✔ Độ tuổi từ 19 đến 26, tốt nghiệp THPT

✔ Có trách nhiệm, chăm chỉ và chịu khó trong công việc 

✔ Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt

✔ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành mỹ phẩm, LÀM VIỆC LÂU DÀI 

 

🔥 MỨC LƯƠNG: 28.000đ/h

      • Lương chính thức: 

        4.5 ~ 8.7Tr/ tháng ( tùy năng lực )

      • Thưởng phụ cấp: 300 ~ 500k

 

⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

      ▴ Sáng: 7h30 ~ 11h30

      ▴ Chiều: 13h ~ 17h

 

🌟 Phúc lợi khi làm việc

      • Lương sẽ tăng dần theo thâm niên và

         năng lực làm việc 

     • Được trao dồi thêm kỹ năng bán hàng,

        kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách

        hàng 

     • Làm việc trong môi trường trẻ trung,

       năng động, thoải mái

       

 📬 Cách nộp hồ sơ:

  Hotline: 036.921.5045 ⇋ 0779.79.5167

  Email: [email protected]

🎀TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 🎀

 ◸ Hotline or Inbox Zalo: 

 0902.585.271 ⇋ 0779.79.5167 ◿

Số lượng: 03

🎖️Yêu cầu:

      • Độ tuổi từ 19 đến 26

      ▴ Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên

      • Có tinh thần làm việc trách nhiệm

      ▴ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi    

 

💌 Mô tả công việc:

      ▴ Tư vấn bán hàng tại cửa hàng 

      • Quản lý hàng hóa, quầy kệ khu kinh doanh 

      ▴ Chăm sóc khách hàng 

      • Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn 

      

🕘 Thời gian làm việc:

      • Ca 1: 7g30 ~ 11g30

      ▴ Ca 2: 13g ~ 17g

      

🧧Lương: 28.000đ/h ✨

     • Parttime: 4.500.000đ/ tháng

     ▴ Fulltime: 8.700.000đ/ tháng

     

🌟 Chế độ

    • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ 

    ▴ Có cơ hội thăng tiến nếu năng lực làm việc tốt và có tư chất làm quản lý 

    • Công việc ổn định lâu dài

    ▴ Được đăng kí ca làm linh hoạt mỗi tuần/ cố định ( ưu tiên SV )

✰ Mô tả công việc: 

• Tư vấn khách đến mua hàng và trông coi cửa hàng

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 

 

♔ Thời gian làm việc:

Ca 1: Từ 7h30~ 11h30

Ca 2: Từ 13h ~ 17h

 

≛ Lương:

• Lương cơ bản: 4.5 ~ 8.7tr

• Thưởng theo năng lực, doanh số, phụ cấp

 

⁂ Quyền lợi nhân viên:

• Được đăng kí ca làm linh hoạt mỗi tuần

• Du lịch hàng năm

• Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển 

• Lương sẽ tăng dần theo thâm niên và

năng lực làm việc  

• Được trao dồi thêm kỹ năng bán hàng,

kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng 

 

✔ Yêu cầu:

• Từ 19 đến 26 tuổi

• Tốt nghiệp THPT trở lên

• Ngoại hình ưa nhìn, hoạt bát, siêng năng làm việc 

 

📬 Cách nộp hồ sơ:

  ✆ Hotline: 0779.79.5167 ⇋ 036.921.5045 ( Quản lí ) để được trao đổi cụ thể về công việc và lịch phỏng vấn 

 💌 Email: [email protected] 

NHÂN VIÊN SEO

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDIMORI VIỆT NAM

ID: j19088

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

1.Lên kế hoạch nội dung SEO theo nhu cầu của người dùng và phù hợp với kết quả hiển thị của Google
2.Tối ưu SEO Onpage theo tiêu chuẩn Rank Math và các tiêu chuẩn SEO Onpage phát triển nội bộ
3.Xây dựng Liên kết nội bộ tối ưu nhằm nguồn lực PageRank và hành trình mua hàng của khách hàng
4.Báo cáo vị trí từ khóa, traffic tự nhiên, xử lý các sự cố SEO khi phát sinh
5.Lên kế hoạch Seo Offpage, Backlink cho hệ thống Website.
6.Lên kế hoạch marketing, hệ thống Social
7.Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả Seo.
8.Xây dựng hệ thống website vệ tinh.
9.Theo dõi thứ hạng từ khóa, lượng truy cập, backlink của Website
10.Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập của Website

2. YÊU CẦU: 

Yêu cầu ứng viên

1.Có kiến thức về quy trình SEO
2.Có kỹ năng với HTML, CSS và kỹ thuật SEO
3.Ham học hỏi, tư duy tốt
4.Tối thiểu 6 tháng đến 2 năm kinh nghiệm SEO, đã thực thi tối thiểu 2 dự án SEO tổng thể trở lên
5. Tinh thần cầu tiến, đam mê SEO, có trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm cao.
6.Khả năng làm việc với áp lực cao.

Đăng tuyển thành công