Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG COCA COLA

Công ty Sức Bật Spiral

ID: j10640

Mô tả công việc:

- 7h30 hằng ngày họp đầu giờ tại Nhà phân phối

- Chăm sóc khách hàng trên tuyến đường được phân chia

- Chịu trách nhiệm trưng bày tủ lạnh, dán Poster, sắp xếp quầy kệ...

- Thúc đẩy doanh số

- Kiểm tra hàng hóa, ghi đơn, trưng bày, chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách có sẵn.

Quyền lợi

- Ký hợp đồng chính thức với công ty (Không thông qua NPP)

- Được cấp máy bán hàng miễn phí, không đặt cọc

- chế độ bảo hiểm đầy đủ (Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Xã Hội, Bảo hiểm Tai nạn)

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lương tháng 13, Quà lễ Tết, 12 ngày phép năm, Nghỉ thai sản

- Được Training đào tạo về các kỹ năng bán hàng

- Cơ hội thăng tiến cao

Tuyển nhân viên bán hàng

Xuất khẩu hàng hoá mỹ phẩm

ID: j10636


Tuyển gấp 2 nhân viên

Siêu Thị Mini

ID: j10634

Mô tả công việc

Bán hàng ,trưng bày sản phẩm, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, lau chùi kệ, kiểm hàng hóa trước khi nhập kho, và sau khi xuất kho, 

Yêu cầu 

Nam - Nữ  trên 18 tuổi

Vui vẻ hoạt bát niềm nở với khách hàng. Giới thiệu sản phẩm, 

Mức lương 

Ca :4 tiếng 3 tr7 hỗ trợ phụ cấp đi lại 500k

Ca: 8 tiếng 6tr5 phụ cấp 1tr. 

Thời gian :

Sáng :8h đến 11h30

Chiều:13h đến 17h

Lh:nhân sự. 0707615039

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

Thẩm mỹ viện anhlee

ID: j10633

Hệ thống Viện Thẩm Mỹ ANHLEE

TUYỂN DỤNG 5 NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

( không cần kinh nghiệm, chỉ cần có máy tính )

Địa điểm làm việc : 11 đường số 4, Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp

Thời gian làm việc : 8:00 - 17h30

( 1 tháng nghỉ 4 ngày tuỳ chọn )

Lương : 7 triệu.

Yêu cầu :

-Trung Thực

-Biết cách sắp xếp, xử lí vấn đề

-Có khả năng teamwork , kết nối các phòng ban

-Ham học hỏi , cầu tiến

-Có trách nhiệm ,gắn bó lâu dài với công ty

Mô tả công việc :

- Quản lý lịch làm việc của nhân sự và lập bảng chấm công, đảm bảo báo cáo bảng chấm công trước 2 tây hàng tháng.

- Nắm sơ yếu lý lịch của từng nhân sự.

- Nhận thông tin, tin nhắn, đơn xin phép của nhân viên và báo cáo lên cấp trên.

- Sắp xếp ca làm, người đảm bảo đủ nhân viên.

- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, giám sát tuyển chọn ứng viên , lưu giữ hồ sơ .

- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.

- Trực tiếp làm việc cùng ban giám đốc và nhận hỗ trợ từ trợ lý giám đốc

- Quản lý tổ chức các sự kiện cho nhân viên và công ty.

- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu...

QUYỀN LỢI:

- Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.

-Gắn bó lâu dài, làm việc tốt sẽ xét tăng lên mức lương cao.

-Được training các kỹ năng sống cùng Boss

-Được hưởng các chế độ làm đẹp miễn phí

-Tham gia các buổi ngoại khoá du lịch cùng team.

-Cơ hội thăng tiến lên các cấp Quản lý, Giám đốc chi nhánh,...

 

Nhân Viên Sale Thị Trường

Công ty TNHH GAEA GLOBAL

ID: j10631

GIA PHÁT INVESTMENT tuyển dụng THỰC TẬP SINH

CÔNG TY TNHH GIA PHÁT INVESTMENT

ID: j10629

-        Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp ở tất cả các ngành thuộc khối Kinh tế

-        Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, chăm sóc khách hàng dựa trên data có sẵn;

-        Khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng

-        Lương cơ bản: 1,300,000 – 4,300,000VNĐ/tháng + Hoa hồng, thưởng nóng theo từng dự án

-        Công ty hỗ trợ chi phí marketing, nguồn data khách hàng tiềm năng miễn phí;

-        Được đào tạo kỹ năng miễn phí và có nhiều cơ hội được học hỏi, hỗ trợ từ Trưởng phòng, đồng nghiệp;

-        Được hỗ trợ quá trình thực tập (con dấu, tài liệu);

 

Làm việc giờ hành chính tại 168/40 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Thông tin liên hệ: 0906.752.344 - 0906.720.674

Email: [email protected]

MINISTOP Tuyển Dụng Gấp

MINISTOP

ID: j10627

SIÊU THỊ MINISTOP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHÍNH...
C
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC SÀI GÒN
Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
Áp dụng
5 ngày trướcToàn thời gian
👑SIÊU THỊ MINISTOP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC. NHẬN SINH VIÊN-HỌC SINH CA THỜI VỤ 1,2,3 THÁNG
-------------------
🎀 Cần 50 NHÂN VIÊN NAM/NỮ ( CÓ CMND GỐC đi làm ngay)
🎍 Lương chính thức: (nhận lương hàng tuần)
+ Ca 8 tiếng : Lương 6.500.000-7.500.000đ/tháng+PC
+ + Ca 10 tiếng : Lương 8.000.000-8.500.000đ/tháng+PC
+ Ca 12 tiếng : Lương 9.500.000-10.300.000/tháng+PC
+ - Làm Partime : 4 tiếng - 6 tiếng (ca sinh viên_) lương
: 30.000 - 35.000/giờ.
để dược xếp lịch phỏng vấn và đăng ký khu vực làm việc.
🎍 Mô tả công việc:
- NV quầy bán hàng, thanh toán tính tiền.
- - NV quầy giữ đồ, chăm sóc khách hàng.
- NV kiểm kê hàng hóa và hóa đơn hàng.
- - Ghi chép sổ sách xuất nhập hàng.
- Hỗ trợ trưng bày hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp.
- - Nhân viên Bảo Vệ trông giữ xe.
🎍 KHU VƯC TUYỂN : NV được chọn làm gần nhà.
- MiniStop : Q.1, Q.2 , Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8.Q.9, Q.10, Q.11, Phú nhuận. Bình Thạnh.Tân bình, Tân phú, Gò vấp, Thủ đức, Bình tân, Thủ Đức.
- ✅ Địa Chỉ Danh Sách Các Cửa Hàng Đang trong quá Trình Tuyển Dụng
- http://ministop.vn/ms
- ------------------------------------------
☎️ Thông tin liên hệ:
Hotline: 0356392785 C Linh ( để đăng ký phỏng vấn nha ).
- Thời gian liên hệ từ ( 7:00 Sáng - 20:00 Tối )
- - Ưu tiên những bạn liên hệ trực tiếp nhé.
- Trong trường hợp nộp đơn ứng tuyển thì các bạn sẽ đợi khoảng 7 ngày đến 15 ngày thì bên hệ thống mới có phản hồi.
- - Vì vậy các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được đăng ký ứng tuyển và các bạn sẽ được đặt lịch phỏng vấn luôn các bạn nhé.
👉 Hoặc ứng tuyển qua gmail : [email protected]
--------------------------------------------
👑 Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng trước khi đăng ký ứng tuyển,và được lên lịch phỏng vấn.
ĐÂY LÀ TIN TUYỂN DỤNG CHÍNH THỨC , KHÔNG THU PHÍ , TIN CÒN ĐĂNG LÀ CÒN TUYỂN

Tuyển nhân viên Kinh Doanh

Công ty Thanh Giang

ID: j10626

Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xd Và Tm Thanh Giang – Thanh Giang Conincon.,jsc
Địa điểm tuyến dụng: Công ty Thanh Giang
Thông tin
Chức vụ:Nhân viên
Kinh nghiệm:Không yêu cầu
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc: 1 tháng
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch hàng ngày hàng tuần/ tháng trong khu vực quản lý.
- Tổng hợp các công việc trong tuần, tháng theo kế hoạch báo cáo lên Ban lãnh đạo.
- Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn tuyển sinh
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Phân bổ các đầu công việc theo kế hoạch và thực hiện
- Tuổi từ 20 – 36 tuổi
- Khác (Tính cách …) Chăm chỉ, nghiêm túc
Quyền lợi được hưởng
- Sau thời gian 1 tháng thử việc, mong muốn ứng viên có thể làm nhân viên chính thức lâu dài
- Thu nhập: Từ 14 – 17 triệu đồng/ tháng trở lên (tùy vào năng lực)
- Phúc lợi xã hội: Theo quy định của công ty
- Làm việc: Thứ 2 ~ thứ 6 ngày thứ 7 trong tháng
- Ngày nghỉ: Ngày lễ, chủ nhật
- Thời gian: 8:00 ~ 17:00
- Nghỉ giải lao: 12:00 ~ 13:00
- Tăng lương: mỗi năm 1 lần
- Chi phí đi lại: Xem xét tùy theo khoảng cách từ nhà đến chỗ làm
- Trợ cấp ngoài giờ: Theo pháp luật Việt Nam
- Nơi làm việc: THANH GIANG CONINCON JSC
Đ/C: Khu tái định cư X2a – Yên Sở - Hoàng Mai – Hà Nội
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Mọi chi tiết xin liên hệ theo hai cách sau:
2. SĐT: 0984282096 Hiền Lê
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng
 
 
 
Bạn, Bé Trang, Bëlàïd Kåbyēl và 4 người khác
6 bình luận
 
Thích
 
 
 
Bình luận
 
 
Chia sẻ
 
 

LOSHIP tuyển dụng Shipper khu vực nội thành

CÔNG TY CỔ PHẦN LOZI VIỆT NAM

ID: j10625

1️⃣ Đăng ký nhanh gọn 2️⃣ Mốc thưởng cao trong ngày lên đến 180k 3️⃣ Không giựt đơn, không sợ boom hàng ⏭️Mô tả: Nhận đơn từ ứng dụng > mua hàng > giao khách an toàn ⏭️ Điều kiện: công dân Việt Nam đủ từ 18 tuổi; có CMND và Giấy đăng ký xe; có smartphone và tinh thần chịu khó.

NHÂN VIÊN HỌC VỤ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NĂM SAO

ID: j10624

*** Mô tả công việc:

  • Hồ sơ lớp học: lập và kiểm tra hồ sơ lớp học, danh sách lớp, điều chỉnh khi có thông tin chính thức từ trưởng phòng; theo dõi tiến độ dạy của giáo viên hàng ngày trong hồ sơ lớp
  • Học viên: Kiểm tra xếp lớp đầu vào cho học viên, lập danh sách và báo cáo học viên vắng học, học phụ đạo; lập báo cáo liên hệ phụ huynh; lập báo cáo tình hình học tập của học viên định kỳ; chuyển lớp cho học viên khi có yêu cầu của phụ huynh
  • Kết quả học tập: Lên lịch thi, chuẩn bị đề thi, nhập điểm, in bảng điểm và gửi bảng điểm cho Giáo viên phụ trách
  • Giáo viên: hỗ trợ trưởng phòng theo dõi tác phong của giáo viên, cho giáo viên ký nhận, mượn tài liệu đã được trưởng phòng phê duyệt
  • Giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong phạm vi năng lực và thẩm quyền - Các công việc khác được cấp trên giao trực tiếp

*** Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương chính: tối thiểu từ 7.000.000 đồng/tháng trở lên
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo Luật Lao động hiện hành
  • Thưởng Tết, Lễ (08/03; 30/04; 01/05; 02/09; 20/10, nghỉ và thưởng ngày Nhà giáo Việt Nam, Team Building...
  • Tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Cam kết thăng tiến lên vị trí Phó phòng Đào tạo 03 năm làm việc và đáp ứng được năng lực làm việc
  • Môi trường giáo dục văn minh, Sếp - Đồng nghiệp năng động và sẵn sàng hỗ trợ hết mình

*** Thời gian làm việc:

  • Chủ động, linh hoạt theo ca gãy
  • Làm 8h/ngày (Trung tâm hoạt động từ 7:00-20:45 do học viên học buổi tối là chính), nghỉ 1 ngày/tuần

*** Địa điểm làm việc:

  • Cơ sở 1: 15A Đường Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Cơ sở 2: 984 Đường Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Cơ sở 3: 91B Đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. HCM
  • Cơ sở 4: 547 Nguyễn Tri Phương, KP Bình Đường 4, P.An Bình, TX Dĩ An, Bình Dương (gần cầu vượt Linh Xuân)

*** Yêu cầu:

 

  • Nếu có kinh nghiệm thì ưu tiên nhưng TT không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ có Sếp và đồng nghiệp hướng dẫn, hỗ trợ
  • Bắt buộc tốt nghiệp hoặc đang chờ nhận bằng đại học/cao đẳng chuyên ngành Tiếng Anh/Sư phạm Tiếng Anh/Ngôn ngữ Anh,...
  • Có năng lực giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo, năng động
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
  • Sử dụng thành tạo Outlook, Microsoft Office
Đăng tuyển thành công