Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

** Nhân viên phục vụ part time / full time **

- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực và siêng năng.

- Có thể giao tiếp tiếng anh tốt.

- Có khả năng làm việc nhóm.

- Muốn học các kĩ năng mới một cách nhanh chóng.

- Không cần kinh nghiệm (chỉ cần có tinh thần ham học hỏi)

 

** Địa Chỉ: 10 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Q2**

** Lương: 4.500.000 - 5.500.000 vnd (tuỳ khả năng) + tips**

** Thời gian: 6 ngày 1 tuần Ca sáng (9:30am-5pm) hoặc Ca chiều (3pm-11pm)

PARTTIME: thời gian linh hoạt.


**Mô tả công việc:**

- Chào khách và giới thiệu menu.

- Học và hiểu menu đề có thể đưa ra các đề xuất về món ăn dựa theo ý muốn của khách hàng.

- Luôn kiểm tra các Chương trình khuyến mãi hiện có để up-sell sản phẩm khi cần thiết.

- Phục vụ các món ăn và thức uống đến khách hàng

- Sắp xếp chỗ ngồi của khách theo quy đinh, luôn giữ cho chỗ ngồi của khách và khu vực hoạt động luôn gọn gàng sạch sẽ.

- Luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng.


** Yêu cầu:**

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

- Làm việc nhóm tốt

- Đi làm đúng giờ, biết sắp xếp thời gian ổn thoả

- Ham học hỏi

- Luôn hướng đến khách hàng

- Thái độ vui vẻ hoả đồng và khả năng giao tiếp tốt


** Quyền lợi:**

- Tuần off 1 ngày

- Bao ăn: 1 bữa/ ngày

- Chế độ lương thưởng theo luật lao động.

Nhân viên Kinh Doanh

Công ty cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục Edutalk

ID: j10606

• YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Năng động , ham học hỏi và chủ động trong công việc .

- Trung thực , kỷ luật trong công việc .

- Cầu tiến , thích cập nhật, học hỏi kiến thức mới.

- Làm việc máu lửa, nhiệt huyết, không sợ sai, không sợ khổ, chịu được áp lực công việc.

- Có Tiếng Anh và tin học là một lợi thế ( không yêu cầu Tiếng Anh ) .

- Chưa có kinh nghiệm sẽ dược đào tạo .

- Độ tuổi 18 - 20 tuổi ( 2000 - 2002 ).

• THỜI GIAN LÀM VIỆC

Đăng ký theo ca/ theo tuần

+ Ca sáng: 8h00 - 11h000

+ Ca chiều: 14h00 - 17h00

+ Ca tối: 18h00 - 21h00

Mô tả công việc

- Hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào

- Tư vấn và định hướng cho học sinh , sinh viên về các khóa học Tiếng Anh .

- Tư vấn tuyển sinh và Chăm sóc học viên , theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học

- Tổ chức các sự kiện hội thảo , hoạt động ngoại khóa , câu lạc bộ Tiếng Anh cho sinh viên tại chuỗi lớp học Tiếng Anh ( 34 cơ sở tại HN và TP.HCM ) .

- Phân tích thị trường Tiếng Anh , khách hàng tiềm năng , tìm ra insight khách hàng, nhu cầu, mong muốn của khách hàng .

 

- Báo cáo hằng ngày, phân tích đánh giá hiệu quả công việc .

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập ( part-time ) : 2 - 7tr ( cộng thưởng % doanh số ) ( Tăng theo vị trí năng lực công việc ) .

- Được đào tạo, luyện tập kỹ năng mềm : giao tiếp, thuyết trình, phân tích, nghiên cứu, làm việc đội nhóm, …

- Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện .

- Giao lưu với những Giảng viên Tiếng anh, tham gia các sự kiện, câu lạc bộ Tiếng anh .

- Được làm việc trong môi trường Giáo dục, chuyên nghiệp .

- Môi trường làm việc trẻ trung , năng động, hòa đồng

- Được phân tích về lĩnh vực thị trường Tiếng Anh.

- Hiểu biết về lĩnh vực - hoạt động kinh doanh.

- Cơ hội thăng tiến cụ thể .

Chủ nhiệm phun sơn

TNHH KỸ THUẬT HOẠT HÌNH FIRST UNION VIỆT NAM

ID: j10604

1、Hỗ trợ lãnh đạo bộ phận thiết lập và hoàn thiện chế độ và lưu trình quản lý bộ phận phun dầu, đồng thời giám sát thực hiện
2、Hỗ trợ lãnh đạo bộ phận làm tốt công việc thiết lập và quản lý đội ngũ làm việc, bao gồm: nhu cầu nhân sự, tuyển dụng, phỏng vấn, nhận làm, đào tạo, định lương, kiểm tra, tăng chức, giáng chức…
3、Phụ trách sắp xếp kế hoạc sản xuất của bộ phận đựa theo đơn sản xuất của công ty
4、Phụ trách kiểm soát giá thành sản phẩm của bộ phận theo tiến độ sản xuất
5、Phụ trách giám sát và thực hiện chế độ  quản lý sản xuất an toàn trong phạm vi bộ phận; tổ chức, triển khai công tác đào tạo an toàn sản xuất; kiểm tra sự cố an toàn tiềm ẩn trong quá trình sản xuất; kịp thời xử lý sự cố an toàn xuất hiện trong quá trình sản xuất
6、Phụ trách lên kế hoạch sản xuất phù hợp với công đoạn ép nhựa, đạt mục tiêu sản xuất an toàn, đúng thời hạn, đạt chất lượng và sản lượng
7、Chịu trách nhiệm giám sát sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của công ty, đạt được mục tiêu chất lượng sản phẩm như công ty quy định
8、Chịu trách nhiệm giám sát sản xuất theo mục tiêu hiệu suất mà công ty quy định, thúc đẩy sản xuất chính xác, nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thiểu giá thành sản xuất
9、Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên mới, bao gồm: chế độ nhân sự, nội quy công ty, kỹ năng và an toàn…
10、Hỗ trợ công ty khai thác và cải thiện mẫu thử nghiệm liên quan đến công nghệ ép nhựa
11、Hỗ trợ bộ phận kế hoạch sản xuất theo dõi chỉ đạo kỹ thuật của công nghệ gia công ép nhựa ngoài
12、Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên tạm thời giao phó

x

NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR NỘI ĐỊA KHÁCH ĐOÀN - HỒ CHÍ MINH

Công ty Cổ phần ĐT TM DV & DL ĐẤT VIỆT

ID: j10603

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị DVDL lữ hành, Việt Nam học, Quản trị Kinh doanh...

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty du lịch 

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng 

- Có kiến thức và kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch 

- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng 

- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhạy bén và linh động trong cách tư vấn 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao 

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

 

Family Mart tuyển nhân viên thời vụ 1,2 tháng hoặc lâu dài năm 2020‼
>>>Tuyển gấp 70 Nam,nữ đi làm ngay<<<
* Lương chính thức: (được nhận hàng tuần)
+ Ca 4 tiếng : Lương 3.500.000đ/tháng.
+ Ca 6 tiếng : Lương 5.600.000đ/tháng.
+ Ca 8 tiếng : Lương 7.500.000đ/tháng.
+ Ca 10 tiếng : Lương 8.600.000đ/tháng.
+ Ca 12 tiếng : Lương 9.800.000đ/ tháng.
+ Ca Partime 33.000/giờ.
+ Có nhận sinh viên làm thời vụ
* Liên hệ:
>> ☎️LIÊN HỆ : 👉 0944690513 Chị hằng (TPNS)
- Mô tả công việc:
+ Nhân viên giới thiệu sản phẩm.
+ Nhân viên sắp xếp hàng hoá.
+ Nhân viên đóng gói quà tết,dán tem khuyến mại.
+ Nhân viên bán hàng.
+ Nhân viên thu ngân.
+ Nhân viên kho, kiểm kê hàng hoá xuất nhập.
+ Bảo vệ trông giữ xe và tài sản cho khách.
- Ứng viên được sắp xếp làm gần nhà.
+ Family Mart : Q.1, Q.2 , Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, Phú nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Tân, Nhà Bè.
* Quyền lợi được hưởng.
- Mỗi tháng được nghỉ 04 ngày tự chọn.
- Thưởng trách nhiệm, chuyên cần 1.000.000đ/tháng.
- Phụ cấp tiền ăn 800.000vnd/tháng.
- Thưởng trực tiếp với nv xuất sắc trong tháng.
- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
- Cửa hàng hoạt động 24h, Fulltime + Partime được làm xoay ca hoặc cố định theo lịch học, hoặc rảnh giờ nào làm giờ đó.
- Không yêu cầu bằng cấp kinh nghiệm, ngoại hình.
- Mang CMND hay thẻ HS SV đăng ký nhận việc đi làm, hồ sơ chưa có được bổ sung sau.!!

TUYỂN NV BÁN HÀNG - NV MARKETING

SHOP SỨC KHỎE VÀNG

ID: j10599

SHOP THỰC PHẨM VÀNG SẮP KHAI TRƯƠNG NÊN CHÚNG TỚ CẦN TUYỂN: 1. Nhân viên bán hàng (1-2 bạn): - Công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng (Tư vấn, trả lời fanpage), quản lý danh sách khách hàng,.. - THỜI GIAN: Tạm thời linh động, có thể làm việc tại nhà nhưng phải đảm bảo follow được công việc. => Mức lương: 3.000.000 đ/ tháng + Lương theo doanh thu. (Thử việc tháng đầu 2.000.000đ) - YÊU CẦU: + Chăm chỉ, kiên trì, có khả năng giao tiếp. + Lý lịch rõ ràng, nhanh nhẹn, KHÔNG yêu cầu ngoại hình. + Có sở thích bán hàng, ưu tiên bạn đã có kinh nghiệm. 2. Nhân viên marketing (1 bạn): - Công việc: Tư vấn kế hoạch bán hàng, khuyến mãi, thu hút khách hàng; Chăm sóc, đăng bài fp; Chạy quảng cáo fp… - THỜI GIAN: Tạm thời linh động, có thể làm việc tại nhà nhưng phải đảm bảo follow được công việc. => Mức lương: 5.000.000 đ/ tháng + Lương theo doanh thu. (Thử việc tháng đầu 3.000.000đ) - YÊU CẦU: + Có kinh nghiệm quản lý fp, biết chạy qc hoặc đảm bảo việc qc trên fp. + Ưu tiên các bạn học ngành MKT, có sự sáng tạo. --------- CÁC CHỊ EM CHÚNG MÌNH RẤT THÂN THIỆN, HY VỌNG CÓ THỂ TÌM ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI CỘNG SỰ TÍN NHIỆM VÀ LÂU DÀI!!! <3 <3 <3 - Liên hệ: Chị Sáu xinh gái – 0916.484.970 - Hồ sơ xin việc bao gồm: Sơ yếu lý lịch photo, bản giới thiệu bản thân - Hạn cuối uyển dụng: 25/3/2021

Chuỗi cà phê bán mang đi mở chi nhánh đầu tiên tại 120D Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, quận 1, HCM, Cần  4 bạn phục vụ full time

Thời gian làm việc:

Ca 1: 5h30 - 14h00

Ca 2: 13h30 - 22h00

Quyền lợi: Hưởng đầy đủ chế độ  theo quy định nhà nước, teambulding hằng năm, cơ hội làm việc trong môi trường năng động

Tuyển 2 nhân viên bán hàng hàng

Cty TNHH Hoàng Phương

ID: j8587

📣📣📣 Cửa Hàng Bách Hóa Tổng Hợp Cần Tuyển Thêm 05 bạn phụ bán hàng, gói hàng, sắp xếp hàng hóa tại quầy.

🎉Yêu cầu : 20 - 40 tuổi

🍭🍭 Vui Vẻ - Hòa Đồng

Nhiệt Tình - Thân Thiện

- ⏳⏳TIME: (Ưu tiên sinh viên)

---🎆 SÁNG : 7h30 -> 11h30

---✨ CHIỀU: 13h -> 17h

💰💰Thu nhập: 7.000.000tr_9.000.000tr / tháng

♻♻♻TIME làm việc linh hoạt (Nếu Làm Tốt Thưởng Thêm)

⚠️ Dành cho ai thực sự cần tìm việc làm.

⚠️ Ko thu tiền đồng phục, phí hồ sơ hay bất kì phụ phí nào khác.

⚠️ Có phụ cấp hỗ trợ tiền ăn trưa và xăng xe đi lại mỗi tháng.

[SOKO SAIGON D1] CASHIER

SOKO SAIGON - CAKE BAKE &BRUNCH

ID: j8586

Các công việc đầu ca

  • Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt. 
  • Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời. 
  • Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc. 
  • Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.
 Ghi nhận thông tin order
  • Nhận liên order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân. 
  • Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót. 
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
  • Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách. 
  • Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách. 
  • Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có. 
  • Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách. 
  • Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách. 
  • Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc. 
Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
  • Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân. 
  • Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi. 
  • Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn… 
  • Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời. 
  • Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định. 
Các công việc cuối ca
  • Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement… 
  • Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối). 
  • Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng. 
  • Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân. 
  • Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc. 
 Các công việc khác
  • Sẵn sàng cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho thực khách. 
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân mới khi được yêu cầu. 
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động – kinh doanh của nhà hàng. 
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện. 
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện quy trình thanh toán.
  • Có tính cẩn thận và trung thực. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, ít nhất 01 năm ở vị trí thu ngân.
  • Giao tiếp tiếng Anh khá.
 

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 5.500.000 (trở lên) + Service charges + Tips.
  • Nghỉ 04 ngày/tháng. 
  • Nhận đồng phục ngay khi nhận việc. 
  • Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định pháp luật. 
  • Lương + Thưởng Lễ Tết
 

MỨC LƯƠNG

Từ 5 đến 8 triệu

Công ty Minh Đức tuyển 5 Chuyên viên phát triển thị trường

Công ty TNHH SXTM Mỹ phẩm Minh Đức

ID: j8585

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE)

KHU VỰC HỒ CHÍ MINH, ĐÔNG NAM BỘ, CÁC TỈNH MIỀN TÂY

TRẢI THẢM ĐỎ ĐÓN NHÂN TÀI SALES B2B NGÀNH MỸ PHẨM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Thường xuyên đi thị trường, khai thác, tìm kiếm các đại lý, nhà phân phối mới cho sản phẩm của công ty

+ Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện có

+ Phát triển hệ thống mạng lưới các đại lý, nhà phân phối của công ty

+ Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đưa ra những chiến lược phát triển và mở rộng thị trường hiệu quả

+ Những công việc khác theo sự phân công

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

+ Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Quản trị kinh doanh...hoặc những chuyên ngành khác có liên quan

+ Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế

+ Luôn chào đón những bạn sinh viên mới ra trường

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác, có khả năng giao tiếp tốt

+ Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết, muốn gắn bó lâu dài với nghề

+ Muốn gắn bó lâu dài với công ty, có định hướng phát triển nghề nghiệp theo hướng B2B chuyên nghiệp

+ Ưu tiên đã có kinh nghiệm sales thị trường B2B Mỹ phẩm hoặc dược phẩm

QUYỀN LỢI

+ Mức lương: Lương cơ bản + Hoa hồng không giới hạn theo năng lực + Thưởng khi có ý tưởng sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của công ty, thưởng theo hoạt động kinh doanh hàng năm (tổng thu nhập từ 20-30 triệu, cao hơn cho những người có năng lực)

+ Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định

+ Tham gia các hoạt động vui chơi, tiệc tùng, du lịch trong và ngoài nước cùng công ty hàng tháng, hàng năm

+ Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết, công bằng, cơ hội thăng tiến cao, thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân và được công ty ghi nhận

+ Được công ty training rất bải bản, chuyên sâu, chỉ dạy tận tình tất cả các kĩ năng nghiệp vụ: kỹ năng thực chiến trong ngành, kĩ năng sales, đàm phán, xử lý tình huống. Khách hàng B2B là các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, Spa...

+ Thưởng Tết, các ngày Lễ, lương tháng 13

+ Tham gia nhiều hoạt động, mở rộng mối quan hệ

+ Thu nhập không giới hạn theo năng lực, lộ trình thăng tiến trở thành cán bộ chủ chốt của công ty

Đăng tuyển thành công