Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

MARKETING ASSISTANT STAFF

HanoiHousing

ID: j471

[JOB NEED]

Looking for 01 marketing assistant staff, available for students and fresh graduates from all universities in Hanoi.

You can work full-time/ part-time or can work from your home. The  summer is very hot now. Requirement for 1-2 times meeting to check jobs at the weekends.  

Job descriptions:

  • Check for marketing, sales of house renting and furniture decoration.
  • Supporting housing services and orders of leasing houses/ apartments for foreigners
  • Contact/ meet with potential partners and customers (expat/local) if available
  • Ability to speak English (French is plus)
  • Non-experienced students are welcome with step-by-step guidance
  • Salary is negotiable and depending on working time.

Contact now to Mr. David,

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (SHOP THỜI TRANG)

CÔNG TY CP THỜI TRANG CANIFA MIỀN NAM

ID: j469

Mô tả công việc

  • Tư vấn và bán hàng (về size, mẫu mã, màu sắc, các thông tin khuyến mại,…)
  • Sắp xếp gọn gàng khu vực bán hàng
  • Báo cáo công việc cho quản lý

Yêu cầu

  • Nam, Nữ tuổi từ 18 - 26, nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, nhiệt tình
  • Đã tốt nghiệp THPT, trung cấp hoặc sinh viên có thể làm theo ca
  • Yêu thích thời trang
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo và tăng lương theo năng lực
  • Lương hưởng theo ca (doanh số): 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Thưởng Lễ, Tết
  • Thời gian:Làm việc xoay ca, không làm ca cố định. Ca 1: 8:00 – 16:00, Ca 2: 14:00 – 22:00. Tuần được off 1 ngày

Nhân viên lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần Visaho

ID: j464

Mô tả công việc:

  • Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
  • Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà.
  • Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình Ban Quản lý Tòa nhà xem xét giải quyết.
  • Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Dưới 30 tuổi
  • Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế (cơ hội để phát triển)

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực làm việc
  • Được xét tăng lương theo quy định 
  • Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
  • Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm của Công ty

Địa điểm làm việc : Khuất Duy Tiến

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn

ID: j457

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Do yêu cầu mở rộng quy mô kinh doanh công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn cần tuyển 20 nhân viên bán hàng.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn bán sản phẩm đồng hồ Casio tại quầy phụ trách
  • Có thể tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành hoặc tư vấn khách hàng khi cần
  • Sẽ được đào tạo khi nhận việc
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn và yêu cầu của cấp quản lý.

2. YÊU CẦU

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
  • Không có kinh nghiệm sẽ dược đào tạo khi vào làm
  • Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Nam /Nữ: độ tuổi từ 18-30

3. THỜI GIAN LÀM VIỆC/ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

  • Thời gian làm việc: theo ca (7h/ca) xoay ca, Ca sáng từ 9h - 15h, ca chiều từ 14h -21h. (Ko nhận làm ca cố định)
  • Thời gian thử việc: 1 tháng
  • Được hưởng mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực và trình độ gồm: lương cơ bản + lương doanh thu, thưởng target, lương tháng 13... (từ 6 – 8 triệu)
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…)
  • Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
  • Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn, đồng phục…
  • Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu của công ty về nâng cao nghiệp vụ bán hàng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

4. HỒ SƠ BAO GỒM: (Hồ sơ photo)

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.
  • CV tiếng Việt tóm tắt quá trình công tác
  • Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân, hình 3*4.

5. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Casio Coop Gò Vấp - TTTM Co.op Mart , số 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Casio Vạn Hạnh Mall - TTTM Vạn Hạnh, số 11 đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Casio Nowzone - Tòa nhà Royal, Số 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
  • Casio Cao Thắng - 120 Cao Thắng, P.04, Q.3, TP.HCM
  • Casio Lotte Biên Hòa - Lô B-03, Khu thương mại AMATA, Quốc lộ 1A, P.Long Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Liên hệ:  Mrs Thủy_Phone: 0988230884 ; Nhận hồ sơ qua Email:  [email protected]
  • Mrs Hồng Anh: 0932204891 ; Nhận hồ sơ qua Email: [email protected]
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại :  Tầng 3,số 15 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Tư vấn giải pháp Marketing

Công ty Cổ phân Nguyen Group ( Meete)

ID: j450

[HCM| HN] _ Tư vấn giải pháp Marketing; Là Tư vấn viên ở Meete, bạn sẽ làm gì?

  • Làm việc với các đối tác, tìm hiểu vấn đề, khai thác nhu cầu
  • Tư vấn, thiết kế các chương trình Marketing dựa trên nền tảng app Meete
  • Đàm phán, ký kết hợp tác
  • Theo dõi hiệu quả các chương trình đã tư vấn và ký kết hợp đồng với đối tác
  • Đánh giá, cải thiện chương trình và lên chiến lược lâu dài cho đối tác dựa trên nền tảng app Meete

Bạn cần có gì?

  • Sáng tạo, tiếp thu và áp dụng thực tế nhanh
  • Khả năng truyền đạt ý tưởng, kỹ năng thuyết phục, quản lý công việc, làm việc nhóm
  • Có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực Thương mại điện tử là 1 lợi thế
  • Có khả năng lên và triển khai kế hoạch
  • Có kiến thức hoặc hứng thú trong việc tìm hiểu cách kinh doanh của 1 trong 3 ngành hàng: ẩm thực, làm đẹp, thời trang là điểm cộng

Quyền lợi:

  • Mức lương: 5,000,000-5,700,000VND/tháng (full-time)
  • Incentive 1,000,000 - 20,000,000VND/tháng, tuỳ thuộc vào performance
  • Các hoạt động bonding: BBQ hằng tháng; review sách; ...
  • Phát triển các kỹ năng: lên kế hoạch, quản trị rủi ro, quản trị đầu việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, …
  • Cơ hội được giao lưu, chia sẻ từ: phó chủ tịch Lazada, Business Development Manager của Grab, Cựu Product Lead VNG, …

Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian: từ 8h30 sáng đến 6h chiều (Thứ Hai - thứ Bảy, mỗi tháng nghỉ 02 ngày thứ Bảy theo quy định Công ty) 
  • HCM: 27J Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1
  • HN: Toà B, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa
  • Gửi CV về địa chỉ: [email protected]
  • Tiêu đề ghi rõ: [HCM_TV]_Fullname hoặc [HN_TV]_Fullname

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ KIÊM KẾ TOÁN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN THẾ KỶ

ID: j402

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trình manifest cho hãng tàu, co-loader
  • Lấy lệnh từ hãng tàu hoặc co-loader
  • Xuất hóa đơn cho khách hàng.
  • Cấp Delivery Order hoặc vận đơn đường biển hoặc đường hàng không cho khách hàng
  • quản lý sổ sách công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các hãng tàu, forwarding
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về vận đơn đường biển hay đường hàng không
  • Có hiểu biết về cảng biển, sân bay, tàu biển, container sẽ là một lợi thế
  • Sử dụng tốt Microsoft excel, Microsoft Word, Internet, Email
  • Sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
  • Ngoại hình cân đối, sức khoẻ tốt đảm bảo làm việc lâu dài
  • Tuổi từ 24 đến 30

QUYỀN LỢI

  • Gửi Cv ghi rõ vị trí ứng tuyển
  • Đơn xin dự tuyển (ghi rõ thời gian làm việc, công việc đã và đang làm)
  • Bản chính sơ yếu lý lịch tự khai có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền
  • Bản sao công chứng các văn bằng
  • Bản gốc giấy chứng nhận sức khoẻ
  • Một ảnh 4*6 mới nhất (không quá 6 tháng)
 

Nhân viên QC Nam

Công ty CP Bột Giặt NET

ID: j443

  • Công việc: kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp /Cao đẳng Hóa trở lên.
  • Làm việc tại Xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.
  • Chỉ tuyển Nam.

Tuyển 02 nhân viên bán hàng tại công ty

Công ty TNHH TM-DV Anh Huy

ID: j429

Nhân Viên kinh doanh không áp doanh số

Mô tả công việc

  • Tham gia trực tiếp tìm kiếm, liên hệ khách hàng, khai thác nguồn khách hàng có nhu cầu về sức khỏe.
  • Thực hiện chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Tư vấn các thông tin về sản phẩm, tình trạng sức khỏe, giá cả, hỗ trợ khách hàng đàm phán, ký kết hợp đồng
  • Bán sản phẩm y tế đang HOT nhất hiện nay với doanh thu và tỉ lệ hoa hồng cao đến 35%.
  • Làm việc tại văn phòng.

Yêu cầu công việc

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục Khách mua.
  • Năng động, chăm chỉ và có chí cầu tiến.
  • Thích nghi nhanh với môi trường.

Quyền lợi

  • CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
  • KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG
  • Thu nhập + % hoa hồng + thưởng nóng theo sản phẩm
  • Được tham gia vào thị trường Chăm sóc sức khỏe đang sôi động nhất hiện nay
  • Được đảm bảo các chế độ của luật lao động
  • Làm việc trong môi trường trẻ năng động. Chúng tôi luôn khuyến khích sáng tạo trong công việc, tôn trọng mỗi cá nhân, tạo môi trường thoải mái nhất để nhân viên phát huy tối đa năng lực làm việc.
  • Được đào tạo chuyên sâu từ các lãnh đạo giàu kinh nghiệm và đã thành đạt trên thị trường.
  • Được giao lưu, gặp gỡ với các tầng lớp giàu có nhất trong xã hội, mở rộng mối quan hệ, học hỏi, nâng cao trình độ bản thân
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát, thể thao,du lịch trong năm.

NHÂN VIÊN SALES ADMIN

Takumi Safety Viet Nam Co., Ltd

ID: j385

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi đơn hàng vải, garment,..
  • Quản lý và theo dõi công nợ : lên danh sách công nợ khách hàng. Báo cáo thu chị và báo cáo công nợ hằng tuần. (có training và hướng dẫn).
  • Lưu giữ chứng từ và soạn thảo các chứng từ thu công nợ
  • Báo cáo thu chi: Viết phiếu chi, phiếu thu, công nợ
  • Hóa đơn: viết hóa đơn, gửi, thu hồi hóa đơn. 
  • Quản lý mẫu,  chứng từ phát sinh cuả từng đơn hàng.
  • Ngân hàng: viết UNC, phiếu chuyển tiền, phiếu rút tiền, các lệnh chuyển tiền quốc tế
  • Chuẩn bị, kiểm tra bộ chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên giao tiếp tốt, lanh lợi
  • Ngoại ngữ: tiếng anh tốt
  • Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, chịu khó
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 (Linh hoạt, chủ yếu làm việc qua điện thoại khi có phát sinh, thông thường không cần lên công ty)
  • Mức lương thoả thuận: 350- 450 USD

QUYỀN LỢI

  • Cơ hội rèn luyện tiếng anh, tiếng Nhật
  • Cơ hội đi công tác nước ngoài
  • Được đào tạo kỹ năng mềm
  • Lương, thưởng tháng 13
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty
  • Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, nhiệt tình, năng động
  • Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến công việc.

Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng

Công TNHH MTV Thịnh Phú

ID: j406

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho KH khi cần.
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng ở Văn Phòng Công ty
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp trước và sau khi ký kết hợp đồng.
  • Soạn bài viết, tin đăng lên các trang diễn đàn, quảng cáo,...
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng và quá trình thanh toán
  • Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Nữ / nam từ 18 – 30 tuổi
  • Khả năng làm việc trong một nhóm và quản lý nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc.
  • Hòa đồng, thân thiện , nhanh nhẹn
  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường
  • Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm

Quyền lợi

  • Thu nhập: trên 6 triệu + thưởng nóng, thưởng theo kết quả hàng tuần, hàng tháng, thưởng theo giai đoạn,.... 
  • Phụ cấp theo tuần / tháng
  • BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo Luật định
  • Thưởng thêm khi làm việc hiệu quả
  • Tăng lương theo định kỳ.
  • Không qui định doanh số, chỉ tiêu.
  • Du lịch trong và ngoài nước miễn phí
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có cơ hội thể hiện năng lực.
  • Được đào tạo bài bản và nâng cao thường xuyên qua các khóa huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao
  • Du lịch hàng năm, thưởng tháng 13, và các dịp lễ tết, sinh nhật.
  • Các hoạt động team building: Văn nghệ, đá bóng.....
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc
Đăng tuyển thành công