Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Tuyển dụng nhân viên khu vui chơi trẻ em Parttime
-----
Công việc: 
- Bán vé cổng, đổi quà
- Quản lý hàng hóa, đồ chơi trong khu vui chơi
- Quan sát, hướng dẫn các khu vực chơi cho bé
-----
🆘 Yêu cầu vô cùng đơn giản:
- Nam/nữ từ 18-24 tuổi
- Tự tin, hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Yêu trẻ em
- Ưu tiên các bạn sinh viên đi làm thêm
--------
💵 CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương : 20.5k/giờ+ thưởng
- Lễ tết lương gấp 3(~ 55k/giờ)
- PT: Đăng kí lịch làm linh động, theo lịch đăng ký hàng tuần, 4-6h/ca trong khoảng từ 9h-22h. Không nghỉ t7, CN, Lễ tết
-------
🔻 Cách thức ứng tuyển🔻
Cách 1: Điền ngay thông tin vào link: https://goo.gl/c2JEJX (ưu tiên cách này)
Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại: tiNiWorld Aeon Mall Long Biên
-----
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0979 531 774

NHÂN VIÊN LÀM BÁNH

Công ty TNHH MTV bánh kẹo A&C

ID: j351

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm và phụ làm bánh.
  • Chuẩn bị nguyên vật liệu và các công việc liên quan.
  • Khuyến khích nhân viên sáng tạo trong công việc.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo.
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
  • CÓ TUYỂN PART TIME: TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tuân thủ kỷ luật, nội quy công ty.
  • Có tinh thần trách nghiệm.
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, yêu thích làm bánh.
  • Có ý định gắn bó lâu dài với công ty.
  • Làm theo yêu cầu cấp trên.

QUYỀN LỢI

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhân viên nhiệt tình.
  • Có cơ hội phát triển trong lĩnh vực bánh ngọt.
  • Thường xuyên được đào tạo và nâng cao tay nghề.
  • Lương cơ bản + thưởng chuyên cần + hỗ trợ tiền cơm.
  • Thưởng cho các ý tưởng sáng tạo trong công việc thành công.
  • Tăng lương theo năng lực và theo chu kỳ.
  • Khi ký HĐLĐ sẽ được các quyền lợi như luật quy định.
  • Thưởng tháng 13, tiền lì xì,...
  • LƯƠNG PART TIME: 18.000đ/giờ

CƠ HỘI LÀM GIÀU NHANH - BẠN CÓ DÁM THỬ THÁCH VỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land

ID: j349

Mô tả công việc:

  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng
  • Tìm kiếm, chăm sóc và bán sản phẩm cho những khách hàng tiềm năng của công ty
  • Hỗ trợ và phối hợp với đội nhóm để hoàn thành nhiệm vụ công ty
  • Liên tục cập nhật xu hướng thị trường bất động sản, nhu cầu khách hàng.

Yêu cầu:

  • Nam/ nữ từ 18 đến 35 tuổi
  • Đam mê kinh doanh, ham muốn làm giàu, có khả năng giao tiếp, có tinh thần học hỏi
  • CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => KHÔNG QUAN TRỌNG, chúng tôi sẽ đào tạo bạn trở thành một nhân viên kinh doanh tự tin làm tốt với vị trí của mình
  • Tinh thần làm việc nghiêm túc, không lười biếng trong công việc
  • Có phương tiện di chuyển.

Quyền lợi:

  • Thu nhập theo năng lực từ 20.000.000 đến 100.000.000 đồng/ giao dịch
  • Thưởng nóng theo tuần, tháng, quý, năm theo năng lực cá nhân và đội nhóm bằng tiền và bằng
  • hiện vật
  • Cơ hội thăng tiến thành phó nhóm, trưởng nhóm, trưởng Group phó giám đốc, giám đốc chi
  • nhánh
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, gặp gỡ và làm việc với ban lãnh đạo chuyên nghiệp
  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các nhân viên khác
  • Được hỗ trợ các chi phí đi lại, điện thoại
  • Hỗ trợ nhà ở cho các nhân viên mới hoàn toàn miễn phí, có máy tính hỗ trợ làm việc tại công ty
  • Thường xuyên được tham gia các buổi party, lễ, team building, nghỉ dưỡng toàn công ty.

Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, CMND (photo công chứng)
  • CV mô tả quá trình học tập, làm việc (nếu có)
  • Bằng cấp có liên quan (nếu có)
  • Đối với những ứng viên chưa có sẵn hồ sơ đầy đủ, chấp nhận bổ sung sau.

Địa chỉ công ty:

  • Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, phường 01, quận 05, TP HCM
  • Chi nhánh: Tầng 3, Nhà công vụ - Ban cơ yếu Chính phủ, 04 Nguyễn Thái Bình, phường 04, quận Tân Bình, TP HCM
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc gửi CV qua email: [email protected], [email protected]
  • Liên hệ số điện thoại 0916 180 011 (gặp Tiên) hoặc 0916 271 313 (gặp An)
  • Fanpage facebook: SÀI GÒN KING LAND
  • Website: http://saigonkingland.com.vn

1. Yêu cầu

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Từ 20 - 25 tuổi
  • Có khả năng bao quát, sắp xếp tổ chức công việc tốt.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
  • Hòa đồng, vui vẻ, thân thiện.
  • Có khả năng giao tiếp và ứng xử tốt.
  • Có ngoại hình ưa nhìn (chiều cao >158cm), giọng nói truyền cảm dễ nghe.
  • Ưu tiên người địa phương và ứng viên có kinh nghiệm.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

2. Quyền lợi:

  • Mức lương: Theo thỏa thuận.
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ hàng năm.

3. Liên hệ nộp hồ sơ:

  • Ms Hà hoặc Ms Thảo - Phòng Hành chính Công ty TNHH Toyota Thái Nguyên
  • Địa chỉ: Đường CMT8, Tổ 3, P. Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 02083.83.8888 - máy lẻ (121)

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Lễ tân

Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư HB

ID: j346

Mô tả công việc

  • Tiếp đón khách đến thăm hoặc liên hệ công tác với công ty. Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển đến bộ phận cần thiết.
  • Thực hiện việc đặt phòng khách sạn và phương tiện di chuyển cho nhân viên đi công tác cho CBCNV khi có yêu cầu. Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp
  • Theo dõi & quản lý việc gửi/nhận hàng CPN
  • Nhận/ gửi công văn, hàng hóa và chuyển cho các bộ phận liên quan. 
  • Chịu trách nhiệm quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ pháp lý của chi nhánh bao gồm : Công văn đi, công văn đến, các quyết định của giám đốc, các thông báo của giám đốc.
  • Đầu mối tiếp nhận thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi các nội dung đăng ký kinh doanh … 
  • Lập các quyết định, thông báo, công văn gửi các đơn vị có liên quan theo yêu cầu.
  • Chịu trách nhiệm quản lý Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến công tác hành chính
  • Quản lý, theo dõi và đề nghị thanh toán các khoản chi phí văn phòng hàng tháng như điện, nước, internet, vệ sinh môi trường, VPP, chi phí sử dụng xe…
  • Phối hợp với phòng tổ chức các hoạt động phong trào như văn hóa, văn nghệ, nghỉ mát, team-building, thăm hỏi…
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự
  • Lập các quyết định, hợp đồng, biên bản liên quan đến nhân sự (Hồ sơ tiếp nhận thử việc, giải quyết nghỉ việc, đánh giá hết hạn HĐLĐ, điều chuyển, điều động, nâng lương…)
  • Tổng hợp và rà soát đánh giá HQCV
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH/BHYT/BHTN. (Tăng/giảm/điều chỉnh đóng; thanh toán tiền chế độ, cấp phát sổ/thẻ, …). Báo cáo trích nộp, đề nghị thanh toán tiền đóng BHXH, BHYT, Công đoàn. Kiểm tra, đối chiếu số tiền đóng với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hỗ trợ tuyển dụng: Tìm kiếm hồ sơ ứng viên
  • hủ quỹ

Tuyển dụng sư giám sát hệ thống điện nhẹ

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Sao Việt

ID: j342

Mô tả công việc:

  • Triển khai thi công, giám sát thi công các hệ thống điện nhẹ.
  • Nắm được nội dung công việc để làm việc với chủ đầu tư.

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm thi công các hệ thống điện nhẹ tòa nhà, khách sạn...
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ, sử dụng autocad là một lợi thế.
  • Yêu cầu năng động, chủ động trong công việc

Thực tập Kinh doanh - Điều hành xe ô tô

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MINH VIỆT

ID: j341

  • Cung cấp các thông tin về công ty và các dịch vụ cho thuê xe du lịch hiện có cho khách hàng.
  • Nhận thông tin và trả lời khách hàng qua email, fax, điện thoại: thông tin xe, báo giá đặt xe, xác nhận chương trình xe khi khách đặt xe...(không phải tìm kiếm khách hàng, chỉ nhận booking và xác nhận chương trình, báo giá theo yêu cầu của khách hàng truyền thống của công ty)
  • Nhập chương trình xe đã xác nhận với khách lên phầm mềm chung của công ty.
  • Hỗ trợ sắp xe và lái xe thực hiện chương trình khách đặt một cách hiệu quả nhất (có phần mềm hỗ trợ)
  • Học cách giải quyết các sự việc bất thường xảy ra ngoài chương trình đã định (giải quyết sự cố)
  • Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Nhân viên bán hàng

Công ty CP Quảng cáo Thương mại Đồng Xanh

ID: j337

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn bán hàng, trưng bày và giới thiệu cho người tiêu dùng về sản phẩm của công ty
  • Nhân viên chọn bán hàng tại một trong các siêu thị:
    • Coop Mart Tuy Lý Vương
    • Coop Mart Bình Triệu
    • Coop Mart Huỳnh Tấn Phát
    • Satra Phạm Hùng
    • Emart Phan Văn Trị
    • VinMart 3/2
    • VinMart Cộng Hòa
    • Big C quận 7
    • Coop Xtra Tân Phong

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính Nữ.
  • Tuổi từ 18 đến 35.
  • Khả năng trình bày thuyết phục, tự tin.

QUYỀN LỢI

  • Công việc lâu dài, ổn định.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ do Nhà nước quy định.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng, cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm bán hàng.
  • Du lịch hàng năm, định kỳ tham gia team building.
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 2 năm/lần.
  • Phần thưởng nhân viên xuất sắc của tháng/quý/năm.

Tuyển gấp 3 nhân viên kinh doanh

Công ty Cổ phần Tiếp thị và Truyển thông BMC

ID: j323

  • NVKD không bán sản phẩm có sẵn mà mở rộng thị trường. Mỗi đơn hàng được hưởng doanh thu trực tiếp từ đơn hàng kể cả trị giá hợp động là 5 triệu.
  • Lương cơ bản từ 5-10tr + %DT
  • Được đào tạo cầm tay chỉ việc nếu chưa biết việc nhưng đam mê kinh doanh.
  • Mỗi tháng được nghỉ 2 ngày hưởng lương, thời gian làm việc linh động.

Nhân viên chăm sóc khách hàng xoay ca

Công ty CP BPO Mắt Bão

ID: j322

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên website Tiki thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, sms.
  • Hỗ trợ nhận, hủy đơn hàng theo yêu cầu của khách.
  • Thời gian làm việc: Ca xoay, ca sớm nhất bắt đầu từ 8h00, trễ nhất kết thúc lúc 21h00. Nghỉ 01 ngày trong tuần theo sự sắp xếp của Team leader
  • Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình
  • Nhận việc vào ngày 04/03/2019.

Yêu cầu công việc

  • Giọng không quá địa phương, nhiệt tình, đam mê với công việc chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Không vướng bận về thời gian.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm vị trí nhân viên trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn, điện thoại viên,…

Quyền lợi

  • Thu nhập: 5.000.000 - 6.000.000
  • Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước 
  • Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng 
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến.
Đăng tuyển thành công