Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Tuyển Kỹ Sư Nhiệt Lạnh (Điều Hòa Thông Gió)

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ TKD Việt Nam

ID: j321

Mô tả công việc:

  • Thiết kế hệ thống điều hòa không khí (VRV, Chiller…) và thông gió.
  • Thiết kế bản vẽ SHOP thi công hạng mục điều hòa không khí và thông gió;
  • Bóc tách khối lượng thi công hạng mục điều hòa không khí và thông gió;
  • Giám sát thi công công việc trên công trường;
  • Lập hồ sơ nghiệm thu, hoàn công hạng mục điều hòa không khí và thông gió;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương theo thỏa thuận.
  • Chế độ, quyền lợi theo quy định chung của công ty.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng: chuyên ngành điều hòa không khí, thông gió hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thi công hệ thống điều hòa không khí và thông gió;
  • Biết vẽ autocad, biết triển khai bản vẽ SHOP, bản vẽ COMBINE hệ thống điều hòa không khí và thông gió;
  • Ưu tiên đã từng tham gia thi công hạng mục điều hòa không khí và thông gió cho nhà cao tầng hoặc các nhà máy;
  • Có khả năng thích ứng với công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc;
  • Trung thực, cẩn thận, sáng tạo, ngăn nắp, có tinh thần trách nhiệm với công việc;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Công ty chỉ thu hồ sơ khi ứng viên được tiếp nhận vào làm việc

Tuyển gấp 1 trưởng phòng kinh doanh và 4 nhân viên kinh doanh

công ty phòng cháy chữa cháy tnt việt nam

ID: j319

Công ty pccc tnt việt nam mở rộng kinh doanh cần tuyển gấp đi làm ngay:

  • 1 trưởng phòng kinh doanh: lương 7tr+doanh số+chế độ của công ty
  • 4 nhân viên kinh doanh: lương 5tr+doanh số+ chế độ của công ty

Nhân viên tư vấn đặt lịch hẹn Telemarketing

Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường

ID: j315

Tuyển dụng Sales Admin

Cty TNHH TM DV Thiết Thành

ID: j316

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Thiết kế và tư vấn tour phù hợp với nhu cầu.
  • Chăm sóc những đối tác quan trọng và thực hiện các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.
  • Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5,5 ngày/ tuần.
  • Thời gian làm việc, 09h00-18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (01 giờ ăn trưa). Thứ 7, từ 08h30-12h30.
  • Phân khúc thị trường: Chủ yếu là các hãng du lịch, khách nói tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức. Sẽ phụ trách, xử lý yêu cầu từ các thị trường này.

 

          QUYỀN LỢI

  • Lương và thưởng theo KPI, thưởng quý. Đảm bảo thu nhập từ 18 - 22 tháng lương.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế & bảo hiểm thất nghiệp.
  • Cơ hội học tập và thăng tiến trong môi trường năng động với quy chế đánh giá và chấm điểm KPI rõ ràng, minh bạch và công bằng. 
  • Du lịch 2 lần mỗi năm (kỳ nghỉ đông và nghỉ mát mùa hè).
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và đầy nhiệt huyết.
  • Các quyền lợi khác (Tham gia training nâng cao, đào tạo nhân tài, các phần thưởng khác…)

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC  

  • Thành thạo tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Đức.
  • Trình độ tiếng Anh (Viết, nói tốt-Tăng thu nhập của bạn).
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong ngành du lịch với vị trí tư vấn tour Inbound, sales tour (Là một lợi thế). Nếu, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du lịch (Là một lợi thế). 
  • Có kinh nghiệm và kiến thức tốt về các tuyến du lịch Đông Dương (Là một lợi thế).
  • Cẩn thận, tương tác tốt và có sức khỏe tốt.
  • Ham học hỏi và giao tiếp tốt. 
  • Tận tình, trách nhiệm trong công việc. 
  • Kỹ năng IT Tốt (Microsoft Word, Excel, .. )

Tuyển 20 nhân viên kinh doanh BDS

Công Ty TNHH Dv Đt Xd Đại Thịnh Vượng

ID: j304

Mô tả công việc

  • Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm bất động sản do công ty phân phối.
  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng sản phẩm của công ty.
  • Phối hợp thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm Bất động sản hiện có và sản phẩm mới của công ty.
  • Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ
  • Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
  • Đạt chỉ tiêu doanh số đề ra

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ, từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp 
  • Ưu tiên Nam có kinh nghiệm trong ngành sale, kinh doanh, bán hàng..
  • Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng, Internet.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với tập thể tốt.
  • Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp
  • Chịu được áp lực cao trong công việc. 
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt 
  • Có một niềm đam mê kiếm thật nhiều tiền và thể hiện bản thân.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cố định hàng tháng + Hoa hồng+ cạnh tranh
  • Hỗ trợ chi phí Marketing + Data Khách hàng
  • Các bạn chưa có kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo huấn luyện thêm kiến thức về BĐS. 
  • Cơ hội thăng tiến lên ( trưởng nhóm hoặc trưởng phòng )
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
  • Lương tháng 13 + thưởng nhân viên xuất sắc theo quỹ
  • Du lịch hàng năm cùng công ty

Hồ sơ bao gồm

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Dancenter is an established center for dance training in Ho Chi Minh City. Established in 2007, and located in District 2 of HCMC, Dancenter currently welcomes around 800 students of all nationalities, from children aged 4+ to adults, in dance classes of many different dance styles such as Ballet, Jazz, Contemporary, Hip Hop, Tap, Zumba, Break, Acro Dance, Belly Dance etc.

Dancenter (DC) is looking for a capable person to fill the position of Customer Service with detailed job description as below:

1. Working Hours:

  • Monday to Friday:17:30 – 21:00 and
  • Saturday: 8:00 – 12:00 & 13:30 – 18:30

2.  Responsibilities: 

(i) Greeting and information

  • Greet and provide information to guests/students at reception, on phone, or via email communication, in a friendly and professional manner
  • Have a thorough understanding of services (regular class, private class, performance and related information such as class schedule, fees, class requirements, and policies) on offer by Dancenter to be able to provide accurate and helpful information to guests/students
  • Perform other tasks i.e. being helpful and providing assistant to guests/students

(ii) Class Registration & Management

  • Take registration for adults and kids&teens classes and workshops using forms provided
  • Collect tuition fees from students and record information accurately into template provided
  • Assist teachers and management in class related activities (i.e. prepare roll call list for teachers, record messages about class from teachers or students and report to management for appropriate actions)
  • Input and manage students information in forms provided

(iii) Shop sales

  • Assist interested customers and sell products from Dancenter Shop
  • Collect money from sales and record information accurately into template provided
  • (iv) Finance:
  • Collect fees and record and maintain a simple daily cash flow file in template provided
  • Summarize regular cash flow figures and provide details & transfer cash to accountant on regular basis 

(v) Show assistance

  • Provide assistance during show time at Dancenter

(vi) Others:

  • Perform other simple and reception-related tasks as assigned (i.e. translation, drafting documents etc.)         

3. Training 

The successful candidate will receive sufficient training on all tasks to satisfactory level before fully taking charge of all responsibilities.

REQUIREMENTS

  • Fluent in English all skills (reading, understanding, writing, and speaking)
  • Good computer skills (word, excel, power point presentation)
  • Good attention to details and ability to work independently
  • Personable & communicative

Benefit:

  • 2 weeks for Christmas based on Dancenter calendar
  • 12 paid leave days per year
  • All public holidays
  • 13th month salary calculated pro-rate
  • 5% salary annual increase
  • Annual Participation Bonus
  • Tet Bonus
  • Dancenter Show bonus
  • Birthday Bonus
  • Transportation support

 

Other benefit: Free access to all dance classes at Dancenter

Nhân viên Giao hàng

JM Group

ID: j298

  • Giao hàng: tạp chí, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đến khách hàng
  • Nhận hàng bàn giao từ Quản lý và đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn cho đến khi khách hàng nhận hàng.
  • Cho khách hàng ký nhận và thu tiền hộ nếu có
  • Làm các công việc theo yêu cầu của công ty

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ MARKETING ONLINE – Social Media  

  • Số lượng: 1 Fulltime
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.

Để "nhập tịch" shop10k bạn chỉ cần

  • Có kiến thức về Marketing
  • Ưu tiên sử dụng được photoshop hoặc các phần mềm chỉnh ảnh tương đương
  • Nhanh nhẹn, xì tin, cập nhật xu hướng tốt, ứng biến tình huống tốt, Teamwork tốt

Gia nhập bạn sẽ làm

  • Xây dựng nội dung cho các fanpage công ty
  • Trả lời tin nhắn khách hàng trên các kênh online
  • Cùng team xây dựng kế hoạch phát triển mới
  • Xử lý và quản lý đơn hàng online
  • Quản lý các trang và kênh được Leader yêu cầu
  • Các công việc khác theo yêu cầu được giao

Bạn sẽ nhận được:

  • Mức lương thoả thuận
  • Ăn chơi theo lịch hàng tháng và bất thình lình 
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
  • Được tiếp xúc với những đồ xinh yêu hết mức và có chính sách ưu đãi đặc biêt
  • Làm việc tại văn phòng Hà Nội: 32 Trung Kính – Hà Nội

Cách thức ghi danh:

  • CV ghi rõ tiêu đề thư gửi về theo mẫu sau:
    • Họ tên – vị trí tuyển dụng, VD: Nguyễn Thùy T – MARKETING ONLINE 
  • Vui lòng gửi về email: [email protected]

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIỂM SOÁT TRẢ GÓP

Công ty CP Xây Dựng và Đầu tư Thương mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)

ID: j287

Mô tả

·         Cập nhật, kiểm tra chứng từ, đối chiếu công nợ các nhà cung cấp.

·         Kiểm tra các khoản thu - chi nội bộ.

·         Hạch toán chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào hệ thống.

·         Sắp xếp chứng từ, sổ sách kế toán.

·         Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Thời gian làm việc

·         8h30 - 18h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 – nghỉ chiều T7

Địa điểm làm việc

·      95B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu

·            Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán,

·            Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

·            Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp.

·            Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), đã sử dụng phần mềm ERP là một lợi thế.

·            Số lượng tuyển dụng: 01

Quyền lợi

·           Lương cứng: 5.500.000 - 7.000.000 VNĐ/tháng.

·         Thưởng thêm theo tăng trưởng doanh thu của công ty.

·            Phụ cấp, thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết….)

·            Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.

Hạn nộp

·            30/12/2018

Liên hệ

·            Ứng viên điền thông tin theo link: http://goo.gl/RjBCf1

·            Hoặc gửi CV qua email: [email protected]

·            Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự - 95B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng tuyển thành công