Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Công ty CP Dịch vụ Giao nhận Hàng hóa TNN được thành lập năm 2003 có trụ sở chính tại P602, tầng 6 tòa nhà DG, số 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng.

TNN là thành viên của:

  • Liên đoàn Quốc tế các hiệp hội giao nhận (FIATA),
  • Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam (VLA),
  • Hiệp hội thương mại của Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham),
  • Hiệp hội thương mại của Châu Âu tại Việt Nam (Eurocham),
  • Hiệp hội thương mại Australian tại Việt Nam (Auscham),
  • Hội viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

TNN chuyên cung cấp các dịch vụ giao nhận hàng hóa, vận tải, kho bãi và quản lý chuỗi cung ứng.

 

Công ty AssetVn Holdings tuyển dụng Kế toán viên

Huỳnh Thị Tuyết Ngân

ID: j262

Nằm trong kế hoạch phát triển đội ngũ nhân lực công ty, AssetVn Holdings mong muốn được tuyển dụng vị trí như sau:

Vị trí: Kế toán viên.

Số lượng: 5 người.

Yêu cầu

  • Sinh viên tốt nghiệp hoặc sinh viên đang theo học năm cuối tại các trường Cao đẳng, Đại học đào tạo chuyên ngành Kế toán;
  • Hoàn thành các môn học/tín chỉ theo yêu cầu;
  • Biết sử dụng các phần mềm kế toán chuyên ngành;
  • Có hiểu biết chế độ kế toán áp dụng tại Việt Nam;
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm thu ngân, kế toán thu chi;
  • Cẩn thận, trung thực.

Mô tả công việc

  • Kế toán, hành chính, lưu trữ hồ sơ công ty;
  • Thực hiện theo phân công công việc của lãnh đạo.

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.

Trách nhiệm

  • Bảo mật thông tin của Công ty và khác hàng;
  • Chấp hành đầy đủ nội quy, quy chế của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

  • Bản chính Thông tin ứng viên (tự soạn), CV (tự soạn);
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bảng điểm tổng kết tới kỳ học gần nhất đến thời điểm tuyển dụng (nếu chưa được cấp bằng);
  • Các chứng chỉ, bằng cấp có liên quan.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 216 Nguyễn Hoàng, KP. 5, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM; hoặc nộp bản scan qua email: [email protected]

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, 22 đến 30 tuổi, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Ngoại ngữ Anh văn giao tiếp (nghe, nói).
- Sử dụng thành thạo Excel, Word.
- Trình độ 12/12 trở lên.
- Không cần kinh nghiệm.
- Làm việc từ 8h00 đến 17h00 tại 152/24 Thành Thái, P.12, Q.10, TPHCM.

Quyền lợi

- Thu nhập trên 7 triệu. Môi trường làm việc thân thiện.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính - nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết, phép năm... 
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ: Công ty đóng toàn bộ 100%.
- Thưởng theo năng lực làm việc, thưởng cuối năm, thưởng Lễ-Tết, hiếu-hỉ...
- Được tham dự các hoạt động: du lịch nghỉ mát, tổ chức sinh nhật, tiệc công ty...

Kỹ sư cơ khí

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát Bình Dương

ID: j256

Thực tập Deverloper

Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asia

ID: j251

Cần tuyển gấp Nhân viên/Thực tập sinh lập trình phát triển sản phẩm

Mô tả công việc

  • Tham gia lập trình các dự án phần mềm về kế toán và quản trị doanh nghiệp.
  • Tham gia phát triển, nâng cấp hệ thống phần mềm.
  • Hỗ trợ triển khai phần mềm.

Quyền lợi được hưởng

  • Được đào tạo nội bộ và cử đi học các lớp nâng cao trong quá trình công tác.
  • Mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường IT, quy trình xét tăng lương nhanh dựa theo năng lực và kết quả công việc.
  • Trợ cấp tiền ăn trưa, trợ cấp chuyên cần và một số trợ cấp khác theo chức vụ và trách nhiệm.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước, chế độ phúc lợi hấp dẫn hàng năm của công ty (Liên hoan, sinh nhật, du lịch, hoạt động văn thể mỹ,...)
  • Thưởng doanh số theo doanh số triển khai; thưởng thi đua cuối năm, các dịp lễ Tết.
  • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển cá nhân.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm/ kiến thức vững về lập trình như:
  • C#,VB.NET, ASP.Net, thông thạo SQL Server
  • Khả năng tư duy tốt, làm việc nhóm hoặc độc lập, tinh thần trách nhiêm cao.

Các bạn có nhu cầu xin gửi hồ sơ vào mail:  [email protected]

  • Thu nhập: Trên 10 triệu
  • Lập kế hoạch tuyển sinh và tổ chức thực hiện triển khai các hoạt động tư vấn du học Nhật - Hàn.
  • Chịu chỉ tiêu tuyển sinh và kết quả công việc trước Trưởng phòng và Công ty theo tháng, quý, năm.
  • Tư vấn cho du học sinh và gia đình về các chương trình du học Nhật - Hàn.
  • Triển khai các chương trình marketing, hội thảo tuyển sinh do Trưởng phòng và công ty phân công tại địa phương.
  • Thiết lập quan hệ, mạng lưới tuyển sinh cho bản thân và công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó.
  • Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 40;
  • Ngoại hình: Ưa nhìn;
  • Yêu thích kinh doanh, bán hàng lĩnh vực giáo dục
  • Có kiến thức, kỹ năng tốt về Sales và marketing
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tuyển sinh du học Nhật, Hàn, Đài hoặc XKLĐ Nhật, Hàn; Đài Loan hoặc ứng viên từng du học, tung hiệp sinh từ Nhật Bản, Hàn, Đài Loan trở về.
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.
  • Tính cách nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn thận, tự tin;
  • Trung thực, quyết đoán, có tầm nhìn và tinh thần hướng đến mục tiêu chung;
  • Có khả năng sử dụng các công cụ marketing online, mạng xã hội- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Thực tập sinh Kế toán

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dược Phẩm Việt Tín

ID: j238

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM VIỆT TÍN CẦN TUYỂN THỰC TẬP SINH PHÒNG KẾ TOÁN KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

  • Địa điểm làm việc: số 2 ngõ 25 đường Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số lượng cần tuyển: 01

Quyền lợi được hưởng

  • Tháng đầu: Hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Từ tháng thứ 2 xem xét hỗ trợ phụ cấp tuỳ vào cống hiến, năng lực
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
  • Được đào tạo bài bản, hướng dẫn thực hiện công việc tận tình 
  • Được làm việc cùng đồng nghiệp siêu vui tính, môi trường năng động, thân thiện

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên các trường ĐH chính quy, chuyên ngành kế toán
  • Thời gian thực tập: Full thời gian, thời gian càng lâu càng tốt từ 03 tháng trở lên

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

NHÂN VIÊN MARKETING ( marketing executive)

Cty TNHH Nhà hàng Luminus

ID: j229

Mô tả công việc

  • Nhận thức và phát triển chiến lược marketing hiệu quả và trực quan
  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội)
  • Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...
  • ​Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
  • Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như tờ rơi, báo chí, website,...
  • Quản lý, báo cáo về tiến độ và hiệu suất của chiến dịch

Yêu cầu công việc

  • Có hiểu biết về các phương thức nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và phương pháp thống kê
  • Sử dụng thành thạo MS Office, hiểu biết về marketing căn bản
  • Biết về các kĩ thuật phân tích dữ liệu trên mạng xã hội và website.
  • Kĩ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
  • Có sự sáng tạo và hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí này là lợi thế
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học

Quyền lợi

  • Lương hấp dẫn, phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm...

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Trần Lộc
  • Địa chỉ liên hệ: 280 Pasteur, Phường 8, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

CỘNG TÁC VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH PART TIME

CÔNG TY TNHH I-CUBE VIỆT NAM

ID: j225

Hiện nay Trung Tâm Giáo Dục Nhật Bản IZUMI đang cần tuyển vị trí CTV phiên dịch tiếng Anh part time dành cho các bạn sinh viên. Đồng thời, công ty hỗ trợ cung cấp giấy chứng nhận/xác nhận thực tập sau khi tham gia.

Số lượng: 1 bạn

🚩 Bạn sẽ làm những công việc gì?

+ Phiên dịch sách toán từ tiếng Anh sang tiếng Việt

🚩 Bạn sẽ có những quyền lợi và chế độ như thế nào?

+ Mức lương: thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn

+ Được làm việc trong môi trường văn hoá Nhật Bản, chuyên nghiệp và hiệu quả.

+ Thời gian làm việc: từ 3 – 4h/ngày trong giờ hành chính (8h30 – 17h30) từ thứ 2 đến thứ 6, có thể thỏa thuận linh hoạt phù hợp với thời gian rảnh của CTV.

+ Địa chỉ làm việc: 137 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận.

🚩 Ai có thể ứng tuyển vị trí này?

+ Sinh viên của các trường đại học, cao đẳng

+ Tiếng Anh tốt (TOEIC từ 700 trở lên hoặc các bằng cấp khác tương đương)

+ Ưu tiên các bạn đang học chuyên ngành ngoại ngữ, toán, kinh tế, …

+ Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, thân thiện, cẩn thận, trung thực.

Welcome to IZUMI Vietnam!

Go Viet tuyển dụng Thực tập Hỗ Trợ Đối Tác

Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Go Viet

ID: j224

·         Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các đối tác của Go-Viet trực tiếp tại địa điểm tư vấn

·         Hỗ trợ đối tác đăng ký thành công, đảm bảo quy trình vận hành trên hệ thống

·         Triển khai các chương trình quảng bá thông tin trực tiếp đến các đối tác của Go-Viet

Đăng tuyển thành công