Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

🧋Tuyển dụng Nhân viên bán hàng quận 3 Part-time, Toàn thời gian không yêu cầu ngoại hình

👉Mặt hàng: Cafe, socola, đồ uống dạng hộp

👉Yêu cầu công việc:

* Nam/Nữ, độ tuổi 18-35

* Tốt nghiệp THPT trở lên

* Có thái độ làm việc nghiêm túc, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm cao

* Ưu tiên ứng viên đã đi làm, thời gian cố định

👉Mô tả công việc:

* Trực tiếp tư vấn và bán các sản phẩm cho khách hàng

* Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt và đúng quy chuẩn

* Hỗ trợ các hoạt động đóng gói set quà và chụp ảnh sản phẩm

* Giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp

👉Thời gian làm việc: Đăng ký ca:

* Ca 1: 7h30 - 11h30

* Ca 2: 8h30 - 12h30

* Ca 3: 13h - 17h

* Ca 4: 14h - 18h

* Có hỗ trợ ca xoay

👉Chế độ phúc lợi:

* Lương: 3.5 triệu - 8.0 triệu / tháng

* Lương xoay ca: 27k/h

* Thưởng cuối tháng, thưởng lễ Tết

* Môi trường năng động, chuyên nghiệp

* Cơ hội rèn luyện kĩ năng giao tiếp, kĩ năng bán hàng

📢 Cách thức ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng lựa chọn 1 trong 2 hình thức:

👉 Hoàn thiện thông tin theo form: forms.gle/E4NF7t8iMDav21Wk9

👉 Liên hệ trực tiếp Phòng Nhân Sự qua số: 099.683.5256

📆 Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm – Chúng tôi liên hệ phỏng vấn trong vòng 24h làm việc

#vieclamtphcm #tuyendungnhanh #jobforgenz #parttimejobhcm #fulltimejobhcm #sales

Quận - Tuyển nhân viên bán hàng (Nam /nữ đều được ) 

( Được chỉ dẫn A ➜ Z không có kinh nghiệm làm việc ) 

🌱Thời gian cơ bản : 

-Ca 1 : 7h30 - 11h30

-Ca 2 : 13h00 - 17h00

( Nhận xoay ca / Parttime / Fulltime )

🌱Thu nhập tháng : 

-Parttime : 4.000.000 đồng 

-Fulltime : 8.200.000 đồng 

( Làm tốt có thưởng + được tạm ứng ) 

🌱Yêu cầu : 

Nhận từ 18 Tuổi - 30 Tuổi , có CCCD , siêng năng , trách nhiệm ,có thái độ tốt 

   NHẬN TRỰC TIẾP - KHÔNG PHÍ

Kỹ Sư Trắc Đạc Công Trình Giao Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỀN MÓNG LONG GIANG

ID: j56804

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Tại Thái Hà

Trang phục Biểu diễn Ấn Tượng

ID: j55464

Shop cho thuê trang phục biểu diễn tại phố Thái Hà, Phường Đống Đa, thành phố Hà Nội cần tuyển Nhân viên:

- Vị trí : Nhân viên bán hàng – chốt đơn hàng
- Thời gian làm từ : 14h đến 21h hoặc làm 1 ca từ 18 đến 21h
* Thời gian làm cố định. Tuần nghỉ 1 buổi, ngày nghỉ theo thỏa thuận.
Quyền lợi :
- Lương cơ bản 4h đầu * 25k/h, từ tiếng thứ 5 trở đi * 35k/h và hỗ trợ 35k tiền ăn
- Sau 3 tháng có thưởng theo doanh thu
- Sau 1 năm ký hợp đồng có bảo hiểm xã hội + bảo hiểm y tế đầy đủ.
- Thưởng cuối năm + các chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
Yêu cầu:
• Sức khỏe tốt, chăm chỉ, trung thực có trách nhiệm trong công việc.
• Chỉ tuyển nữ - ưu tiên ứng viên gắn bó lâu dài.
• Chấp nhận ứng viên mới, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Không yêu cầu bằng cấp.

Tuyển 10 cộng tác viên

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn thuế và kế toán Hải Lý Acc

ID: j55673

Cần tuyển 10 sinh viên, làm việc theo buổi, nhanh nhẹn, phát tờ rơi poster tại khu vực Thủ Đức và lân cận

Phát tờ rơi và tài liệu: Đảm bảo phát tờ rơi, catalogue sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu theo khu vực và thời gian đã được phân công.
Tiếp cận và giới thiệu: Chủ động tiếp cận, chào hỏi và giới thiệu ngắn gọn, hấp dẫn phần mềm  bán hàng Misa.
Thu thập thông tin: Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin liên hệ (Tên, SĐT, Email, Nhu cầu) để chuyển giao cho bộ phận Bán hàng.

Công ty sẽ đào tạo về bán hàng và sản phẩm.

Quyền lợi: Thu nhập 100k/ buổi + thu thập thông tin khách hàng : 2000/ tờ + bán được sản phẩm hoa hồng 10%.

 

NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG

Công ty CP Giải pháp TTD

ID: j55465

1. Mô tả

Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng từ các khách hàng, phòng ban trong Công ty.

Lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
Soạn thảo thông báo tuyển dụng và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, mạng xã hội, hội nhóm, …
Liên hệ tìm kiếm và đăng bài thêm trên các nguồn như trường học, trung tâm việc làm, phường, xã, …
Thực hiện các chương trình kết nối trong các chương trình tìm kiếm việc làm, hội chợ việc làm, … để có nguồn ứng viên phù hợp
Sáng tạo, tìm cách để có nguồn ứng viên theo yêu cầu.
Phân tích hồ sơ, sàng lọc, chọn danh sách ứng viên sau khi trao đổi, sơ vấn, phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
Là cầu nối giữa công ty và khách hàng/phòng ban/ ứng viên. Theo dõi, hỗ trợ và tư vấn khi khách hàng, phòng ban và ứng viên có nhu cầu.
2. Yêu cầu

Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành.
Có ít nhất từ 4 tháng làm CTV hoặc kinh nghiệm về tuyển dụng, đặc biệt tuyển mass.

Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển mass các vị trí trong lĩnh vực F&B, lao động phổ thông, nhân viên sales, CSKH, …
Có kỹ năng tin học văn phòng – excel.
Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng.
Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, năng động, sáng tạo, tinh thần cầu tiến và biết phân tích, đánh giá trong công việc.

Địa điểm: Phòng Giao dịch Nam Sài Gòn 1 – CTCP Chứng khoán TP.HCM (HSC)

1. Công việc chính:
• Đặt lệnh mua/bán chứng khoán cho khách hàng.
• Theo dõi thị trường, lập báo cáo hiệu quả giao dịch.
• Hỗ trợ team môi giới & phân tích trong chăm sóc khách hàng.
2. Yêu cầu:
• Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Tài chính, CNTT, Kế toán…
• Tư duy logic, đam mê học hỏi về chứng khoán, làm việc tỉ mỉ.
• Có khả năng linh hoạt xử lý công việc, chịu được áp lực lớn
• Thành thạo Excel, tin học văn phòng, biết ứng dụng AI/ChatGPT là lợi thế lớn.
• Ưu tiên đã có/đang theo học Chứng chỉ Môi giới Chứng khoán.
3. Quyền lợi:
• Thu nhập cạnh tranh + Thưởng KPI top đầu ngành.
• Đào tạo trực tiếp 1:1 với chuyên viên kỳ cựu tại HSC.
• Lộ trình phát triển rõ ràng lên chính thức.
• Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, hiệu quả cao.
4. Thời gian & nơi làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6, 8h00–18h00
Tại AB Tower, 76 Lê Lai, Bến Thành, Tp HCM

Nhân viên Telesale

Công ty TNHH Đàu tư Bất động sản Ngôi Nhà Việt

ID: j56172

Năm 2019, khởi đầu với công ty thành viên đầu tiên – Vstar Land, đơn vị phân phối bất động sản với nền tảng vững chắc ra đời.

Năm 2020, chỉ sau một năm với tốc độ phát triển thần tốc, Vstar vươn mình trở thành chủ đầu tư, tập trung vào phân khúc bất động sản đất nền thổ cư và nhà vườn sinh thái. Liên tiếp khẳng định được tiềm lực mạnh mẽ của mình, Vstar Group tiếp tục gặt hái đạt được nhiều thành công ở các thị trường từ Bình Thuận đến Lâm Đồng và tự hào là đơn vị tiên phong cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc. Chúng tôi vinh hạnh đã đem tới các giá trị nghỉ dưỡng, các sản phẩm xanh trong lành tới cộng đồng và đem tới những niềm hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng và chính nhân viên của mình. Các dự án do Vstar phát triển đã và đang hiện diện tại nhiều nơi như Lộc Ngãi, Lộc Đức, Lộc An,… Tất cả đã đem lại sự thay đổi tích cực cho diện mạo của vùng đất cao nguyên thơ mộng đầy tiềm năng phát triển.

Các sản phẩm đất nền thổ cư, nhà vườn sinh thái nghỉ dưỡng thường được tọa lạc tại các vị trí hoà hợp với thiên nhiên, nằm trên đỉnh đồi bao quanh bởi những tuyệt tác, cảnh quan xanh trong lành. Đón đầu sự phát triển nghỉ dưỡng và sống xanh hiện nay, cùng sự phát triển của thiên đường khí hậu đang phát triển Bảo Lộc, tất cả tạo cơ sở cho việc tăng giá trị mảnh đất, một nơi an cư lạc nghiệp đáng sống hay dễ dàng đầu tư, dễ dàng thanh khoản trong tương lai.

Năm 2022 chính thức thành lập Vstar Homes chuyên phân phối dòng BĐS cao cấp và hạng sang, bằng tất cả những cống hiến khát khao, hội đồng quản trị cũng như tất cả các thành viên Vstar đã quyết định tạo nên một cuộc lột xác ngoạn mục, mở ra một bước ngoặt mới quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. Hệ sinh thái Vstar với đầy đủ các sản phẩm – dịch vụ chính thức ra đời và ghi dấu mạnh mẽ bởi sự ra mắt thành công của các thương hiệu thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

cần tuyển 1 dược sĩ nữ

Nhà thuốc Hoàng Kim

ID: j56800

Nhà thuốc Hoàng Kim
Đ/c: gần chợ và Uỷ ban xã Phú Quới
Cần tuyển 1 dược sĩ nữ bán thuốc và tư vấn TPCN
Yêu cầu:
Trình độ: trung cấp hoặc cao đẳng
Thái độ làm việc cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, mong muốn gắn bó lâu dài
Thời gian làm việc: từ 12h00 trưa - 9h00 tối
Liên hệ trao đổi trực tiếp qua Zalo: 0901306749

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Savills Vietnam

ID: j56801

1. Khu vực sảnh / Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh) / Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gang / Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có / Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách / Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính / Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin / ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan / Record customer information /feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu / Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý / Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết / Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà / các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án / Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý / Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo / Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp / Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật / Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire / explosion.
Đăng tuyển thành công