-Hoạch định chiến lược tiếp thị của Công Ty.
-Thu thập thông tin về khách hàng, nghiên cứu nhu cầu khách hàng về các dòng sp, khả năng khách hàng, xây dựng database, follow khách hàng. Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh khác;
-Phát triến thị trường cho các sp mới theo kế hoạch được giao.
-Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
-Lên kế hoạch, tổ chức các hội nghị, hội thảo: chủ đề, khách mời, quà tặng
-Soạn thảo tài liệu marketing: Giới thiệu công ty, tài liệu giới thiệu giải pháp sản phẩm của công ty.
-Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
-Quản trị website công ty; fanpage Công ty;
-Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.