Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Phạm Văn Đồng

Đại học Phạm Văn Đồng

image image
Giáo dục Tiểu học (77) Sư phạm Toán học (77) Sư phạm Tin học (77) Sư phạm Vật lý (77) Sư phạm Ngữ văn (77) Sư phạm Tiếng Anh (77) Ngôn ngữ Anh Kinh tế phát triển (1582) Quản trị kinh doanh (9631) Thương mại điện tử (9631)
banner 1
Customer Data Analyst (Up to 40 Mil VND)

Customer Data Analyst (Up to 40 Mil VND)

Công Ty TNHH LOTTE C&F Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThis position is responsible for leveraging customer data to execute targeted marketing activities, including audience segmentation, campaign delivery, and performance evaluation. The role focuses on optimizing promotional efforts through email and social media channels.Beyond basic planning and strategy, the position requires strong analytical skills to interpret results and apply insights to future initiatives. Effective utilization of the Customer Data Platform (CDP) is essential to deepen customer understanding and address business challenges.Candidates should demonstrate both strategic planning capabilities and analytical thinking to succeed in this role.ResponsibilitiesThe main responsibilities will involve performing the following tasks primarily using the CDP.In the near term, this role will specifically involve leveraging customer data stored in the CDP (including personal information and purchase data) from both our company and partner companies to perform the following three tasks:• Create use cases such as RFM analysis and fraudulent user detection.• Collaborate with other departments to develop metrics that can be utilized internally.• Optimize promotions using email and social media.Detail1. Data Analysis & Performance Measurement• KPI Analysis: Measure key indicators such as CTR, CPC, CPA, and ROAS.• Data-Driven Decision Making: Leverage customer data for targeted marketing and analyze advertising performance to identify areas for campaign improvement.• Current State Analysis: Analyze customer information to gain insights into business performance and identify opportunities for growth.• Reporting: Prepare reports and deliver insights to internal teams and clients.2. Optimization Work• Targeting Optimization: Develop customized strategies for each customer segment through user data and behavior analysis.• Creative Optimization: Continuously improve content and design to increase CTR and conversion rates. Conduct A/B testing and other experiments to achieve optimal performance.• Budget Management: Allocate advertising spend efficiently to maximize ROI.3. Leveraging Customer Data & Market Trends• Market Research: Conduct competitor analysis and adopt the latest digital marketing technologies.• New Service Development: Propose and develop new services by leveraging CDP and customer data.
Chuyên Viên Quản Trị và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Cơ Sở Dữ Liệu

Chuyên Viên Quản Trị và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Cơ Sở Dữ Liệu

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc sau đây đối với các CSDL của các dịch vụ được phân loại cấp độ 1, 2 và 3 theo bảng phân loại cấp độ HTTT đã được ban hành:• Cài đặt orasoft, tạo các CSDL, cấu hình các tham số theo tiêu chuẩn tham số cấu hình CSDL.• Dựng các CSDL standby phục vụ cho dự phòng; đảm bảo các CSDL standby luôn được đồng bộ với CSDL primary• Thực hiện sao lưu các CSDL hàng ngày, validate các bản backup này; thực hiện restore, recover định kỳ để kiểm tra tính sẵn sàng của các bản backup các CSDL production.• Update các bản patch, version cho các CSDL của Công ty• Cấp phát tài khoản, phân quyền theo đúng ma trận phân quyền đã được ban hành• Triển khai các kỹ thuật, công nghệ trên CSDL để đáp ứng tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn PCI DSS, các chính sách CNTT và các quy định Ngân hàng nhà nước.• Hỗ trợ các phòng ban trong việc cập nhật dữ liệu ứng dụng; cập nhật cơ sở dữ liệu ứng dụng và phục hồi CSDL khi có yêu cầu• Tham gia triển khai các công việc về CSDL ở mức độ trung bình và khó trong các dự án, gói mua sắm của Công ty• Xử lý các sự cố ở mức trung bình đối với các CSDL• Thực hiện tối ưu hoạt động CSDL ở mức trung bình- Tham gia xây dựng, chuẩn hóa các quy định, quy trình, chính sách về vận hành quản trị CSDL- Phối hợp triển khai tuân thủ các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật trên các CSDL.- Tham gia các dự án, gói thầu, gói mua sắm của Công ty liên quan tới mảng công việc được giao.- Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo phòng phân công.
Trưởng Phòng Logistics

Trưởng Phòng Logistics

Công ty CP Liên Doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thủy
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. THÔNG TIN CHUNG Chức danh : Trưởng phòng Logistics Ngạch:Đơn vị : Phòng LogisticsCấp dưới trực tiếp: Chuyên viênBáo cáo :- Cấp quản lý trực tiếp: Phó Tổng Giám đốc- Cấp quản lý gián tiếp: Tổng Giám đốcQuan hệ công việc :- Với các Đơn vị, Phòng, Ban trong Công ty: Tất cả các phòng, ban, trung tâm của Công ty- Với các tổ chức/ cá nhân bên ngoài: Khách hàng, nhà Cung cấp, Nhà thầu thi công, Đơn vị Tư vấn…II. TÓM TẮT MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCTổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động logistics phục vụ sản xuất, kinh doanh và (hoặc) của cảng MTIP: từ tiếp nhận, lưu trữ, vận chuyển đến giao nhận hàng hóa, đảm bảo đúng tiến độ, an toàn, hiệu quả, giảm thiểu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.III. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC 1. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác tổ chức, quản lý và phát triển hoạt động dịch vụ logistics.1.1 Theo dõi sát tình hình thị trường, phát hiện các cơ hội, thách thức, tìm kiếm các giải pháp tận dụng cơ hội và/hoặc hóa giải các thách thức;1.2 Lập kế hoạch phát triển kinh doanh dịch vụ logistics và quản lý chuỗi cung ứng;1.3 Định kỳ tổng kết đánh giá công tác tổ chức kinh doanh dịch vụ với mục tiêu phát triển kinh doanh.2. Tổ chức cung cấp dịch vụ logistics nội địa và quốc tế; quản lý chuỗi cung ứng, vận tải đa phương thức, lưu kho và phân phối hàng hóa.2.1 Tổ chức và quản lý dịch vụ logistics- Tổ chức và triển khai các dịch vụ logistics gồm: Dịch vụ kho hàng, vận tải, thông quan, giao nhận vận tải quốc tế và các dịch vụ gia tăng giá trị, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ logistics thế hệ mới.- Phối hợp với các đối tác logistics, hãng vận tải, kho bãi, trung tâm logistics trong và ngoài nước để mở rộng phạm vi và thị trường dịch vụ.- Điều độ phương tiện, hàng hóa, lịch trình giao – nhận để tối ưu hóa chi phí và hiệu suất vận hành.2.2 Quản lý nhà cung cấp và khách hàng logistics- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý nhà cung cấp dịch vụ logistics (vận tải, kho bãi, khai báo hải quan...).- Quản lý hợp đồng: ký kết, theo dõi thực hiện, đánh giá chất lượng dịch vụ của đối tác.- Tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ logistics; nâng cao trải nghiệm khách hàng.2.3 Quản lý kho bãi và vận tải ngoại cảng- Quản lý vận hành hệ thống kho bãi: kiểm soát quy trình xuất – nhập – tồn hàng hóa; đảm bảo chính xác, kịp thời.- Đảm bảo kho đạt tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ, vệ sinh, bảo mật.- Quản lý vận chuyển ngoại cảng: giám sát phương tiện, lịch trình, lái xe; đảm bảo giao hàng đúng giờ, an toàn, tối ưu chi phí.3. Đảm bảo hiệu quả vận hành, tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng3.1 Phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến logistics- Thu thập, phân tích dữ liệu logistics: thời gian giao hàng, tỷ lệ giao đúng, chi phí vận chuyển, tỷ lệ tồn kho, hư hỏng...- Đề xuất phương án cải tiến quy trình vận hành, tối ưu chi phí và nâng cao năng suất.- Nghiên cứu và ứng dụng phần mềm quản lý logistics (WMS, TMS, FMS...), số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng.3.2 Hợp tác mở rộng dịch vụ- Khảo sát thị trường, nghiên cứu đề xuất mở rộng các dịch vụ logistics mới: chuỗi cung ứng lạnh, logistics ngược, logistics TMĐT...- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong xây dựng chiến lược logistics đồng bộ với quy hoạch khai thác cảng và phát triển chuỗi vận tải toàn diện3.3 Quản lý hiệu quả kinh doanh- Theo dõi doanh thu, chi phí, biên lợi nhuận theo từng sản phẩm/kênh bán.- Đảm bảo hiệu quả dịch vụ theo các chỉ số KOR/KPI được giao3.4 Xử lý rủi ro kinh doanh- Xây dựng và triển khai kế hoạch dự phòng.- Nhận diện và xử lý kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ"3.5 Phối hợp phát triển kinh doanh nội bộ- Phối hợp với Trung tâm khai thác để tăng cường bán chéo dịch vụ Cảng- Phối hợp P. Kinh doanh Thương mại, hỗ trợ quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm kinh doanh.- Phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, trung tâm trong Công ty để xử lý các nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao.4. Tổ chức, điều hành hoạt động logistics & phát triển dịch vụ4.1 Lập kế hoạch, tổ chức điều hành hoạt động logistics hàng ngày4.2 Phối hợp OPS lên phương án tiếp nhận, lưu trữ, vận chuyển hàng hóa phù hợp kế hoạch sản xuất4.3 Tìm kiếm, phát triển đối tác dịch vụ logistics (nếu có)5. Chuẩn hóa quy trình và phát triển nhân sự5.1 Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ logistics5.2 Đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự logistics6. Báo cáo và tham mưu điều hành6.1 Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình hoạt động logistics7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công.7.1 Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công.
CV Nhãn Hàng (ABM) - Quảng Ngãi

CV Nhãn Hàng (ABM) - Quảng Ngãi

Công Ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Quản lý Nhãn hàng trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu• Quản lý chiến dịch, phối hợp cùng các Khối/Phòng, đối tác triển khai các hoạt động Marketing theo đúng định vị nhãn hàng, đối tượng, thông điệp,... • Quản lý các hoạt động tổng quát, hoạt động quảng cáo, hoạt động ATL/BTL của chiến dịch, truyền thông trên bao bì;• Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing• Giám sát các chỉ số đo lường chiến dịch và đảm bảo hiệu quả ngân sách marketing• Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
NPD Manager (Pharma)

NPD Manager (Pharma)

United International Pharma Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The New Products Development (NPD) Manager is responsible for developing NPD strategies and building the product pipeline for UIP covering both OTC and ETC portfolio. This role manages the NPD process and actively collaborates with cross-functional teams to ensure NPD projects are developed and delivered based on timelines (NPD project management)._Analyze market situations and competitor intelligence to identify opportunities for short and long-term innovation planning._Explore new and potential molecules, formulations, and technologies that can support next-generation product benefits and claims to stand out in the market._Develop a new winning mix: + Proposition & Product: Initiate research to identify consumer needs; conduct concept and product consumer evaluation. + Pack, Price, Promotion: Understand market situations and conduct related research for the most optimized model._Collaborate closely with R&D, third parties, and internal cross-functional partners to identify the most potential formulations and sourcing._Collaborate cross-functionally to drive the NPD process and bring new products to market._Develop, maintain, and update new product development processes to ensure a group of new concepts or products is available for annual introduction and commercialization, including Ideation Capture, Funnel to Focus, NPD Stage Management, and Performance Evaluation._Conduct performance evaluation analysis, including post-launch ROI validation (sales and cost performance), customer/market feedback, championing identified improvements, documenting and sharing key learnings and best practices institutionally, and implementing improvements in project management tools and methodologies.
Nhân Viên Kiểm Thử Phần Mềm - Junior Tester

Nhân Viên Kiểm Thử Phần Mềm - Junior Tester

Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hiểu và phân tích các yêu cầu nghiệp vụ- Thiết kế, phát triển các kịch bản test, chiến lược test, kế hoạch test (test strategies, test scenarios, test plans and test cases) theo các ngữ cảnh nghiệp vụ.- Có thể viết các test case/scripts để thực hiện test: Performance, Integration, API và Security- Thực hiện các nhiệm vụ test theo kế hoạch dự án hoặc sản phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.- Thiết lập môi trường kiểm thử, thực thi và báo cáo kết quả.- Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả test, báo cáo kết quả và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi golive.- Thực hiện review test cases, kết quả test của các thành viên trong nhóm.- Tham gia đào tạo về quy trình, kỹ năng testing cho các thành viên.- Nghiên cứu, ứng dụng các công cụ test phục vụ cho việc kiểm thử.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.QUYỀN LỢI:• Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;• Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;• Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;Các phúc lợi khác:o Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;o Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;o Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;o Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Airfreight Operations Manager, Hanoi

Airfreight Operations Manager, Hanoi

CÔNG TY TNHH FLEXPORT VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lead and support the air operations team in managing daily export/ import shipments.• Oversee the full shipment lifecycle — from booking and pickup to airline handover and final delivery.• Coach and develop team members to help them grow and perform at their best.• Act as the main point of contact for escalations and ensure quick, effective resolutions.• Build and maintain strong partnerships with airlines, terminals, and trucking providers.• Collaborate with internal teams such as planning, sales, customs, and destination offices to ensure seamless coordination.• Continuously improve workflows to enhance efficiency and customer experience.• Ensure all activities follow Flexport’s standards, policies, and local regulations.• Identify opportunities to improve workflows — saving time, reducing costs, and boosting productivity.• Monitor and review vendor performance, providing feedback and solutions to improve service quality.• Oversee billing accuracy and cost control, resolving invoice disputes promptly.• Manage & keep good relationships with external vendor, providers to get support and handle shipment smoothly.• Contribute to Continuous Improvement: Actively refine procedures and enhance systems by identifying inefficiencies, streamlining processes, and collaborating with teams to implement new workflows, optimize existing systems, and integrate new technologies.
Chuyên Gia Thuế

Chuyên Gia Thuế

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giám sát, kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán thuế của công ty, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ pháp luật.• Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp kịp thời các thắc mắc liên quan đến thuế cho các đơn vị trong tập đoàn.• Thường xuyên cập nhật, tham gia và tổ chức các hội thảo/đào tạo về thuế cho toàn tập đoàn.• Soát xét, đánh giá rủi ro, đề xuất giải pháp quản trị thuế nhằm tối ưu hiệu quả và hạn chế rủi ro pháp lý.• Soạn thảo, ban hành và hướng dẫn thực hiện các quy định, chính sách thuế nội bộ.• Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về thuế hiện hành.
[ Hot Job ] Nhân Viên Phát Triển Phần Mềm

[ Hot Job ] Nhân Viên Phát Triển Phần Mềm

Brother Industries (Vietnam) Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn muốn trở thành một phần của ngôi nhà thứ hai, nơi tràn ngập nụ cười và sự an tâm?Tại Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam, chúng tôi không chỉ là một nhà máy sản xuất các sản phẩm chất lượng vượt trội, mà còn là một gia đình, nơi mỗi thành viên đều cảm thấy tự hào. Chúng tôi luôn tìm kiếm những người tài năng, nhiệt huyết để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc và thành công.Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên phát triển phần mềm tài năng để gia nhập đội ngũ của chúng tôi!Về chúng tôi:Với tầm nhìn "Trở thành ngôi nhà thứ hai nơi tràn ngập nụ cười và sự an tâm, là niềm tự hào của CNV cùng gia đình", và sứ mệnh "Duy trì là nhà máy sản xuất các sản phẩm có chất lượng vượt trội, luôn được khách hàng lựa chọn", Brother Việt Nam cam kết mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và đầy cơ hội phát triển.* Chi tiết công việc • Tham gia phân tích, thiết kế, phát triển các phần mềm, hệ thống của công ty. • Phối hợp với các phòng ban khảo sát và phân tích yêu cầu hệ thống.• Thiết kế chế tạo phần mềm để trực quan hóa và cắt giảm nghiệp vụ theo yêu cầu các phòng ban.* Quyền lợi ・ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động mang tầm quốc tế.・ Mức lương hấp dẫn. Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm.・ Có xe đưa đón từ Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương tới công ty.・ Nghỉ thứ 7, chủ nhật.・ Nhiều cơ hội thăng tiến hàng năm, cơ hội đào tạo nước ngoài; Cơ hội công tác tại các công ty trong cùng tập đoàn và các nhà cung cấp.・ Được đào tạo tiếng Nhật miễn phí.・ Được hưởng toàn bộ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam như: BHXH, BHYT, BHTN...・ Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, đặc biệt là đào tạo tiếng Nhật, tin học, horenso, ...・ Có cơ hội thực hiện các hoạt động nhóm, hoạt động thử thách, hoạt động cải tiến nghiệp vụ, hoạt động thể thao thông qua các hoạt động của công ty.
Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Sales Manager (Work At Binh Duong)

Sales Manager (Work At Binh Duong)

Công Ty Cổ Phần Nhựa Tín Kim
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Sales Manager is responsible for leading and developing the sales team to achieve revenue growth, expand market share, and strengthen customer relationships. This role requires a strategic mindset, strong leadership, and deep understanding of both domestic and international B2B sales in the building materials industry.Key Responsibilities 1. Sales Strategy & Planning • Develop and implement annual sales plans aligned with company objectives. • Identify new market opportunities and distribution channels. • Monitor competitors, pricing trends, and customer demands to adjust strategies. 2. Team Leadership & Management • Recruit, train, and coach sales representatives. • Set clear KPIs and monitor performance to ensure achievement of sales targets. • Foster a high-performance, customer-focused sales culture. 3. Business Development • Build and maintain relationships with key clients: investors, contractors, architects, and distributors. • Negotiate and close high-value contracts. • Represent the company in trade shows, industry conferences, and networking events. 4. Operational Excellence • Collaborate with Marketing, Finance, and Operations to ensure smooth order fulfillment. • Prepare regular reports on sales forecasts, pipeline, and achievements. • Ensure compliance with export regulations, quality standards, and company policies. 5. Revenue & Profitability • Achieve quarterly and annual revenue targets. • Optimize pricing models to balance competitiveness and profitability. • Implement CRM systems and data-driven sales management.
Science Lab Technician

Science Lab Technician

BIS - British International School
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Under the overall control of the Head of Science and Senior Technician, to coordinate the use and development of practical resources and facilities• Preparing of resources, chemicals and apparatus and running trials of experiments prior to lessons• Ensuring all health and safety procedures are understood, followed and used correctly• Providing advice on health and safety issues to teachers and support staff• Carry out risk assessments for technician activities• Taking an active role in the evaluation process and in-service training aimed at improving performance in the role• Assisting in practical lessons and carrying out demonstrations• Collecting, checking and returning equipment to stores• Assisting in the assessment, monitoring and review of health and safety procedures• Organising, storing and checking the condition of chemicals and equipment so that they meet the needs of the Science department• Repairing and constructing specific pieces of equipment• Preparing solutions, purifying chemicals and treating waste in order to dispose of any hazardous material in accordance with health and safety guidelines and the law• Regular checking of all Science areas and ensuring they are clean, maintained and well-stocked• General laboratory cleaning of bench surfaces, glassware and equipment• Assisting in the taking of inventory• Procuring materials by local purchase when necessary• Assisting in issuing and receiving textbooks to and from students and academic staff• Working with individual students on research projects• Completing general support tasks such as display boards, photocopying, filing, labelling, etc.
Giám Sát Kinh Doanh Xe Tải (20-30 Triệu + % Hoa Hồng)

Giám Sát Kinh Doanh Xe Tải (20-30 Triệu + % Hoa Hồng)

FOTON VIETNAM VEHICLE COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phát triển khách hàng lớn như các doanh nghiệp vận tải, chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, cảng biển, xây dựng … có nhu cầu sử dụng xe tải, cụ thể:• Tìm kiếm, gặp gỡ, khảo sát, xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng.• Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có.• Kết nối với đại lý để triển khai đơn hàng.• Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng liên quan.• Báo cáo định kỳ về tình hình, tiến độ phát triển kênh khách hàng.• Hỗ trợ thực hiện các hoạt động marketing.• Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
CHUYÊN VIÊN CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ (HRIS - PHỤ TRÁCH QUẢN TRỊ DỮ LIỆU NHÂN SỰ) - TT. QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

CHUYÊN VIÊN CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ (HRIS - PHỤ TRÁCH QUẢN TRỊ DỮ LIỆU NHÂN SỰ) - TT. QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Sacombank – Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Quản trị và vận hành hệ thống thông tin nhân sự (HRIS):- Quản lý, vận hành, kiểm tra và đảm bảo tính ổn định, chính xác của dữ liệu trên các hệ thống HRIS (SuccessFactors, iHRP…).- Quản lý phân quyền truy cập, bảo mật dữ liệu và tuân thủ quy định nội bộ.Hỗ trợ các đơn vị trong việc sử dụng, tra cứu, và cập nhật dữ liệu trên hệ thống.2. Phát triển và cải tiến hệ thống:- Phối hợp với các phòng ban chuyên trách và đối tác công nghệ để đề xuất, thử nghiệm, và triển khai các tính năng mới, module mới trong HRIS.- Thực hiện test hệ thống, ghi nhận lỗi, đề xuất cải tiến trải nghiệm người dùng.3. Phân tích và báo cáo dữ liệu nhân sự:- Xây dựng, tổng hợp và trình bày các báo cáo HR Analytics phục vụ hoạch định nhân sự, lương thưởng, hiệu quả công việc…- Hỗ trợ cung cấp dữ liệu và báo cáo cho cơ quan nhà nước hoặc các giải thưởng nhân sự.4. Hỗ trợ công tác chính sách nhân sự:- Tham gia vận hành quy trình thi đua – khen thưởng nội bộ trên hệ thống.- Phối hợp triển khai và tổng hợp báo cáo kết quả các chương trình nhân sự toàn hệ thống.
Solution Architect

Solution Architect

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thiết kế, đánh giá và tối ưu kiến trúc hệ thống cho các ứng dụng như cần xử lý dịch vụ phức tạp và yêu cầu realtime, tính sẵn sàng/scaling, chịu lỗi cao như gọi xe, ghép chuyến, pricing...• Định nghĩa và chuẩn hóa kiến trúc SOA / microservices phục vụ đa ứng dụng, đa thị trường (multi-tenant, multi-region).• Phân tích và re-engineer các hệ thống hiện tại để:o Nâng cao scalability, performance và availability.o Đảm bảo observability, tracing, tuning.o Chịu lỗi resilience, fault tolerance, giảm downtime, nâng cao trải nghiệm người dùng.• Đưa ra tiêu chuẩn kỹ thuật và làm việc cùng các đội phát triển (Dev & DevOps) triển khai đồng nhất theo best practices.• Làm việc cùng Product Owner và Tech Lead để định hình kiến trúc, giải pháp kỹ thuật và lựa chọn công nghệ phù hợp.• Tìm hiểu, thử nghiệm, đánh giá, đề xuất triển khai các giải pháp, phát triển ứng dụng về cả luồng nghiệp vụ và nền tảng/non-functional requirements, bao gồm cả DevSecOps, Integration, Observability, Data. Định hướng phát triển dài hạn hướng tới Super App.• Đóng góp ý kiến để cải thiện kiến trúc, hiệu năng, trải nghiệm người dùng cuối (response time, fault tolerance…).
General Accountant

General Accountant

International Business Center Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện tổng hợp số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo quản trị theo định kỳ.Summarize accounting data, prepare financial reports, tax reports, and management reports on a regular basis.• Chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát số liệu, chứng từ kế toán, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo đúng quy định.Be responsible for reviewing and verifying accounting data and documents, and recording arising transactions in accordance with regulations.• Đảm bảo hệ thống kế toán của công ty vận hành tuân thủ đồng thời chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) và chuẩn mực kế toán quốc tế (IAS).Ensure the accounting system complies with both Vietnamese Accounting Standards (VAS) and International Accounting Standards (IAS).• Triển khai và vận dụng các quy định tài chính – kế toán, thuế mới… có hiệu lực trong năm (thuế GTGT, TNDN, TNCN, hóa đơn điện tử, quản lý thuế, BHXH, BHYT…).Implement and apply new finance – accounting and tax regulations effective (such as VAT, CIT, PIT, e-invoices, tax administration, social insurance, health insurance, etc.).• Kiểm tra và chịu trách nhiệm trong việc thanh toán, giao dịch ngân hàng, kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.Review and take responsibility for payments, bank transactions, internal audits, and external audits.• Hỗ trợ nâng cấp, hoàn thiện hệ thống kế toán nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả quản lý tài chính.Support the improvement of the internal accounting system to enhance financial management efficiency.• Làm việc với Công ty kiểm toán và Cơ quan thuếWork with auditing firms and tax authorities• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu cần)Other jobs as required by the manager/general manager and Board of Directors (BOD) if required.
Tuyển Hành Chính Nhân Sự-Mức Lương Upto 8 Triệu/ Tháng

Tuyển Hành Chính Nhân Sự-Mức Lương Upto 8 Triệu/ Tháng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN TÍN PHÁT
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
a. Mảng Hành chính (Admin):
• Quản lý, theo dõi và chịu trách nhiệm về văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tài sản, trang thiết bị làm việc của công ty.
• Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, công văn đi/đến.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hội họp, đào tạo, sinh nhật nhân viên, tiệc công ty,...
• Thực hiện công tác hậu cần, đặt vé máy bay, khách sạn, công tác phí cho Ban Giám đốc và nhân viên.
b. Mảng Nhân sự (HR):
• Tuyển dụng: Tham gia vào quy trình tuyển dụng từ khâu đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn đến tiếp nhận nhân viên mới.
• Chế độ Phúc lợi: Hỗ trợ tính lương, theo dõi chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên và thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
• Đào tạo & Phát triển: Phối hợp triển khai các chương trình đào tạo nội bộ.
• Văn hóa doanh nghiệp: Đóng góp ý tưởng và hỗ trợ xây dựng môi trường làm việc tích cực, gắn kết.
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh-Mức Lương Upto 10 Triệu/ Tháng

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh-Mức Lương Upto 10 Triệu/ Tháng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN TÍN PHÁT
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giới thiệu và bán sản phẩm của công ty đang kinh doanh cho những khách hàng hiện tại và những khách hàng tiềm năng.
Chuẩn bị những kế hoạch hoạt động và lịch trình nhằm xác định những mục tiêu cụ thể và lập kế hoạch giao tiếp, bán hàng.
• Bám sát đối thủ cạnh tranh và thu thập những thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng.
• Phát triển khai và duy trì những tài liệu bán hàng và không ngừng nâng cao kiến thức về sản phẩm hiện tại.
• Xây dựng và duy trì những khách hàng hiện tại và mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
• Quản lý công nợ khách hàng trên cơ sở phối hợp với phòng kế toán kiểm tra tình hình thanh toán.
• Triển khai và thực hiện những hoạt động kinh doanh đặc biệt nhằm giảm hàng tồn kho.
• Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • 1
  • 192
  • 193
  • 194
  • 195
  • 196
  • 672

Việc làm tuyển gấp

PO - AI Assistant Platform
PO - AI Assistant Platform
icon
TMO - Giám Đốc Hỗ Trợ Ứng Dụng (Devops Engineer Manager)
TMO - Giám Đốc Hỗ Trợ Ứng Dụng...
icon Quận 3, Hồ Chí Minh
HEAD OF TECH (AI-FIRST)
HEAD OF TECH (AI-FIRST)
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273902)
  • Việc làm bảo vệ (1991)
  • Việc làm bất động sản (22174)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20821)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32013)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31938)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157049)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2554)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11173)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập