1. Sáng tạo ý tưởng và xây dựng chiến lược nội dung• Tham gia xây dựng ý tưởng, thông điệp truyền thông theo campaign như Pop-up store, Sự kiện tại mall, Launching sản phẩm, ...• Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông (Facebook, Instagram, Tiktok, Website) theo quý/tháng và các campaign ngắn hạn• Tham gia ý tưởng và chỉ đạo sản xuất các loại hình nội dung (video, hình ảnh, blog,...) để phục vụ cho các mục đích khác nhau (bán hàng, quảng cáo, PR,...)2. Triển khai và Giám sát sản xuất:• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và quản trị nền tảng tất cả các kênh truyền thông của thương hiệu• Lên concept nội dung, brief ý tưởng và giám sát team media trong quá trình thực hiện quay dựng, sản xuất, xử lý hậu kì, bao gồm editor, designer hoặc agency media, để đảm bảo chất lượng công việc• Có kĩ năng quảng cáo Facebook cơ bản và thực hiện giám sát hiệu quả quảng cáo cùng agency marketing• Xây dựng nội dung và phối hợp thiết kế in ấn các ấn phẩm truyền thông như Profile, Catalogue, Brochure, Standee,...3. Phân tích và Báo cáo:• Theo dõi xu hướng ngành và đáp ứng nhu cầu của thị trường• Báo cáo hiệu quả công việc và dự án theo tuần/tháng cho cấp quản lý và đề xuất các chiến lược cải thiện dựa trên phân tích dữ liệu.4. Hỗ trợ và Phối hợp:• Hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với team Marketing và các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả công việc chung• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý