Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Phạm Văn Đồng

Đại học Phạm Văn Đồng

image image
Giáo dục Tiểu học (104) Sư phạm Toán học (104) Sư phạm Tin học (104) Sư phạm Vật lý (104) Sư phạm Ngữ văn (104) Sư phạm Tiếng Anh (104) Ngôn ngữ Anh Kinh tế phát triển (1927) Quản trị kinh doanh (15667) Thương mại điện tử (15667)
banner 1
Senior Trade Marketing (FMCG)

Senior Trade Marketing (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcĐóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và vùng thị trường. Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Đối tác, Nhà cung cấp) nhằm tối ưu hiệu quả thực thi ngoài thị trường và nâng cao kết quả kinh doanh.2. Nhiệm vụ chínhLập kế hoạch Trade MarketingHỗ trợ xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và khu vực dựa trên chiến lược chung của công ty.Phân tích dữ liệu nội bộ và thu thập insight từ thị trường để đề xuất chương trình phù hợp.Lên kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ và báo cáo hiệu quả triển khai chương trình.Phối hợp với các phòng ban liên quanLàm việc chặt chẽ với đội ngũ Sales và Partnership team để xây dựng kế hoạch bán hàng & Trade MKT hiệu quả.Hỗ trợ "sell-in" các chương trình Trade Marketing với đối tác và nhà cung cấp của One Mount Distribution.Tham gia trình bày kế hoạch Trade Marketing với các nhà cung cấp/supplier, thuyết phục về tiềm năng và hiệu quả chương trình.Giám sát & cải tiến hoạt động thực thiPhối hợp triển khai các chương trình cùng team theo đúng tiến độ và tiêu chuẩn.Theo dõi hiệu quả thực thi tại thị trường, cập nhật tình hình và đề xuất cải tiến cách làm.Ghi nhận phản hồi từ thị trường và chuyển hóa thành hành động cụ thể.Phân tích & báo cáoThu thập và phân tích dữ liệu từ nội bộ và đội ngũ phát triển khách hàng để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng.Tổng hợp báo cáo định kỳ, đo lường hiệu quả các chương trình đã triển khai.Đề xuất cải tiến dựa trên phân tích hiệu quả thực tế.Các nhiệm vụ khácThực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng Trade Marketing.3. Quyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/thángThưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/nămPhép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Kiểm Toán Viên - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Kiểm Toán Viên - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện các công việc chuyên môn về kiểm toán nghiệp vụ thị trường tài chính• Lập kế hoạch và thực hiện kiểm toán các mảng nghiệp vụ liên quan đến: - Quản lý nguồn vốn (tiền gửi, giấy tờ có giá, vốn cấp 2…) - Giao dịch thị trường liên ngân hàng (tiền gửi, vay mượn, repo…) - Đầu tư tài chính (trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán phái sinh…) - Quản trị tài sản – nợ (ALM), quản lý thanh khoản, lãi suất và tỷ giá. - Kinh doanh ngoại tệ và phái sinh.• Nhận diện, đánh giá rủi ro và kiểm tra hệ thống kiểm soát nội bộ tại các đơn vị hoạt động nghiệp vụ thị trường tài chính• Tham gia soạn thảo biên bản kiểm toán, báo cáo kiểm toán và đưa ra các kiến nghị, tư vấn cải tiến hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro và tuân thủ.• Tham gia xây dựng chương trình kiểm toán hàng năm, đánh giá rủi ro định kỳ đối với mảng Thị trường tài chính.• Thực hiện các công việc chuyên môn chung của Phòng Kiểm toán Hội sở và hệ thống• Chịu trách nhiệm thực hiện kiểm toán các chính sách, quy trình và hoạt động quản trị rủi ro tại các Khối/Ban Hỗ trợ kinh doanh tại Hội sở chính của LPBank;• Thực hiện lập và cập nhật kế hoạch kiểm toán hàng năm cho lĩnh vực phụ trách trên cơ sở định hướng rủi ro.• Phối hợp với các Phòng nghiệp vụ trong Khối KTNB xây dựng các công cụ kiểm toán.2. Công tác đào tạo• Tham gia các khóa đào tạo do LPBank/hoặc bên ngoài tổ chức theo yêu cầu công việc;• Tự đào tạo, nghiên cứu cập nhật các quy định nội bộ, quy định pháp luật đảm bảo nắm vững, hiểu rõ quy định liên quan đến nghiệp vụ được phân công;• Tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán đối với từng nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng, phương pháp kiểm toán tại các chương trình đào tạo của Khối KTNB.3. Thực hiện giám sát việc khắc phục, chấn chỉnh sau kiểm toán và giám sát từ xa các đối tượng kiểm toán/ĐVKD theo phân công của cấp quản lý;4. Rà soát và lưu trữ hồ sơ kiểm toán.
Nhân Viên Lễ Tân Resort - Củ Chi

Nhân Viên Lễ Tân Resort - Củ Chi

Công Ty TNHH Zenithal GROUP Việt Nam (Les Hameaux De L'orient)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến các phòng ban hoặc nhân viên phù hợp.- Trả lời điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.- Quản lý lịch hẹn và sắp xếp cuộc họp cho các bộ phận trong công ty.- Thực hiện các công việc hành chính như nhận và gửi thư từ, tài liệu cho các phòng ban.- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác Văn thư lưu trữ• Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh• Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của chi nhánh• Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần• Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với CBNV tại Chi nhánh• Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục,... cho CBNV tại chi nhánh• Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị.3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe• Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại chi nhánh, giám sát định mức nhiêu liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh• Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ.• Triển khai công tác an ninh- an toàn (bảo vệ, phòng chống bão - lụt, phòng cháy, chữa cháy…), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh.
PR & Communications Manager

PR & Communications Manager

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a PR & Corporate Communications Manager at One Mount, you will lead strategic communications initiatives that shape the brand image of One Mount and its key platforms (OneHousing, OneU, VinShop, etc.). You will manage all earned media efforts, build strong media and public relationships, and handle corporate communications to enhance brand reputation and audience engagement.Key Responsibilities:- Develop and implement PR strategies aligned with the group’s branding and business goals.- Draft and manage press releases, interview scripts, media kits, key messaging documents, and speeches.- Build and maintain relationships with journalists, media agencies, KOLs, industry communities, and associations.- Collaborate with cross-functional teams (marketing, legal, HR, etc.) to deliver consistent communications around internal events, CSR campaigns, and corporate milestones.- Monitor media coverage and handle crisis communications if needed.- Evaluate PR campaign performance and continuously optimize media strategies.
Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm tra số liệu sao kê tín dụng với số liệu trên cân đối tài khoản kế toán về: Dư nợ, lãi dự thu nội bảng,… trên hệ thống Core với số liệu kế toán trên hệ thống ERP- Kiểm tra số liệu trên bảng cân đối tài khoản kế toán hàng ngày, tháng để gửi Krungsri- Báo cáo kế toán hàng tháng theo yêu cầu của Krungsri:+ Lập báo cáo FPCI + chuẩn bị các bút toán điều chỉnh+ Lập báo cáo Basel + Tổng hợp các vấn đề trong quá trình thực hiện báo cáo hằng tháng gửi cho Krungsri Acc- Lập báo cáo Management Change Report+ Hằng tháng lập báo cáo Mangement Change Report phục vụ MUFG Report+ Hằng quy lập báo cáo Management Change report phục vụ FinGRC- Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Krungsri+ Lập báo cáo BOT+ Lập báo cáo US GAAPs+ Lập báo cáo Tax group+ Lập báo cáo IFRS9 consultant form- Phối hợp với Công ty Kiểm toán lập Báo cáo tài chính, công ty tư vấn lập báo cáo quyết toán thuế- Tham gia dịch thuật các văn bản quy định của tập đoàn liên quan đến nghiệp vụ kế toán để áp dụng tại SHBFC:+ Quy trình Tuân thủ thuế Tập đoàn và chuyển giá của Bank of Ayudhya Public Company (Krungsri) áp dụng tại SHBFC+ Chính sách Tuân thủ thuế Tập đoàn của Bank of Ayudhya Public Company (Krungsri) áp dụng tại SHBFC- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việcLÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần)- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập TB 14 tháng lương/năm;- Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật + quà sinh nhật- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam;- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...)
Deputy Investment Manager

Deputy Investment Manager

Phu Thai Industries Company Ltd.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a highly motivated and analytical Deputy Investment Manager to lead the identification, evaluation, execution, and monitoring of new investment opportunities that align with the company’s strategic growth objectives. The ideal candidate will have a strong background in investment analysis, financial modeling, due diligence, and deal structuring, with demonstrated experience in greenfield investments, M&A, or strategic partnerships.Key Responsibilities1. Investment Strategy & Origination• Identify and assess new investment opportunities aligned with the company’s Investment Direction (e.g. new markets, new sectors, JVs, acquisitions).• Conduct market research, industry analysis, and competitive benchmarking to build business case and investment proposal• Develop investment pipelines and maintain relationships with key partners, advisors, and financial institutions.2. Evaluation & Analysis• Lead commercial and financial analysis of potential investments, including business case modeling, scenario analysis, and valuation (DCF, IRR, NPV, comparables).• Work with internal teams (finance, legal, technical) and external consultants to conduct comprehensive due diligence.3. Deal Execution• Support or lead deal structuring, negotiation, and documentation (term sheets, SPAs, JVAs, shareholder agreements).• Coordinate with legal, tax, and finance teams to ensure compliance and risk management during the investment process.4. Portfolio Management• Monitor performance of existing investments, including financial reporting, governance, and strategic support to portfolio companies or projects.• Support investees in operational matters 5. Stakeholder Management & Reporting• Prepare investment proposal/reports/updates and present recommendations to the Board and Shareholders• Manage communication and reporting to internal leadership and external stakeholders (banks, partners, regulators).
Kế Toán Tổng Hợp - Thuế

Kế Toán Tổng Hợp - Thuế

Công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện các mảng công việc chức năng dưới đây với nguyên tắc đặc biệt lưu ý tuân thủ đúng các quy định của Công ty và chuẩn hóa, đơn giản hóa, tinh gọn, tập trung vào hiệu quả, đáp ứng hoạt động, phát triển của Công ty. - Sử dụng thành thạo các ứng dụng/ công cụ phục vụ quản trị hệ thống (CNPQ, DataRoom, IloveVingroup, Phần mền kiểm kê, bảng kiểm tuân thủ...) - Truyền thông, hướng dẫn và kiểm soát việc tuân thủ hệ thống Quy định, quy chế/ CNPQ - Lập các loại tờ khai thuế, nộp thuế chính xác và đúng hạn theo quy định - Cung cấp thông tin kịp thời cho các ban ngành, đối tác theo chỉ đạo của lãnh đạo - Thực hiện khóa sổ kế toán, rà soát toàn bộ các tài khoản kế toán, các chỉ tiêu đảm bảo chi phí doanh thu lên đủ theo quy định - Lập BCTC đầy đủ, đúng hạn, tuân thủ theo CMKT và các quy định hiện hành - Cung cấp thông tin, báo cáo theo yêu cầu của CBLĐ trực tiếp - Thanh kiểm tra nhằm phát hiện/ngăn chặn kịp thời các sai phạm trong bộ phận - Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ trực tiếp
Chuyên Viên Tài Chính

Chuyên Viên Tài Chính

Công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Vị trí làm việc trong 06 tháng- Thẩm định kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách - Xây dựng báo cáo quản trị định kỳ - Thẩm định hiệu quả tài chính của các phương án đầu tư, chính sách giá,…theo yêu cầu của quản lý- Xây dựng model tài chính (cho mục đích huy động vốn & quản trị nội bộ) - Quản lý theo dõi tình hình sử dụng ngân sách công ty - Quản trị hệ thống thông tin tài chính
Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 18 Triệu/Tháng)

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 18 Triệu/Tháng)

CÔNG TY TNHH SMARTWOOD
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm;- Theo dõi và quản lý công nợ;- Tính toán và báo cáo giá thành; thống kê thông tin về nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất dở dang;- Kiểm tra tình trạng nhập-xuất-tồn của hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ;- Lập và kiểm tra BCTC, BC quản trị theo định kỳ- Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước;- Lập BC thuế theo quý/ năm.Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh.- Phân tích các chỉ tiêu trên báo cáo tài chính;- Tham gia trong việc giải trình số đoàn kiểm tra quyết toán thuế tại đơn vị…;- Biết điều chỉnh, đề ra phương án xử lý các tồn đọng của doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, sổ sách;- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Foodservice Key Account Manager

Foodservice Key Account Manager

CÔNG TY TNHH DMK DAIRY VIETNAM
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GIỚI THIỆU VỊ TRÍNhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam cho thương hiệu Oldenburger – một thương hiệu quốc tế thuộc DMK Group, Tập đoàn sữa hàng đầu của CHLB Đức, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Key Account Sales Manager – Kênh Foodservice tại TP.Hồ Chí MinhĐây là cơ hội dành cho những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (Foodservice), mong muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường làm việc nhỏ gọn, linh hoạt nhưng thách thức, nơi bạn sẽ không chỉ được giao trách nhiệm thực chất mà còn có cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển.Chúng tôi tìm kiếm những người dám đón nhận thách thức, chủ động, không ngại thay đổi và sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của một một Tập đoàn quốc tế đang từng bước mở rộng và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.Link tham khảo thêm website: https://oldenburger.vn/MÔ TẢ CÔNG VIỆC* Trách nhiệm chính:• Phát triển và quản lý các khách hàng thuộc kênh dịch vụ ăn uống (Foodservice), B2B: các nhà phân phối và đại lý kinh doanh sản phẩm bơ - sữa - phô mai (dairy) cho kênh foodservice; các chuỗi nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh, chuỗi cà phê, các công ty sản xuất thực phẩm.• Thực hiện các cuộc thăm viếng, tư vấn và đàm phán để giới thiệu, bán sản phẩm và đạt được các điều khoản hợp tác win-win với khách hàng.• Phối hợp chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt: giao hàng đúng hạn, tồn kho hợp lý, theo dõi công nợ và xử lý các vấn đề phát sinh.• Làm việc cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm: demo nấu ăn, tổ chức workshop, huấn luyện sản phẩm tại điểm bán, v.v.• Phát triển danh mục sản phẩm cho từng nhóm khách hàng, bao gồm các sản phẩm chiến lược hiện tại và sản phẩm mới.• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao: doanh số, lợi nhuận, độ phủ, tần suất mua hàng.• Lập báo cáo định kỳ, theo dõi tiến độ bán hàng, chỉ số KPI và hiệu quả hoạt động của khách hàng.• Phối hợp liên phòng ban (Sales, Marketing, Logistics, Finance) để bảo đảm hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Tổng Giám đốc hoặc quản lý trực tiếp.
Senior Finance Specialist (Oracle ERP/ SAP Experience)

Senior Finance Specialist (Oracle ERP/ SAP Experience)

LS Electric Viet Nam LTD.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lead and support Oracle ERP (GL, AP, AR, FA, Costing) implementation for finance.- Manage financial planning, budgeting, and forecasting aligned with manufacturing operations.- Monitor and analyze financial results; prepare management reports.- Perform cost analysis, pricing validation, and margin analysis.- Serve as a finance business partner to leadership for strategic decision-making.- Ensure compliance with VAS and support the transition to IFRS if needed.- Facilitate internal and external audits with proper documentation and process control.
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng)

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Thẻ, Ngân hàng điện tử,…;- Tổ chức và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh và bán hàng đối với sản phẩm Khách hàng cá nhân;- Thiết lập và phát triển các kênh phân phối;- Xây dựng, phát triển và khai thác có hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng; - Tổ chức (và trực tiếp thực hiện) việc phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng cá nhân cho cán bộ thuộc quyền quản lý;- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….;- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Đơn vị Kinh doanh và Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.
Nhân Viên Kế Toán (Doanh Thu, Tiền Mặt, Tiền Ngân Hàng - Chi Nhánh) - Làm Việc Tại Văn Lâm - Hưng Yên

Nhân Viên Kế Toán (Doanh Thu, Tiền Mặt, Tiền Ngân Hàng - Chi Nhánh) - Làm Việc Tại Văn Lâm - Hưng Yên

Dorco Vina Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và ghi nhận các nghiệp vụ kế toán liên quan đến doanh thu, tiền mặt và tiền ngân hàng của Chi nhánh.• Đảm bảo các hồ sơ tài chính chính xác và kịp thời.• Đảm bảo tuân thủ các quy định kế toán Việt Nam.• Chuẩn bị chứng từ hỗ trợ và đối chiếu sổ sách.• Phối hợp với các phòng ban nội bộ và bên ngoài khi cần thiết.• Hỗ trợ các công việc kế toán khác được giao.
Thư Ký Ban Giám Đốc

Thư Ký Ban Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thái Holdings
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong các hoạt động hành chính, thư ký, tổ chức họp, tiếp khách và quản lý thông tin, nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành và đối ngoại của Ban Lãnh đạo NHIỆM VỤ CỤ THỂ1. Công việc chuyên môn (các nhiệm vụ chính gắn với nghiệp vụ đặc thù của công việc):1.1. Quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT- Theo dõi, nhắc lịch hằng ngày và cập nhật thay đổi kịp thời.- Thông báo lịch làm việc theo chỉ đạo đến đối tác bên ngoài hoặc CBNV trong nội bộ.1.2. Đầu mối điều phối thông tin, lịch làm việc và tổ chức họp:- Tiếp nhận yêu cầu làm việc/lịch hẹn từ các bộ phận nội bộ hoặc đối tác bên ngoài để sắp xếp lịch trình phù hợp;- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc hội họp/làm việc của CT theo đặc thù và mục đích của từng sự kiện;- Đón tiếp khách, đối ngoại theo phân công;- Chuẩn bị hậu cần cho cuộc họp (phối hợp với nhân sự chuyên trách hành chính): phòng họp, công cụ, thiết bị, trang trí/décor, đồ uống/ăn nhẹ …- Thông tin đến các bộ phận phòng Ban về chỉ đạo của CT liên quan đến công việc theo chức năng nhiệm vụ của phòng ban;- Nhắc lịch báo cáo đối với các phòng ban theo chỉ đạo của BLĐ.1.3. Tham gia hoạt động đối ngoại- Phối hợp với bộ phận Truyền thông – Marketing trong các hoạt động tiếp khách, sự kiện có yếu tố đối ngoại theo phân công.1.4. Hỗ trợ hành chính & tài liệu- Thu nhận hồ sơ/tài liệu từ các phòng ban để trình ký và giao trả đúng hạn.- Ghi biên bản họp trong các cuộc họp có sự tham gia hoặc ủy quyền của Chủ tịch HĐQT.1.5. Chuẩn bị hậu cần & phương tiện- Điều phối phương tiện đưa đón Chủ tịch hàng ngày hoặc theo lịch công tác.- Chủ trì chuẩn bị hậu cần cho hoạt động tiếp khách, công tác, sự kiện Chủ tịch tham dự tại văn phòng Công;- Đầu mối liên hệ với đối tác cho các buổi làm việc của CT ở bên ngoài Công ty;- Sắp xếp hậu cần cho các chuyến công tác của CT.1.6. Hỗ trợ cá nhân- Thực hiện các công việc hỗ trợ cá nhân: chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, visa, đặt lịch trình, kiểm tra email, in ấn, sắp xếp đồ dùng, quà tặng…2. Công việc phối hợp (các công việc cần thực hiện cùng phòng ban/bộ phận/cá nhân khác):- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong việc tổ chức các hoạt động/ sự kiện nội bộ- Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ Chủ tịch HĐQT. QUAN HỆ CÔNG VIỆC- Nội bộ Công ty (các phòng ban liên quan cần phối hợp): Toàn bộ các phòng ban trong Công ty- Trong hệ thống (công ty con/đơn vị thành viên/liên kết): Toàn bộ các công ty trong Tập đoàn- Đối tác: Các cơ quan nhà nước/ sở/ ban ngành theo phạm vi công việc; các đối tác liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh theo phạm vi được phân công
Sales Planning Specialist (HCM)

Sales Planning Specialist (HCM)

Orion Food Vina Co,. Ltd - Head Office
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nắm bắt xu hướng thị trường & Xây dựng chiến lược kinh doanh dẫn đầu:+ Phân tích và hiểu rõ tình hình thị trường của Nhãn hàng được phân công (kênh truyền thống), từ đó nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu dùng.+ Đề xuất và thiết lập kế hoạch chiến lược kinh doanh cho Nhãn hàng (sản phẩm hiện tại/sản phẩm mới), thiết lập các chỉ tiêu bán hàng cụ thể cho từng khu vực. + Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ khu vực: Làm việc cùng các giám đốc khu vực và giám sát bán hàng để quản lý và hỗ trợ triển khai chiến lược hiệu quả nhất. + Phân tích kết quả triển khai chiến lược đã thực hiện và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp.2. Công việc khác: + Chuẩn bị tài liệu và video đào tạo sản phẩm mới/chiến lược mới, giúp đội ngũ bán hàng và các bộ phận liên quan hiểu rõ sản phẩm/chiến lược, tăng cường hiệu quả triển khai.+ Các task khác theo yêu cầu của Manager.
Sales Accountant - Kế toán Doanh thu

Sales Accountant - Kế toán Doanh thu

Lotte Shopping Plaza Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RESPONSIBILITIES / Trách nhiệm công việc1. Sales Management: Quản lý doanh thu• Check daily sales data on IRIS with actual amount -> fix mistakes (if any) -> interface to SAPKiểm tra doanh thu hàng ngày trên hệ thống IRIS với số tiền thực tế à Sửa lỗi (Nếu có) chuyển dữ liệu lên hệ thống SAP• Ensure modifying information of customers on IRIS system (TOS rate, discount, brand, sales amount.,) as contractĐảm bảo sửa thông tin của khách hàng trên hệ thống IRIS (tỉ lệ chia sẻ doanh thu, giảm giá, nhãn hàng, doanh thu.,) theo đúng hợp đồng2. Rent Management: Quản lý tiền thuê cố định• Ensure customer information on IRIS updated correctly as signed contractsĐảm thông tin khách hàng trên IRIS được nhập chính xác theo hợp đồng• Ensure correct rent fee input before interface to SAPĐảm bảo tiền thuê được nhập đúng trước khi chuyển dữ liệu lên SAP• Ensure original rent A contract filed in orderĐảm bảo hợp đồng được sắp xếp theo thứ tự• Calculate late penalties and follow up PIC to collectTính tiền phạt trả chậm và theo dõi việc thu tiền phạt của người phụ trách• Follow up AR and take action to trace late paymentTheo dõi khoản phải thu và hành động để thu các khoản trả chậm3. TOS payment: Quản lý TO• Ensure all rental fee & other deduction follow contractĐảm bảo tất cả các khoản tiền thuê và phí khác được tính đúng theo hợp đồng• Ensure all payment supporting document being filed in orderĐảm bảo tất cả chứng từ liên quan được lưu trữ và sắp xếp theo hệ thống• Respond all question from sales departments regarding to payment/debt reconciliationGiải đáp các thắc mắc về thanh toán và công nợ liên quan đến TOS• Ensure all new transaction consulted by tax team regarding tax issue before bookingsĐảm báo tất cả các hợp đồng mới phát sinh được Team Thuế rà soát các vấn đền liên quan về Thuế trước khi hạch toán4. Other job: Công việc khác• Support Cash Management & SD team and complete the given tasksHỗ trợ các team khác (Cash; SD) và hoàn thành các nhiệm vụ được giao• Execute other supporting tasks relating to Finance and business as assigned by General ManagerThực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác liên quan đến phòng tài chính va hỗ trợ kinh doanh theo sự phân công của kế toán trưởng và trưởng phòng
Senior Manager, Investment Management

Senior Manager, Investment Management

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview- Based on the annual/3-year business plan of the Company/Group, develop and organize the implementation of the annual/3-year business investment plan at the subsidiaries to ensure compliance with the policy of the Company/Group.- Develop and implement investment management process and standards to evaluate and ensure investment efficiency- Negotiate with the partners, propose the deal structure and manage the M&A activities.Responsibility1. Group management1.1 Develop the annual/3-year business plan at the subsidiaries - Orientation/ assignment/ assignment of targets to the subsidiaries to ensure that they develop an annual/3-year business plan to ensure compliance with the policy of the Company/Group- Analyze and evaluate the implementation of business plans of the subsidiaries 1.2 Implement investment management process and standards to evaluate investment efficiency for the subsidiaries- Analyze and evaluate the implementation of business plans of the subsidiaries.- Propose plans to increase, decrease capital, capital structure- Participate in and implement procedures to increase, decrease, divest capital for the subsidiaries.- Participate in and implement Nam Long's commitments with partners (commitment on IRR, capital acquisition, real estate acquisition, ...) at project companies.- Establish a new business according to the Group's operational orientation (transportation company, project company, other service company - if necessary, etc.)- Supervise, manage, and evaluate the executive board of the subsidiaries and capital representatives. 2. Deal with investorManage the relationship with equities investors in project level.- Manage internal parties involved in project financial performance to make sure that the project will archieve the best investment performance.- Manage and deal with strategic equities investors in project level to manage the financial performance and investment performance.- To represent NLG investment in the project company and protect NLG benefit.- To comply with NLG corporate governance and related internal rules and regulations related to capital representative of NLG in Project company.- Monitor the necessary procedures to obtain internal/external approvals. 30%
  • 1
  • 58
  • 59
  • 60
  • 61
  • 62
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
icon Hồ Chí Minh
Chuyên viên Bán SP Cho vay (Thế chấp) - TA154 (Bắc Giang)
Chuyên viên Bán SP Cho vay (Thế...
icon Bắc Giang
Kỹ Thuật Viên Spa - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Kỹ Thuật Viên Spa - Không Yêu Cầu...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264894)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20482)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31076)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154989)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập