Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tổ chức, quản lý, xây dựng, phát triển, điều hành, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh và lực lượng bán hàng tại đơn vị trong phạm vi vùng được phân công.
- Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn , hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng (NVBH).
- Đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng. Tổ chức đào tạo liên tục giúp cho nhân viên nâng cao năng lực phục vụ cho công tác bán hàng.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng.
- Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc thu tiền, chi tiền và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng qui định.
- Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo theo qui định.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Nhiệm vụ của bạn:
- Quản lý vận hành toàn bộ hoạt động của Mandala Hải Dương tại TP Hải Dương
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự tuyển dụng các vị trí trong giai đoạn pre-opening
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các gói sản phẩm chạm đến insight khách hàng
- Đề xuất và hiện thực hóa các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí vận hành
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề du lịch khách sạn, gắn bó với Công ty
Giá trị của một người nên được nhìn nhận bởi những gì họ đã cho đi chứ không phải là những gì họ đã nhận được. Còn với chuỗi khách sạn 5* Mandala, giá trị của chúng tôi mong muốn mỗi phút giây tại Mandala đều là những khoảnh khắc ý nghĩa, an yên dành cho khách hàng. Để làm được điều ấy, chúng tôi tìm kiếm đội ngũ lãnh đạo có tư duy đột phá cho vị trí Operation Manager.
Nhiệm vụ của bạn:
- Quản lý vận hành toàn bộ hoạt động của Mandala Hải Dương tại TP Hải Dương
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự tuyển dụng các vị trí trong giai đoạn pre-opening
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các gói sản phẩm chạm đến insight khách hàng
- Đề xuất và hiện thực hóa các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí vận hành
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề du lịch khách sạn, gắn bó với Công ty
* : (hướng dẫn cụ thể khi nhận viêc)
- Xuất hàng, nhập hàng trên phần mềm.
- Làm đơn xuất hàng theo yêu cầu của TDV.
- Chuyển đơn hàng lên kho đóng hàng.
- Chép sổ sách, theo dõi công nợ, làm lương và báo cáo
- Theo dõi DS hợp đồng, sinh nhật khách, thanh lý trả thưởng HĐ và 1 số CV khác theo yêu cầu của Sếp.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
- Lương CB + Phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm sau 3 tháng chính thức ,Nghỉ lễ,tết theo qui định nhà nước.
- Thưởng lễ,tết, du lịch( hoặc thưởng hè),khen thưởng nhân viên xuất sắc,thưởng quý,.. theo năng lực và tình hình kinh doanh công ty. Tăng lương theo năng lực/thâm niên,phụ cấp tăng ca.
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM :
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
- Nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán: Misa, amis...
- Thành thạo word, excel cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc tốt.
- Siêng năng và hoạt bát, chịu khó
- Độ tuổi: 20- 32 tuổi
- Triển khai cung cấp dịch vụ máy in máy photo
- Sửa chữa thay thế linh phụ kiện máy in
- Làm việc trực tiếp độc lập với khách hàng tại Hải Dương.
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Kiểm tra số liệu nhập xuất các kho, phân bổ CCDC, chi phí SX trong kỳ
- Kiểm tra, so sánh và hạch toán chi phí năng lượng: điện, nước, hơi.
- Kiểm tra, xác định các sản phẩm mới và khai báo hệ số lương các SP mới trong tháng
- Tính giá thành sản phẩm trong kỳ
- Tổng hợp so sánh phân tích, báo cáo biến động của giá thành trong kỳ
- Dự trù và thanh toán công nợ TSCĐ đến hạn
- Kiểm tra, tham vấn hợp đồng mua bán TSCĐ
- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của chứng từ mua bán TSCĐ và hạch toán fast.
- Tính toán phân bổ khấu hao TSCĐ trong kỳ
- Kiểm kê, đối chiếu và quản lý danh mục TSCĐ
- Triển khai bản vẽ thi công công trình dân dụng, công nghiệp, triển khải bản vẽ thiết kế nội thất
- Diễn họa 3D phối cảnh nội, ngoại thất công trình
- Tham gia giám sát tác giả công trình, Giám sát hiện trường để đảm bảo tuân thủ quy trình xây dựng
- Báo cáo tiến độ và tình hình công trình cho cấp quản lý