Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (15667) Kinh doanh quốc tế (15667) Tài chính – Ngân hàng (1927) Kế toán (1927) Luật kinh tế (91)
banner 1
Marketing Executive

Marketing Executive

Công Ty TNHH Delta Electronics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objective: To strengthen Delta Electronics Vietnam’s brand presence and support sales growth by executing aligned marketing strategies, leveraging digital channels, conducting market research, and driving impactful campaigns in collaboration with regional and corporate teams. Job Description: - Work with regional/corporate/BGs to align and optimize all marketing activities to Delta ’s standard- Implement and measure impact of Online marketing , leveraging social media, to position Delta brand in Vietnam market- Support BG to conduct marketing campaign - Conduct surveys and market research on new products, customer demand, competitor activities, and industry trends to inform marketing strategies and brand positioning.- Collect, analyze, and present market intelligence data using database and analytics tools to provide actionable insights in a clear and concise format.- Organize and manage events such as conferences, seminars, workshops, and exhibitions to promote Delta’s products and solutions.- Contribute to the development of marketing materials (e.g., brochures, leaflets, posters) and oversee their production.- Draft and distribute press releases to enhance corporate communications and public relations efforts.- Manage the marketing budget to ensure cost-effectiveness and contribute to achieving sales and growth targets.- Collaborate closely with cross-functional departments to ensure seamless and effective execution of marketing activities.
Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai công tác QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia xây dựng và hoàn thiện Khung QTRRHĐ QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia quản lý, giám sát, báo cáo tình hình tuân thủ khẩu vị RRHĐ, hạn mức RRHĐ đối với các chỉ tiêu được phân công- Điều phối và Triển khai một/một số công cụ QTRRHĐ nhằm nhận diện, đánh giá, báo cáo, và xử lý các RRHĐ trong phạm vi các đơn vị được phân công.- Điều phối và Tham gia Triển khai QTRRHĐ đối với sản phẩm, quy trình, dự án, hệ thống, giải pháp mới…, bao gồm:Tư vấn nhận diện rủi ro và các giải pháp giảm thiểu rủi ro cho các đơn vị trong toàn hệ thống và các công ty liên quan.Đánh giá độc lập kết quả nhận nhận diện rủi ro và hiệu quả các giải pháp kiểm soát.- Triển khai QTRRHĐ đối với các hoạt động thuê ngoài đối với các đơn vị được phân công.- Thực hiện công tác quản lý bảo hiểm RRHĐ (nếu được phân công), bao gồm: Quản lý, duy trì, tái tục các đơn BH; Giải quyết các yêu cầu bồi thường bảo hiểm..- Triển khai công tác Phân tích dữ liệu theo phạm vi được phân công, có thể bao gồm:Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu từ các công cụ/chương trình QTRRHĐ (dữ liệu RRHĐ) phạm vi toàn Ngân hàng, đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, cập nhật.Khai thác, phân tích, xử lý dữ liệu RRHĐ nhằm cung cấp cho các đơn vị các tư vấn về ngăn ngừa/giảm thiểu RRHĐ trong các sản phẩm, quy trình, hoạt động, nghiệp vụ...;Đánh giá, phân tích về hiện trạng dữ liệu của các công cụ/chương trình QTRRHĐ, dữ liệu của các đơn vị/toàn hàng, và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm đáp ứng các chiến lược, mục tiêu QTRRHĐ, các phương pháp tính vốn tiên tiến.- Tư vấn xu hướng RRHĐ và khuyến nghị các biện pháp chủ động phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro có nguy cơ phát sinh trong các nghiệp vụ trọng yếu.- Tham gia phát triển các giải pháp, công cụ hỗ trợ nâng cao năng lực và hiệu quả Quản trị RRHĐ cho VPBank và các công ty liên quan.- Giám sát, kiểm soát việc triển khai các công cụ/chương trình Quản trị Rủi ro hoạt động của các đơn vị được phân công, đảm bảo thực hiện đúng chính sách, quy định, quy trình, phương pháp, kế hoạch đã được phê duyệt- Giám sát hồ sơ RRHĐ của các đơn vị được phân công- Giám sát Điều phối viên RRHĐ trong việc quản lý RRHĐ tại Đơn vị- Thực hiện Báo cáo nội bộ về QTRRHĐ tới Cấp thẩm quyền (CRO. ORC, BOM, RCO, BOD) đối với các cấu phần được phân công.- Thực hiện Báo cáo về QTRRHĐ theo yêu cầu của NHNN, các tổ chức bên ngoài đối với các cấu phần được phân công.- Tham gia Triển khai các sáng kiến trọng điểm được phân công trong chiến lược Quản trị Rủi ro hoạt động đã được BLĐ phê duyệt.- Tham gia Triển khai các sáng kiến nhằm ứng dụng ngay trong công tác vận hành của Phòng Quản trị Rủi ro hoạt động để nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động cho VPBank và các công ty liên quan.- Triển khai công tác đào tạo, truyền thông nâng cao văn hóa, nhận thức Quản trị Rủi ro hoạt động cho các đơn vị được phân công.- Tham gia các dự án liên quan Quản trị Rủi ro hoạt động.- Tham gia các dự án chiến lược của ngân hàng theo phân công (các dự án số hóa, dự án phát triển nghiệp vụ mới….)
Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Công Ty TNHH YQN Link International Logistics
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:Financial Duties:• Client Invoicing: Prepare and issue invoices to clients in a timely and accurate manner.• Supplier Invoice Collection: Collect and organize invoices from suppliers for financial processing.• Bank Payment Processing: Prepare bank payment orders and execute transfers for business payments and employee salaries; Manage USB security token for secure transactions.• Bank Payment Recordkeeping: Register and maintain accurate records of bank payment transactions.• Bank Receipt Queries: Respond to inquiries from customer service or sales teams regarding bank receipt statuses.• Liaison with Banks and Tax Authorities: Communicate with local banks and tax bureaus to address financial and compliance matters.Administrative Duties:• Office Supplies Procurement: Procure essential office items, including drinking water, computers, stationery, and other supplies; Maintain supplier relationships and manage petty cash for procurement needs.• Team-Building Activities: Support manager to plan and coordinate team-building events to foster employee engagement and collaboration.• Administrative Reimbursements and Payment Requests: Process daily reimbursement requests and payment applications; Track pending payments and follow up on their status.• Contract Management: Manage administrative contracts, including renewals and archiving for rent, utilities, internet, and phone services; Safeguard original contract documents and maintain supplier contact information and account details.• Reception and Guidance: Welcome and guide visitor/interviewees/new joiner, ensuring a professional and organized experience; Support on onboarding and offboarding processes.• Business License Custody: Securely store and manage the company’s original business license.• Fixed Assets Inventory: Conduct regular inventory of fixed assets and maintain accurate records; Facilitate handover registration for asset-related documentation.• Access Control Management: Manage door access passwords and permissions, ensuring secure and accurate account transitions.• Attendance System Management: Register new employees’ facial data in the attendance system and manage related accounts and operations.
Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Công Ty TNHH Phú Quý Sài Gòn
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CẦN THỰC HIỆN• Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường.• Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.• Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty trên mạng xã hội (facebook, Tiktok, Youtube,……)• Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing.• Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng.• Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.• Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.• Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu.• Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.• Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.• Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung.• Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc.• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.• Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.QUYỀN LỢI – QUYỀN HẠN- Mức lương từ 20-25 triệu/tháng , thưởng theo hiệu suất kinh doanh (nếu có)- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng và tôn trọng các phát kiến mới- Chế độ phúc lợi và nghỉ phép theo quy định của Công ty .- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Công ty Cổ phần Đóng gói xanh Packuni
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc: • Đảm bảo mua nguyên liệu và vật tư đúng chất lượng, giá hợp lý và đúng tiến độ. • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu tuân thủ quy định pháp luật trong nước và quốc tế. • Tối ưu chi phí logistics và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng.2. Nhiệm vụ chính: • Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và quản lý nhà cung cấp trong và ngoài nước. • Theo dõi đơn hàng, đảm bảo nguyên liệu về đúng tiến độ sản xuất. • Xử lý chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng, invoice, packing list, B/L, C/O, C/Q…). • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa. • Theo dõi thị trường, biến động giá và báo cáo cho cấp quản lý. • Quản lý hồ sơ, dữ liệu và thực hiện báo cáo định kỳ.Quyền lợi:• Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc: 12-20 triệu/tháng• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.• Được đào tạo thêm về XNK, logistics và ngành nhựa, bao bì.
Chuyên Viên Thẩm Định - [Bac A Bank - Chi Nhánh Yên Bái/ Hà Giang/ Hải Phòng]

Chuyên Viên Thẩm Định - [Bac A Bank - Chi Nhánh Yên Bái/ Hà Giang/ Hải Phòng]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ chính:Thực hiện nghiệp vụ thẩm định các hồ sơ cấp tín dụng và đầu tư được phân công nhằm tham mưu, đề xuất cấp tín dụng và đầu tư an toàn, hiệu quả.:- Thực hiện nghiệp vụ thẩm định tín dụng và lập tờ trình tín dụng nhằm phân tích và nêu quan điểm độc lập để tham mưu, đề xuất cấp tín dụng.- Tham gia và đề xuất ý kiến/cảnh báo sớm về chính sách khách hàng, ngành nghề, sản phẩm…tại các Đơn vị Kinh doanh nhằm đảm bảo kiểm soát rủi ro, phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh theo đặc trưng từng địa bàn.- Phối hợp với Phòng Kinh doanh/Phòng Khách hàng Doanh nghiệp/Phòng Khách hàng Cá nhân tại Chi nhánh để thực hiện công việc quản lý các công cụ, tiêu chuẩn thuộc về quy trình tín dụng như: kiểm soát xếp hạng tín dụng, xếp hạng tài sản bảo đảm…- Thực hiện nhiệm vụ thẩm định tài sản khi được cấp trên phân công.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phóng phòng Thẩm định.
Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (RM) - (thuộc Ban Khách hàng doanh nghiệp lớn - Trụ sở chính VCB)

Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (RM) - (thuộc Ban Khách hàng doanh nghiệp lớn - Trụ sở chính VCB)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Quản lý và phát triển quan hệ với Khách hàng Doanh nghiệp Lớn và Nhóm khách hàng Lớn được phân công, bao gồm:• Xây dựng chiến lược, định hướng và kế hoạch kinh doanh đối với Khách hàng/Nhóm khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng/Nhóm khách hàng.• Cập nhật và đưa ra các nhận định về ngành nghề của khách hàng.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách liên quan đến Khách hàng/Nhóm Khách hàng doanh nghiệp Lớn:• Phối hợp xây dựng các sản phẩm và quy định áp dụng đối với Khách hàng/Nhóm hoặc chuỗi liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp Lớn.• Đề xuất và triển khai các Chương trình chăm sóc khách hàng và các chính sách khách hàng áp dụng đối với Khách hàng/Nhóm Khách hàng Lớn.• Đầu mối tiếp nhận/xử lý các vướng mắc của Khách hàng/Nhóm Khách hàng được phân công quản lý liên quan đến sản phẩm, quy định và chính sách khách hàng.• Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước để tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến chính sách đối với Khách hàng/Nhóm Khách hàng được phân công quản lý trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh đối với các Khách hàng Lớn/Nhóm Khách hàng Lớn được phân công quản lý:• Triển khai Kế hoạch kinh doanh đối với các Khách hàng/Nhóm Khách hàng được phân công.• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng/Nhóm Khách hàng.4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Phòng/Ban giao.
Chuyên Viên KH Cá Nhân/ Chuyên Viên KH Doanh Nghiệp

Chuyên Viên KH Cá Nhân/ Chuyên Viên KH Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vietinbank tổ chức tuyển dụng 250 chỉ tiêu tại 68 Chi nhánh trên toàn quốc Các vị trí tuyển dụng:• Chuyên viên KHDN• Chuyên viên KHCN
Executive Secretary to GD (Chinese and English) – Salary Up to 25M

Executive Secretary to GD (Chinese and English) – Salary Up to 25M

Maxihub Company Limited
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
/ Công việc bạn sẽ làm:職位描述 / 您的工作:o Chịu trách nhiệm thông báo các thông tin quan trọng từ Tổng Giám đốc đến nhân viên.負責通知總經理重要資訊給同仁。o Điều phối lịch họp giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban, ghi biên bản họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định sau cuộc họp.協調總經理及跨部門會議排程,並於會後製作會議記錄及追蹤決議事項。o Sắp xếp, lưu giữ các tài liệu và hồ sơ điện tử quan trọng của Tổng Giám đốc.整理與保存總經理重要文書與電子檔案。o Tiếp đón khách của công ty và xử lý các công việc liên quan.公司賓客接待與相關事宜。o Thực hiện các công việc hành chính thông thường, soạn thảo và gửi tài liệu, tổng hợp báo cáo từ các phòng ban và hỗ trợ theo dõi tiến độ thực hiện一般文書處理、文件整理與發送,彙總各部門報告並協助追蹤執行狀況。o Quản lý và lưu giữ con dấu công ty公司印章保管。o Giao tiếp và điều phối công việc giữa các phòng ban跨部門溝通與協調o Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp của Tổng Giám đốc/Quản lý và hỗ trợ các thao tác kết nối máy tính協助總經理/經理會議口譯,並支援電腦連線操作o Quản lý và lưu giữ biên bản họp của Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên管理與保存董事會/理事會會議紀錄o Hỗ trợ Tổng Giám đốc xử lý các công việc thuộc phạm vi văn phòng Tổng Giám đốc và các nhiệm vụ được giao khác.協助總經理處理總經理室所轄業務與其他交辦事項
Chuyên Viên Phân Tích Tài Chính

Chuyên Viên Phân Tích Tài Chính

BIM Group
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu, phát triển các dự án năng lượng tái tạo, dự án năng lượng của Công ty và tìm kiếm, khai thác các dự án mới có tính khả thi cao theo định hướng chiến lược của Công ty.• Thẩm định, đánh giá các Dự án đầu tư phục vụ công tác M&A• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư của các dự án,lập mô hình tài chính, lập kế hoạch đầu tư, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty để lựa chọn phương án tối ưu.• Hỗ trợ làm việc các định chế tài chính quốc tế về phương án vốn cho dự án.• Chuẩn bị hồ sơ thầu đấu giá chọn nhà thầu, thỏa thuận quyết toán với EVN.• Nắm rõ quy trình thực hiện và tình trạng triển khai thủ tục đầu tư của các dự án.• Tìm nhà đầu tư mới và duy trì phát triển quan hệ với đối tác• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban
User-Generated Content (Ugc) Specialist

User-Generated Content (Ugc) Specialist

Shuttlerock Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The UGC Specialist will create, manage, and optimize UGC content ideas for clients, ensuring high quality and alignment with client expectations under AD’s supervision.Are you a marketer or creative videographer who loves social media trends? Come join our young and friendly team to craft, manage, and optimize awesome user-generated content for our amazing clients. Work with talented creators, stay on top of the latest trends, and create videos that really resonate. If you’re innovative, detail-oriented, and love a fast-paced environment, we’d love to meet you!RESPONSIBILITIESCreative Development & Production• Develop UGC concepts for clients and translate them into storyboards and creator briefs.• Review and check creator footage post-production to ensure quality standards; coordinate reshoots when needed.• Plan, shoot, and edit internal creative content (e.g., trend-based videos, tutorials, social-style content for internal channels and campaigns).Creator Management & Coordination• Source and onboard creators as needed for client projects, including recruiting calls, registration emails.• Manage and update the creator database: syncing profiles, showcasing talent, and selecting profiles per order.Trend Tracking & Research• Research and monitor social media and UGC trends.• Build and deliver monthly trend reports to keep the team up to date.Strategy & Marketing Materials• Assist in preparing trend reports, educational materials, and other internal marketing materials.• Develop monthly newsletter content and UGC deliverable decks with team support.
Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Dịch Vụ Hàng Hải Phương Đông (Orimas) - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Theo dõi tài khoản vốn, dòng tiền, tỷ giá, hợp đồng ngoại tệ, doanh thu, chi phí.• Kê khai và nộp các loại thuế (GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, lệ phí môn bài…).• Quản lý, kiểm kê, trích khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ.• Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm, báo cáo quản trị nội bộ. Phối hợp với bộ phận IT trên FAST hoàn thành báo cáo CFS của VIMC• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng• Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty theo quy định của Luật Kế toán Việt Nam, Chuẩn mực kế toán (VAS) và quy định nội bộ của công ty• Tham gia xây dựng quy trình nội bộ, phân quyền kế toán, quy chế tài chính, chính sách chi tiêu.• Hướng dẫn, đào tạo và kiểm soát công việc của đội ngũ nhân viên kế toán tại chi nhánh.
Trưởng Phòng Mua Sắm

Trưởng Phòng Mua Sắm

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và triển khai chiến lược mua sắm tổng thể, gắn kết với định hướng phát triển vàchiến lược kinh doanh của Tập đoàn.• Phân tích thị trường, xu hướng ngành để dự báo nhu cầu, đánh giá rủi ro và đề xuất các giảipháp quản lý rủi ro.• Liên tục rà soát, phân tích dữ liệu mua sắm để xác định cơ hội tối ưu chi phí, đề xuất các môhình hợp tác dài hạn với Nhà cung cấp nhằm đạt hiệu quả chi phí bền vững.• Chuẩn hóa và tối ưu hóa các quy trình mua sắm nhằm đạt đến mục tiêu tự động hóa trongcông tác mua sắm.• Thiết lập hệ thống KPI đo lường hiệu quả công tác mua sắm (chi phí, tiến độ, chất lượng, sựhài lòng Khách hàng nội bộ)• Xây dựng cơ sở dữ liệu Nhà cung cấp chiến lược, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tin cậy.• Tham gia đàm phán thương mại, điều khoản hợp đồng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Tậpđoàn.• Tổ chức, phân công, điều phối nguồn lực trong Phòng mua sắm đảm bảo hiệu quả công việc.• Phát triển, huấn luyện đội ngũ chuyên viên mua sắm theo định hướng chuyên nghiệp, nângcao khả năng phân tích, đàm phán và quản lý dự án.• Xây dựng văn hóa làm việc nhóm minh bạch, trách nhiệm, hướng đến lợi ích Tập đoàn và sựhài lòng Khách hàng nội bộ.• Báo cáo định kỳ về tình hình mua sắm, ngân sách, hiệu quả, rủi ro và đề xuất giải pháp cảitiến lên Lãnh đạo.• Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Sản Phẩm Thanh Toán

Chuyên Viên Sản Phẩm Thanh Toán

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý hiệu quả kinh doanh sản phẩm• Làm việc với đội ngũ quản lý khách hàng để xác định nhu cầu/ yêu cầu của khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp.• Làm việc với đội ngũ quản lý khách hàng để xác định, điều tra và ghi nhận các phản hồi của khách hàng về hiệu quả hoạt động, đặc điểm và độ tin cậy của sản phẩm, đưa ra các giải pháp khắc phục/hoàn thiện• Quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm mới nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra bao gồm: khách hàng mới, doanh thu, tỷ suất lợi nhuận• Cung cấp các kiến thức cần thiết về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng để hỗ trợ bán.2. Thiết kế và phát triển sản phẩm• Thực hiện các nghiên cứu về thị trường để xác định thị phần các sản phẩm của VCB, hành vi khách hàng và năng lực của các đối thủ cạnh tranh từ những nguồn thông tin khác nhau.• Xác định và đề xuất các cơ hội phát triển sản phẩm mới hoặc tiềm năng, cải tiến sản phẩm hiện hữu và đề xuất lên Lãnh đạo phòng phụ trách• Đầu mối/quản lý các dự án phát triển/hoàn thiện sản phẩm theo nhiệm vụ được phân công3. Các trách nhiệm khác• Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban• Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao
Giám Đốc Dịch Vụ - Phòng Giao Dịch Thủy Nguyên, CN. Bắc Hải Phòng (CN25.187)

Giám Đốc Dịch Vụ - Phòng Giao Dịch Thủy Nguyên, CN. Bắc Hải Phòng (CN25.187)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện toàn Chi nhánh• Trực tiếp chủ trì xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch của hoạt động Vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch• Quản lý & tổ chức triển khai hoạt động vận hành tại chi nhánh gồm các mảng: Quỹ&DVKH, HTTD, Vận hành thẻ, thanh toán&TTTM• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý số liệu tài chính, công tác kế toán tại chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ• Quản lý hoạt động và kiểm tra kiểm soát nội bộ vận hành tại chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất• Trực tiếp quản lý kho tiền, tài sản đảm bảo, quỹ ATM của chi nhánh. Chủ trì công tác kiểm kê đột xuất/định kỳ về tiền mặt tồn quỹ, tài sản đảm bảo, công cụ, tài sản của Chi nhánh• Tổ chức xây dựng định biên, điều phối nhân sự, huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho CBNV mảng Vận hành• Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
Nhân Viên Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế, Phòng LAB (Hà Nội)

Nhân Viên Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế, Phòng LAB (Hà Nội)

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ MDC - Chi nhánh HCM
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai và bàn giao thiết bị- Thực hiện khảo sát, lắp đặt, hướng dẫn cài đặt thiết bị và hóa chất theo đúng quy trình kỹ thuật.- Đảm bảo bàn giao thiết bị đầy đủ, đúng tiêu chuẩn cho khách hàng hoặc đối tác.• Bảo trì và sửa chữa thiết bị- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hoặc theo yêu cầu của khách hàng.- Khi thiết bị gặp sự cố, tiến hành kiểm tra, dự trù và tìm kiếm linh kiện thay thế phù hợp.- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa.• Hỗ trợ và phối hợp công việc- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ chung.- Tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật trong và ngoài nước nhằm nâng cao chuyên môn.• Báo cáo và thực hiện nhiệm vụ được giao- Thực hiện chế độ báo cáo công việc định kỳ (tuần/tháng/quý) theo quy định của công ty.- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi trách nhiệm của phòng kỹ thuật theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Office Manager Cum PA

Office Manager Cum PA

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MERCAN ASIA
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job SummaryWe are seeking a proactive and detail-oriented Office Manager cum PA to support the General Manager (GM) and manage daily office operations. In addition, this role will provide basic sales administration support, ensuring smooth internal processes and effective client servicing.Key Accountabilities• Executive Support: Assist GM with scheduling, meetings, travel, and communication.• Office Management: Handle contracts, office supplies, documentation, and logistics.• HR Coordination: Support recruitment, onboarding, employee records, and policies.• Sales Admin (minor scope):o Assist sales team with client files and basic documentation.o Support preparation of contracts, payment follow-up, and simple reports.• Finance/Outsourcing Liaison: Coordinate with outsourced accounting & payroll providers.• Event Support: Assist in organizing seminars, workshops, and client events.• Travel & Hospitality: Arrange business trips, immigration-related travel, and host clients/partners.• Reporting: Prepare reports, presentations, and internal communications as required.
Chuyên Gia Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Chuyên Gia Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục đích công việc:Tham gia xây dựng, triển khai, vận hành, và cải tiến các công cụ/mô hình đo lường rủi ro tín dụng nhằm phục vụ công tác giám sát danh mục, cảnh báo sớm và tuân thủ quy định NHNN, Basel, IFRSII. Nhiệm vụ chính:• Thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu tín dụng từ hệ thống ngân hàng.• Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh, kiểm định mô hình PD, LGD, EAD, Stress Test.• Thiết kế dashboard/báo cáo phục vụ giám sát KVRR, HMRR tín dụng và cảnh báo sớm.• Phối hợp với CNTT triển khai công cụ đo lường rủi ro trong hệ thống core/BI.• Thực hiện kiểm định định kỳ (back-testing, validation) để đánh giá hiệu quả mô hình.• Nghiên cứu chuẩn mực quốc tế (Basel, IFRS9) và đề xuất cải tiến công cụ.• Soạn báo cáo kỹ thuật và hỗ trợ trình bày kết quả cho Ban lãnh đạo
  • 1
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Cộng tác viên Biên Phiên Dịch
Cộng tác viên Biên Phiên Dịch
icon 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Sales Manager
Sales Manager
icon HCMC
Front Office & Guest Experience Executive
Front Office & Guest Experience...
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264875)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20480)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31074)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154975)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1183)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập