Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (11051) Kinh doanh quốc tế (11051) Tài chính – Ngân hàng (1754) Kế toán (1754) Luật kinh tế (94)
banner 1
DNB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

DNB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục Tiêu:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,• Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng• Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.* Mô Tả Công Việc:- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Giải Pháp (Mảng Tài Trợ Thương Mại)

Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Giải Pháp (Mảng Tài Trợ Thương Mại)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát nhu cầu khách hàng và các TTKD KHDN để xây dựng kế hoạch phát triển các SPDV TTTM theo ngành nghề, theo địa bàn, theo phân khúc khách hàng cụ thể.2. Xây dựng SPDV TTTM và kế hoạch triển khai bao gồm các chương trình ưu đãi, các chương trình thúc đẩy bán, các công cụ marketing và bán hàng.3. Ban hành và quản lý biểu phí liên quan các SPDV TTTM.4. Phát triển và quản lý các phần mềm hỗ trợ vận hành và triển khai các SPDV TTTM.5. Đào tạo đội ngũ bán hàng liên quan đến các SPDV TTTM.6. Hỗ trợ, hướng dẫn triển khai SPDV TTTM cho các TTKD.7. Theo dõi và báo cáo về tình hình triển khai SPDV TTTM, đánh giá hiệu quả, nhận diện rủi ro và kiểm soát các ngưỡng rủi ro về SPDV, từ đó đề xuất các giải pháp khắc phục và chỉnh sửa SPDV TTTM.8. Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.
[HN/HCM] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Lương 15Tr - 33Tr + Incentive)

[HN/HCM] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Lương 15Tr - 33Tr + Incentive)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chủ động tiếp cận, tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ mới nhằm mở rộng network cá nhân cho việc tư vấn bán hàng.- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển tập khách hàng được phân công.- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty như ngày sinh nhật, ngày lễ, Tết,...- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, chính sách, pháp lý dự án.- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nâng cao năng lực bán hàng.- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, phát sinh theo quy định.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Nhân Viên Điều Phối Kho Trung Tâm Tc/dc (Làm Việc Tại Kho Đông Anh)

Nhân Viên Điều Phối Kho Trung Tâm Tc/dc (Làm Việc Tại Kho Đông Anh)

Công Ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Địa điểm làm việc: - Tại Kho Đông Anh - Số lượng: 01- Đây là lần đầu tiên Fujimart mở kho tại Đông Anh và bạn sẽ là một trong những nhân viên đầu tiên của chúng tôi*** Thời gian làm việc: Thời gian: 8:00–17:00 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật);:Quản lý gộp đơn siêu thị - Theo dõi và xác nhận điều kiện gộp đơn của các siêu thị trên hệ thống. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý trường hợp ngoại lệ (siêu thị có giá đặc biệt, không đủ điều kiện gộp, v.v.). - Kiểm tra kết quả gộp đơn tự động, rà soát các đơn phát sinh bất thường trước khi chuyển sang NCC và SGW. - Xử lý đơn hàng xuất trả từ siêu thị: Làm đầu mối tiếp nhận thông tin từ các siêu thị về việc yêu cầu xuất trả hàng. - Liên hệ với SGW để phối hợp thu hồi hàng trả và điều phối lịch trình hợp lý. - Theo dõi và xác nhận tình trạng hàng hóa đã thu hồi. Thống nhất với nhà cung cấp về giá hàng hóa:- Liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận hoặc điều chỉnh giá cho các đơn xuất trả theo quy trình. - Khi phát hiện đơn nhập có sai lệch về giá, phối hợp với nhà cung cấp để rà soát và thống nhất lại mức giá, sau đó cập nhật vào hệ thống. - Phối hợp với bộ phận mua hàng để đảm bảo giá cuối cùng được cập nhật đúng và kịp thời trên hệ thống. Tiếp nhận và điều phối lịch giao hàng: - Theo dõi và xác nhận lịch giao hàng từ nhà cung cấp, bao gồm chủng loại, số lượng và thời gian giao hàng dự kiến - Theo dõi tình trạng đơn giao nhận qua hệ thống SGW, hỗ trợ xử lý khi phát sinh chậm trễ hoặc thay đổi. - Phối hợp với SGW để đảm bảo phương tiện vận chuyển được sắp xếp đúng kế hoạch và tiến độ giao nhận tại kho. Giám sát quá trình nhập hàng tại kho:- Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa tại kho, đảm bảo đúng theo lịch hẹn và quy định. - Kiểm tra thực tế hàng hóa về số lượng, chất lượng và hạn sử dụng (mức độ kiểm tra tùy theo phân công và loại hàng). - Phối hợp cùng SGW trong việc xác nhận biên bản giao nhận và xử lý khi có sự cố phát sinh như thiếu hàng, hư hỏng, sai chủng loại. Quản lý tồn kho và khu vực lưu trữ:- Theo dõi và kiểm soát tồn kho tổng thể, đảm bảo số liệu chính xác giữa thực tế và hệ thống. - Giám sát việc bố trí, sắp xếp hàng hóa trong kho do SGW thực hiện, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc FIFO/FEFO và tiêu chuẩn lưu trữ. - Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến sai lệch tồn kho, tồn bất thường hoặc lưu trữ không đúng quy định Xử lý sự cố trong quá trình nhập hàng - Làm đầu mối tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giao nhận tại kho, như: giao sai hàng, thiếu hàng, hàng hỏng, hàng cận hạn… - Phối hợp với nhà cung cấp, SGW và các bộ phận liên quan (thu mua, QA, vận hành…) để xác minh và đưa ra hướng xử lý. - Theo dõi tiến độ khắc phục và báo cáo kết quả xử lý đến cấp quản lý. Báo cáo Công việc khác - Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính sác về số liệu, đúng biểu mẫu- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Associate Director, Internal Audit

Associate Director, Internal Audit

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ROLE PURPOSEThe Associate Director, Internal Audit, is a key leadership role responsible for driving overseeing the planning, execution and reporting of a small portfolio of Audit activity as set out in Audit Charter and the annual audit plan.The role will also provide deep expertise in areas such as Internal Financial Controls (IFC), Enterprise Risk Management (ERM), Data Analytics, and Continuous Controls Monitoring (CCM), ensuring that the internal audit function delivers value to the organization.MAIN ACCOUNTABILITIES• Initiate, drive process rigor and accuracy, execute and manage compliance under Corporate Law & Other Laws.• Support the HolA in preparing the annual audit plan, manpower planning, and budgeting to align with the organization's risk profile and business strategy.• Contribute to the preparation of periodic reports for the Board Audit Committee (BAC) and keep senior management informed on audit activities and key findings.• Lead the execution of internal audits (end-to-end, planning to reporting), oversee teams conducting special audits, fraud investigations, and irregularity reviews requested by senior management or the BAC.• Analyze audit results to identify opportunities for increasing efficiency, enhancing risk controls, and reducing unnecessary costs.• Collaborate with other internal and external assurance functions to optimize audit coverage and minimize duplication of efforts.• Establish and maintain effective working relationships with business stakeholders to facilitate information gathering, issue validation, and resolution discussions.• Mentor, develop, and enhance the capabilities of the Internal Audit team, fostering a culture of high performance, technical excellence, and continuous learning.• Actively contribute to internal audit transformation initiatives, including leveraging data analytics and artificial intelligence in audit execution• Proactively manage risk; meet all policy and compliance requirements; perform controls; adhere to Process and Procedures pertinent to role; and escalate events, issues or breaches as they are identified.• Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time.
Chuyên Viên Quản Lý Thiết Bị (Máy Công Trình)

Chuyên Viên Quản Lý Thiết Bị (Máy Công Trình)

Công ty CPPT & ĐT Xây dựng VinCons
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia vào quản lý thiết bị máy công trình của công ty- Tổ chức, thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị (máy xây dựng)- Kiểm tra và Giao nhận thiết bị cho thuê- Thực hiện việc cập nhật và quản lý thông tin trên hệ thống theo quy định của công ty- Tham gia vào việc xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn thao tác kỹ thuật- Thực hiện và quản lý thông tin và tài liệu của bộ phận.
Trợ Lý Văn Phòng Tiếng Trung

Trợ Lý Văn Phòng Tiếng Trung

EUROCRANE VIET NAM CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Phát triển Truyền thông, Kinh doanh,…• Hỗ trợ làm việc với cái đại lý xử lý thủ tục nhập khẩu hàng hóa• Quản lý ngân sách: Giám sát ngân sách văn phòng, thanh toán cho nhà cung cấp và hoàn ứng cho ban lãnh đạo• Bảo trì văn phòng: Đảm bảo môi trường làm việc văn phòng được duy trì tốt, bao gồm quản lý thiết bị, vật tư Hỗ trợ quản lý nhân sự- Hỗ trợ các công việc hằng ngày theo chỉ thị của cấp trên• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Air Freight Operations & Customer Service Executive

Air Freight Operations & Customer Service Executive

Mainfreight Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibility:- Manage AWB/MAWB/Manifest/Arrival Notice/Delivery Order- Co-ordinate with origin/destination team and inform customer on incoming/departing shipments- Follow-up and send HAWB to customer, ensure accuracy of AWB/MAWB/Manifest- Create and release Pre-Alert/Arrival Notice/Delivery Order timely- Inform Counter/Terminal that HAWB/DO is ready for issuanceSystem Update and Shipment Follow Up- Ensure Cargowise is updated properly in timely manner- Monitor customer's requirement on milestone and KPI- Follow up shipment status and ensure cargo delivered successfullyOperational Accounting:- Create invoice and dispatch the same to Customer, resolve invoice queries- Create PO and follow-up payment to supplier, resolve supplier Invoice queries- Manage overdue invoices and follow-up paymentOther Key Responsibility- Troubleshoot and resolve operational issues / escalations- Monitor corrections required and data quality in invoice- Solve customer query and handle exception if any- Participate in new Air export/import project implementation and being key executive for key account
Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan (Customs Declaration Officer)

Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan (Customs Declaration Officer)

Công Ty TNHH Ship Link Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khai báo các loại tờ khai hải quan trên hệ thống ECUS VNACCS.• Tra cứu mã HS, biểu thuế xuất nhập khẩu và phân loại hàng hóa theo hệ thống mã hóa.• Chuẩn bị và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu, giấy phép chuyên ngành.• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về quy trình khai báo hải quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu.• Thực hiện các thủ tục thông quan chính xác, nhanh chóng và đúng quy định.• Duy trì mối quan hệ tốt với cán bộ hải quan để đảm bảo quá trình thông quan thuận lợi.• Phối hợp với Bộ phận Chứng Từ và các phòng ban liên quan để khai báo hải quan cho khách hàng.• Làm việc với đơn vị vận tải (trucking) để sắp xếp giao hàng cho khách.• Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hải quan và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.• Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.Địa điểm làm việc: Số 7, Đường 46, Phường 2, Quận 4, TP. Hồ Chí MinhThời gian làm việc:• Thứ Hai – Thứ Sáu: 8:00 – 17:00• Thứ Bảy: 8:00 – 12:00Thời gian thử việc: 2 tháng
Multimedia Designer (Videographer)

Multimedia Designer (Videographer)

IDP Education (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Key responsibilities for this position;(60% video production & 40% graphic design)• Produce engaging short-form videos, animations, and motion clips.• Create and adapt visuals for multi-platform use (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, landing pages).• Collaborate with the Content team on storyboards and editing to craft educational storytelling formats.• Design social posts, banners, paid ads, and POSM materials aligned with brand identity.• Adapt visuals across multiple platforms while maintaining brand and creative consistency.• Maintain a cohesive visual style and elevate IDP presence across all digital touchpoints.• Localize global brand assets for the Vietnamese audience while preserving design integrity.• Comprehend brand guideline, create, and develop creatives to ensure all IDP visual items stick strictly with brand image.• Experiment with AI-driven tools (e.g., generative video, caption automation, design ideation) to enhance workflow efficiency.• Keep up with design and video trends, proposing fresh visual ideas that resonate with Gen Z learners.• Have knowledge about digital marketing.• Generate diverse and creative visual direction templates/layouts.• Work closely with Digital and Content teams to test new video formats and measure creative performance.• Work closely with Marketing Operation team to ensure visuals align with campaign timelines and objectives.• Provide creative support for co-branded partner campaigns and internal brand initiatives.• Continuously refine creative output based on engagement insights and audience feedback.• Perform other job requirements as assigned by manager.
Chuyên Viên Kế Toán Cao Cấp Tập Đoàn

Chuyên Viên Kế Toán Cao Cấp Tập Đoàn

Openasia
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
· Frequently process outgoing payments in compliance with financial policies and procedures· Frequently handle accounting data related to business activities: GL booking, Invoicing; bank reconciliations for the companies (stocks trading transactions included)· Frequently reconcile the accounts payable ledgers to ensure that all bills and payments are accounted for and properly posted· Monthly prepare cash balance report & next 3 months cash flow forecast· Monthly Reconcile the list of goods and services purchased on the VAT declaration· Preparing and ensure timely submission of tax declarations (VAT, CIT) (monthly, quarterly, yearly)· Monthly Prepare Management Financial Reports following provided templates· Quarterly/Annually Prepare & Follow up the confirmations with other business partners· Annually, physically check fixed assets, cash count for internal control purposesPreparing contracts, disbursing funds, and issuing invoices related to intragroup loans.· Maintain historical records by filling documents· In-charge of statutory accounts, annual audit · Other ad-hoc activities, as required
Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH• Xây dựng hệ thống quản trị tài chính chung bao gồm: Các quy định quy chế chung về tài chính, cấu trúc phân quyền, bộ KPIs,..• Tham gia công tác lập và thẩm định Kế hoạch kinh doanh / các mảng ngân sách theo phạm vi phụ trách.• Rà soát, phân tích Báo cáo quản trị.• Quy hoạch, xây dựng và rà soát Định mức hạn mức (ĐMHM) theo phạm vi phân công• Thẩm định chính sách giá, chính sách kinh doanh hoặc các trường hợp đặc thù theo yêu cầu.• Chuẩn bị các báo cáo, thông tin cung cấp cho HĐQT, nhà đầu tư theo các phạm vi liên quan.• Các phạm vi công việc trong từng giai đoạn sẽ được điều phối bởi lãnh đạo khối/phòng để phù hợp với khối lượng công việc thực tế trong từng giai đoạn.II. TRƯỞNG NHÓM KẾ TOÁN1. Kiểm soát kế hoạch• Xây dựng kế hoạch hành động và giao việc cho CBNV cấp dưới (nếu có)• Triển khai thực hiện kế hoạch, kiểm soát và đánh giá kết quả hoàn thành (nếu có)• Thực hiện theo kế hoạch hành động (Nếu có)• Xây dựng ngân sách trong phạm vi phụ trách2. Kiểm soát ngân sách, tài sản, chi phí, công nợ• Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí• Đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ sở/bộ phận• Kiểm soát tổ chức quản lý tài sản và đánh giá kết quả• Kiểm soát công nợ phải thu, hạn nợ• Thực hiện đối chiếu công nợ với khách hàng định kỳ theo quy định, tháng, quý• Thực hiện các chuyên đề kiểm tra tuân thủ các quy định• Kiểm soát Master Data cấu hình hệ thống Cirrus cho hệ thống Vinpearl• Kiểm soát, cấu hình báo cáo MIS khách sạn , Mis Doanh thu Onsite Khách Sạn• Hỗ trợ update hạn mức công nợ đại lý3. Hoạch toán và theo dõi kế toán• Thực hiện hạch toán nghiệp vụ kế toán doanh thu, chi phí, giá vốn, tài sản .. theo chuẩn mực kế toán• Hạch toán quản trị theo quy định (đúng kỳ, đúng mã phí, mã bộ phận)• Kiểm tra, đối soát giao dịch giữa phần mềm front và phần mềm SAP• Hạch toán & đối chiếu khớp đúng giữa phần mềm SAP và hệ thống kê khai thuế• Kiểm soát hồ sơ thanh toán đúng quy định Pháp luật, đúng cẩm nang phân quyền• Rà soát số liệu, đóng sổ báo cáo tài chính định kỳ• Soát xét số dư công nợ đảm bảo đúng, chính xác đối tượng• Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi công nợ khách hàng, khoản tạm ứng, trả trước khách hang• Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng• Trích khấu hao, phân bổ, giá vốn, theo dõi trích trước đúng kỳ đầy đủ• Thực hiện kiểm tra và thu hồi tiền• Thực hiện nộp tiền ra ngân hang• Báo cáo thu tiền, thu đổi ngoại tệ, hoàn trả tiền cọc, chi khác theo quy định.• Lập biên bản kiểm kê quả4. Kiểm soát công tác tính thuế và trả thuế GTGT, các loại thuế khác• Tổ chức thực hiện và giám sát việc tính và trả thuế GTGT và các loại thuế khác, đảm bảo kê khai đầy đủ, đúng hạn các nghĩa vụ thuế của Công ty theo quy định của Nhà nước• Nghiên cứu, cập nhật chính sách liên quan đến công tác thuế để triển khai áp dụng tại Vinpearl5. Kiểm soát tuân thủ• Triển khai công tác kiểm soát nội bộ về tài chính các cơ sở/bộ phận.• Rà soát, khắc phục các điểm còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ• Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống QĐQC của cơ sở (Tổng thanh tra)6. Đánh giá hiệu quả hoạt động• Đánh giá kết quả đạt được của chương trình tối ưu chi phí theo chuyên đề7. Hệ thống báo cáo• Thực hiện các báo cáo kế toán, tài chính, thuế theo định kỳ và theo yêu cầu của Nhà nước, Công ty và Tập đoàn
AP & AR Accountant SE Asia

AP & AR Accountant SE Asia

Kingspan Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES AND DUTIES • Daily Cash reconciliations • Supplier payments with bank and reconciliations • Support onboard of new suppliers and verify bank details • Liaise with Commercial Teams to understand Customer payments, updating management as needed. • Issue customer statements and support collection where needed. • Any other reasonable tasks associated with the role.
Executive Assistant

Executive Assistant

CÔNG TY TNHH MTV XÃ HỘI MANGLUB VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
POSITION OVERVIEW:The executive assistant (EA) to the COO will support the COO comprehensively in the field of organizing the mangrove planting tours and mangrove reforestation. The ideal candidate with good communication skills should be a problem solver, and a logic thinker. In addition to working with our customers thoroughly, this position will work with local community, governmental officials, and with international partners.RESPONSIBILITIESThe EA is supposed to take all the following responsibilities: • Coordinate the administrative processes internally and externally to expedite the workflows. The internal part is the MangLub VN team, Korean partners while the external side is the governmental officials, local partners, and outsourced services, etc…; • Manage the mangrove planting experience (MPE) tours including tour design, paperwork, logistics coordination, tour implementation and post - activities. • Maintain the company Facebook fanpage by writing posts as requested; • Support in monitoring mangrove projects like data collection & photographing; • Assist in educational campaigns as requested; • Plan company’s events, retreats, and business travels; • Work out in budgeting process to finalize the office’s yearly budgets; • Take business trips to do monitoring trips (but not often) or other tasks; • Prepare reports and presentations as requested.
Content Team Leader - Media Agency

Content Team Leader - Media Agency

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việc1. Quản lý team triển khai (yêu cầu mạnh về Content):• Nghiên cứu, lập kế hoạch và phát triển các chiến dịch truyền thông - content marketing cho nhãn hàng;• Xây dựng kế hoạch, điều phối nhân sự, và giám sát chất lượng của dự án, đảm bảo dự án đạt được các mục tiêu (tiến độ, chất lượng, tài chính dự án...);• Kiểm soát chất lượng nội dung toàn bộ sản phẩm trước khi gửi tới khách hàng;• Phân tích các chỉ số của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng;• Quản lý rủi ro và xử lý các vấn đề phát sinh;• Quản lý các văn bản tài liệu của dự án;• Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của các thành viên trong team.2. Quản lý khách hàng• Liên hệ, trao đổi với khách hàng về công việc, hợp đồng, theo dõi tiến độ, đảm bảo công việc đúng yêu cầu khách hàng;• Trình bày ý tưởng chiến lược truyền thông tới khách hàng, xúc tiến các cơ hội hợp tác với đối tác của Công ty;• Báo cáo tổng kết, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng tái ký hợp đồng cho những dự án tiếp theo;• Thực hiện công việc đối ngoại, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách hàng quốc tế.3. Phối hợp làm việc• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các dự án chung;• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban lãnh đạo.
Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role purposeBusiness Unit description: Fonterra Brand Vietnam - To be the most trusted source of dairy in the world Team fit: Supply Chain & RegulatoryThe Supply Chain Admin plays a supporting role in Supply Chain team, contributing to the efficient and compliant execution of supply chain operations. The position focuses on providing administrative and coordination support to ensure timely regulatory submissions, accurate documentation and smooth logistics daily processes. Role accountabilitiesAdministrative Support• Assist with vendor billing and payment processes (e.g. Laboratory, EMS, Translation service, Warehousing, Customs &Logistics service).• Ensure the application and renewal of appropriate licenses required for regulatory compliance are done appropriately• Compile and maintain regulatory documentation database.• Liaise with exporters and customs brokers to ensure shipping documents are submitted in compliance with customs regulations. Collect and file import documentation accordingly. • Support other logistics-related administrative tasks such as internal staff sales/free goods processes and routine reporting.Registration & New Product Development• Contact and arrange a testing process with a qualified laboratory to get a Test report.• Verify the test report with relevant regulation to make sure the product is qualified to be out for sale.• Prepare test report to be translated to Vietnamese (if required)• Prepare the registration form• Provide scientific and regulatory research that relevant to scientific dossiers for regulatory submissions, with supporting materials that addresses potential queries, risk factors and other issues.• Provide insight on registration processes and develop plans to address potential risks.Logistics Operation• Monitor forwarder service performance from customs clearance to shipment delivery accurately and timely• Inbound process: Follow up with warehouse teams to ensure timely completion of value-added services and product release within standard lead times.• Inventory: Track inventory levels, identify potential stock shortages, and coordinate with relevant teams to ensure product availability.• Participate in monthly stock counts and assist in reconciling physical inventory with system records.• Coordinate with the warehouse team to ensure bundling and other value added service plans are executed accurately and within the required lead time.• Update SAP system to reflect real-time data on inbound shipments, stock transfers, and outbound deliveries, post good receipts for upcoming shipment.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Tham mưu về chủ trương hoạt động, quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC• Tham mưu xây dựng định hướng, chiến lược phát triển quan hệ với các ĐCTC và quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Xây dựng kế hoạch hành động nhằm triển khai các mục tiêu chiến lược và tổ chức triển khai thực hiện.2. Tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động nghiệp vụ của Phòng:• Quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC;• Tiếp nhận, tổng hợp thu nhập và cung cấp thông tin cho các ĐCTC;• Quản lý hạn mức của Eximbank với các ĐCTC;• Các công tác liên quan đến huy động nguồn vốn từ các ĐCTC;• Quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Quản lý công tác biên phiên dịch.3. Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Phòng ĐCTC• Tổ chức triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh doanh của Phòng, đảm bảo nhận dạng, đo lường, kiểm soát rủi ro và tuân thủ các chính sách, quy định nội bộ của Eximbank và Pháp luật;• Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch của Phòng trên cơ sở kế hoạch của Khối giao hàng tháng/quý/năm;• Tổ chức điều phối công việc, phân công nhiệm vụ, thiết lập KPI, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc cho CBNV trong Phòng;• Hướng dẫn CBNV trong phòng xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh liên quan hoạt động của Phòng;• Tổ chức, quản lý việc thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu;• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc Khối.• Trực tiếp quản lý, điều hành triển khai thực hiện các chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch của Phòng.• Xử lý các vấn đề trong phạm vi công việc của chức danh theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn.• Sử dụng các phương tiện, công cụ làm việc, phần mềm nghiệp vụ để phục vụ cho công việc.• Đề nghị các đơn vị/ cá nhân liên quan trong phạm vi công việc của chức danh để hỗ trợ/ phối hợp nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao.• Báo cáo, lấy ý kiến cấp trên các vấn đề phát sinh trong hoạt động vượt phạm vi thẩm quyền hoặc nằm ngoài quy định.• Tham mưu cho cấp trên trong công tác tuyển dụng, lựa chọn nhân sự, đề xuất đề bạt, bổ nhiệm nhân sự trong Phòng.• Được quyền từ chối thực hiện các đề nghị không đúng quy định hoặc vi phạm pháp luật.• Các quyền hạn khác theo quy định pháp luật, theo điều lệ và quy định của Eximbank.
  • 1
  • 29
  • 30
  • 31
  • 32
  • 33
  • 98

Việc làm tuyển gấp

Senior Technical Writer (API & Architecture, Database)
Senior Technical Writer (API &...
icon
Senior AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
Senior AI Engineer (Computer...
icon
Java Developer (Spring, PostgreSQL, CI/CD)
Java Developer (Spring, PostgreSQL,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273455)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20802)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31887)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156873)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2550)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập