Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (16644) Kinh doanh quốc tế (16644) Tài chính – Ngân hàng (2045) Kế toán (2045) Luật kinh tế (97)
banner 1
Nhân Viên Bán Hàng - Cửa Hàng Khu Vực Hà Nội (Số Lượng: 50)

Nhân Viên Bán Hàng - Cửa Hàng Khu Vực Hà Nội (Số Lượng: 50)

adidas Sourcing LTD.
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH:Đóng góp vào việc đạt được hoặc vượt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận bằng cách:• Nhiệt huyết và truyền cảm hứng để có được sự trung thành của khách hàng với thương hiệu• Phục vụ và bán hàng một cách hiệu quả• Chăm chỉ thực hiện các hoạt động tại cửa hàngNHIỆM VỤ CHÍNH:- Nắm vững mục tiêu doanh số bán hàng và các chỉ tiêu KPI, cũng như các chỉ tiêu được giao cho cá nhân, tự giác sử dụng tất cả các tài nguyên có sẵn trong cửa hàng để đạt được hoặc vượt mục tiêu được giao.- Thực hiện các tiêu chuẩn Dịch vụ Khách hàng của Nhãn hàng để đáp ứng hoặc vượt sự mong đợi của khách hàng- Là Đại sứ Thương hiệu, luôn luôn đại điện cho giá trị của Thương Hiệu- Sử dụng kiến thức sản phẩm và Thương hiệu theo mùa một cách hiệu quả trong quá trình tương tác bán hàng- Giới thiệu các tính năng, lợi ích của sản phẩm và các điểm độc đáo của sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường mối liên hệ giữa sản phẩm và Thương hiệu- Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty- Thực hiện và duy trì hoạt động trưng bày sản phẩm trong cửa hàng- Xử lý hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả, liên tục bổ sung sản phẩm để đảm bảo toàn bộ sản phẩm của cửa hàng được trưng bày trong khu vực bán hàng- Hoàn thành các giao dịch bán hàng một cách nhanh chóng và chính xác- Giảm tối thiểu mất mát hàng hóa trong kho và tại khu vực bán hàng- Thực hiện tất cả các hoạt động tại cửa hàng một cách an toàn, hiệu quả - Cộng tác hiệu quả và trân trọng với các thành viên trong nhóm- Hoàn thành tất cả các chương trình đào tạo phù hợp và áp dụng có hiệu quả kiến thức được học vào trong công việc- Tìm kiếm các cơ hội huấn luyện và học tập không ngừng để liên tục cải thiện hiệu suất làm việc của bạnĐỐI TÁC TRONG CÔNG VIỆC:- Khách hàng- Đồng nghiệp và quản lý
Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Mục tiêu vị trí:- Phát triển và triển khai chiến lược marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng thị phần và tăng cường nhận diện thương hiệu.- Đảm bảo mọi hoạt động marketing đồng bộ với định hướng chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu thị trường.***Nhiệm vụ:1 Xây dựng chiến lược và lập các kế hoạch:- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho năm/quý: định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị cốt lõi.- Lập kế hoạch marketing năm/quý/tháng: có mục tiêu, ngân sách, chuỗi hoạt động và đo lường hiệu quả.2 Quản lý thương hiệu và hệ thống sản phẩm:- Quản trị nhận diện thương hiệu- Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm: nghiên cứu và đề xuất cải tiến/đổi mới sản phẩm/ nhãn sản phẩm theo định hướng người dùng, quản lý - phân tích vòng đời sản phẩm.- Nghiên cứu thị trường và đối thủ: phân tích cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xu hướng tiêu dùng sữa và dinh dưỡng.3 Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng:- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và personas.- Phân tích dữ liệu người dùng từ dữ liệu bán hàng, website, fanpage,… để đảm bảo yếu tố truyền thông đúng chân dung khách hàng mục tiêu.- Theo dõi xu hướng thị trường: thị trường sữa Việt Nam và khu vực, yếu tố dinh dưỡng, quy định an toàn thực phẩm.4 Chiến dịch Marketing cho các kênh phân phối:- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing tích hợp- Quản lý kênh marketing online và offline:+ Digital: Facebook, Tiktok, quảng cáo web - page, quản lý nội dung.+ Truyền thông offline: sự kiện, tài trợ cộng đồng, PR media.+ Quan hệ đối tác và KOL cho mục tiêu tăng về độ nhận diện và chỉ số tin cậy của công ty.+ Quản lý ngân sách campaigns và đo lường hiệu quả5 Quảng cáo và truyền thông:- Xây dựng và quản lý chiến lược PR / Truyền thông về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, các chương trình CSR.- Quản lý quan hệ báo chí và sự kiện.- Tổ chức chương trình khách hàng thân thiết, chương trình tri ân, dịch vụ sau bán hàng.- Đảm bảo tuân thủ quy định quảng cáo thực phẩm và tiêu chuẩn ngành.6 Đánh giá rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông7 Quản lý hotline công ty và đầu mối tiếp nhận, xử lý, phản hồi các thông tin qua hotline8 Quản lý đội ngũ:- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing- Đánh giá hiệu suất- Quản lý lịch làm việc và phân công nhiệm vụ đảm bảo tiến độ và chất lượng.9 Báo cáo và quản trị dữ liệu, quản lý tài nguyên công cụ:- Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo theo tháng, quý, năm.- Quản trị dữ liệu và tuân thủ bảo mật: lưu trữ, phân tích và bảo mật dữ liệu khách hàng theo quy định.- Quản lý các công cụ được cấp cho phòng Marketing, các tài nguyên, nguyên liệu marketing,….. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Localization Manager

Localization Manager

Nakivo
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ROLE SUMMARYThe Localization Manager will lead NAKIVO’s localization strategy and operations across marketing, product and support content. This role is critical for ensuring our brand, product messaging and technical documentation are accurate, consistent and culturally relevant for target markets worldwide. The successful candidate will manage localization workflows, coordinate with internal teams and external vendors and ensure timely, high-quality delivery of localized assets to support NAKIVO’s growth in international markets.RESPONSIBILITIES• Develop and execute the company-wide localization strategy in alignment with marketing and product priorities.• Manage end-to-end localization projects for product UI, documentation, marketing campaigns, support content and training materials.• Coordinate with internal stakeholders (Product Management, Marketing, Support, Engineering) to plan localization schedules and priorities.• Select, manage and evaluate external translation/localization vendors and freelancers (if needed and approved)• Maintain and evolve translation memories, glossaries and style guides to ensure consistency across languages and content types.• Implement and optimize localization workflows using the company’s translation management system (TMS) and CAT tools.• Monitor localization quality through regular reviews, QA checks and feedback from regional sales teams.• Track and report on localization KPIs, including quality, cost and turnaround times.• Manage localization budget and approve vendor invoices.• Research and incorporate industry best practices and innovation into our localization and translation strategy.• Integrate and manage AI-powered tools within the localization workflow to improve efficiency, accuracy and scalability (e.g., MT engines, AI QA tools, content generation support).• Continuously evaluate and optimize AI usage by monitoring performance, training models with domain-specific data and ensuring AI outputs align with brand voice, terminology and quality standards.
AR Accountant

AR Accountant

TPF Group
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This role will be in charge of processing accounting receivables and incoming payments in compliance with financial policies and procedures.Manage & process payments• Process accounts and incoming payments in compliance with financial policies and procedures• Perform day to day financial transactions, including verifying, classifying, computing, posting and recording accounts receivables’ data• Prepare bills, invoices and bank deposits• Reconcile the accounts receivable ledger to ensure that all payments are accounted for and properly posted.• Verify discrepancies by and resolve clients’ billing issues• Facilitate payment of invoices due by sending bill reminders and contacting clients• General financial statements and reports detailing accounts receivable statusSupport relating reports• Assist in month-end financial statement close• Support other accounting projects, as necessary• Other requests from Team leader and/or CFO
Deputy Manager Business Planing

Deputy Manager Business Planing

Yamaha Motor Vietnam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
► Responsibilities:• Lead and monitor the budgeting and forecasting process with relevant stakeholders• Review and analyze monthly management reporting to the Division head/management with proactive scrutiny of financial results, accuracy, and variance to budget• Prepare, present periodically report to Management• Collaborate with other departments ensuring smooth budgeting process• Coordinate with cross functions team to support in developing business strategies and objectives in alignment with Company Goals• Other works under direction of Business Planning Manager
Trưởng Phòng Vận Hành Kinh Doanh

Trưởng Phòng Vận Hành Kinh Doanh

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Vai trò• Tổ chức và điều hành toàn bộ hoạt động vận hành kinh doanh mảng cho thuê xe ô tô và mua bán xe cũ.• Chịu trách nhiệm đảm bảo quy trình bán hàng, quản lý kho – phương tiện, điều phối vận tải, xử lý chứng từ – hợp đồng và hỗ trợ bán hàng diễn ra trơn tru.• Trưởng phòng đóng vai trò đầu mối liên kết giữa các bộ phận: - Điều phối Vận hành - Quản lý phương tiện - Kinh doanh cho thuê - Kinh doanh xe cũ - Tài chính - Kế toán 2. Nhiệm vụ chính• Quản lý & sắp xếp nhân sự Vận hành kinh doanh• Quản lý và phân công công việc cho các nhân sự trong team, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả.• Đào tạo nhân viên về quy trình vận hành, quản lý đơn hàng, kỹ năng phối hợp liên phòng ban.• Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, trách nhiệm và phối hợp hiệu quả.• Quản lý vận hành & ghép đơn xe• Quản lý xuất – nhập – kiểm kê xe; cập nhật tình trạng và chứng từ trên hệ thống Cyber.• Điều phối đơn hàng và phân bổ xe phù hợp nhu cầu từng kênh (bán lẻ, NPP, Corporate).• Kết nối với Điều phối Vận hành và Quản lý phương tiện để đảm bảo xe luôn sẵn sàng giao.• Quản lý hợp đồng & thanh toán• Soạn thảo, rà soát Hợp đồng, Phụ lục, Thỏa thuận với khách hàng/NPP/Corporate.• Thực hiện và kiểm soát hồ sơ thanh toán, hoàn cọc, claim từ NPP đến các khách hàng qua các kênh.• Phối hợp chặt chẽ với team Kinh doanh và Tài chính Kế toán để đảm bảo tính chính xác và tiến độ thanh toán.• Báo cáo & cải tiến• Lập báo cáo định kỳ về tình hình doanh số, vận hành.• Phối hợp với các bộ phận kinh doanh để phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình và hiệu quả bán hàng.
Engineering Assistant

Engineering Assistant

Nestlé Vietnam Limited
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Reporting: • Responsible for monitoring Eng KPI, ensuring everyone in Eng Dep key in the Data• Prepare and update the report for the Engineering KPI on regular basic (weekly, monthly, bi-annually, yearly) such as Maintenance KPI, Work order KPI, MI budgets, sundry and activities • Prepare & update spare part purchasing (provide information for FW bidding, book FW, provide information for custom clearance)" Controlling:• Checking, monitoring & consolidate with F&C the report about Engineering maintenance labor hours• Updating, controlling overtime of ENG Dep." System:• Control, manage and ensure all department documents are update in DMS, work as DMS Champion for the Engineering department• Monitor, update and keep in order the archive room, keep in order and prepare the file for ENG compliance Audit + update new document in Engineering Compliance file• Issue Purchase Requisitions in assigned area• Create/change/delete floc and material in AMM system" Administration:• Record, update & distribute minute of ENG meeting• Prepare travel expenses for the ENG Dep• Monitor & update meeting room calendar – Prepare meeting room before hand and put it back in order after meeting• Distribute Mail • Performs other jobs within or with other departments/sections that maybe assigned by direct supervisor/ manager or designated PIC from time to time"
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Trưởng Phòng Quan Hệ Báo Chí & Truyền Thông Nội Bộ

Trưởng Phòng Quan Hệ Báo Chí & Truyền Thông Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán SSI
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát toàn bộ chiến lược Quan hệ Báo chí (PR) và Truyềnthông Nội bộ của SSI nhằm:• Tăng cường hình ảnh, uy tín và thương hiệu của SSI trên thị trường tài chính – chứng khoán.• Đảm bảo thông tin minh bạch, kịp thời tới các bên liên quan và đội ngũ nhân viên.• Tạo môi trường nội bộ gắn kết, lan tỏa giá trị văn hóa SSI và chiến lược phát triển của Công ty.2. Nhiệm vụ chính2.1. Quan hệ Báo chí & Truyền thông Đối ngoại (External Communications)• Xây dựng chiến lược PR dài hạn và kế hoạch truyền thông hàng năm, gắn với mục tiêu thươnghiệu của SSI.• Duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí, cơ quan truyền thông, hiệp hội ngành tài chính –chứng khoán.• Chủ động xây dựng thông điệp truyền thông phù hợp từng nhóm đối tượng: nhà đầu tư, cổ đông,khách hàng, công chúng.• Quản lý khủng hoảng truyền thông: xây dựng kịch bản xử lý, phát ngôn chính thức, phối hợp cácbên liên quan để bảo vệ uy tín Công ty.• Giám sát chất lượng, nội dung và tính nhất quán của các thông cáo báo chí, bài PR, phỏng vấnlãnh đạo, sự kiện truyền thông.2.2. Truyền thông Nội bộ (Internal Communications)• Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ nhằm gắn kết nhân viên, lan tỏa giá trị văn hóa SSI.• Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ định kỳ/quý/năm: Bản tin nội bộ, Townhall,Talkshow, Gala Công ty, ...• Phối hợp HR triển khai các chiến dịch truyền thông gắn kết, ghi nhận, tôn vinh nhân viên.• Quản lý các kênh truyền thông nội bộ: Email, Intranet, Group nội bộ, Digital signage… đảm bảonội dung hấp dẫn, kịp thời và đúng định hướng.2.3. Quản lý & Điều hành• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ PR & Truyền thông nội bộ.• Lập ngân sách, kiểm soát chi phí cho hoạt động truyền thông.• Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông qua các chỉ số đo lường (KPIs) và báo cáo địnhkỳ cho Ban Lãnh đạo.
[Urgent] Project Marketing Director

[Urgent] Project Marketing Director

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly organized and driven individual to join the marketing team to manage many critical projects across our portfolio. The person will be responsible for leading a team to develop and execute effective multi-channel integrated communications and project brand development. He/she is also responsible for maintaining the project brand health through periodic measurement and analysis.Main Responsibilities:• Be responsible for developing and executing the marketing strategy across the full spectrum of the marketing function on multiple residential and mixed-use projects.• Prepare the overall marketing budget and manage all marketing activities and operations within the approved budget.• Coordinate with the market research department, the Customer Care Division and the Business Division to develop a market research and customer research plan for the Projects in all segments.• Coordinate with the communications department to oversee the implementation and compliance of the Project' communications standards to ensure consistent communication and accurately reflect the Project's brand positioning.• Engaging with an international group of design partners to develop compelling but differentiated brand identities and publicity materials for the Projects.• Working with colleagues across various departments to manage and maintain deadlines, budgets, marketing objectives, and other elements of the marketing plan.• Collaborate with events team and planners to provide direction and development of direct marketing initiatives and event management for Projects, to achieve set goals, including but not limited to Project success and management of costs.• Coordinating with the branding and design department to oversee the implementation and compliance of the Projects' brand guidelines and key messages in all segments.• Coordinate with the digital marketing department to oversee the implementation and compliance of the Project's digital marketing plan in all segments to ensure consistent communication and accurately reflect brand positioning.• Supervise the marketing managers and executives in their roles in implementing the marketing functions.
Quản Lý Kinh Doanh Và Vận Hành Khu Vực TP. Hồ Chí Minh (Area Sales Manager - ASM)

Quản Lý Kinh Doanh Và Vận Hành Khu Vực TP. Hồ Chí Minh (Area Sales Manager - ASM)

Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý doanh số, chỉ tiêu bán hàng và vận hành cửa hàng - Xây dựng kế hoạch kinh doanh, doanh số theo từng tháng, quý, năm cho khu vực. - Giám sát, theo dõi tình hình kinh doanh và vận hành tại cửa hàng theo tiêu chuẩn thương hiệu và công ty.- Phân tích số liệu doanh thu, tồn kho, độ phủ để đưa ra các giải pháp kịp thời. 2. Quản lý đội ngũ nhân sự bán hàng - Tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ tại khu vực. - Tổ chức huấn luyện kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, dịch vụ khách hàng. - Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, điều chỉnh nhân sự khi cần. 3. Giám sát triển khai các chương trình marketing & trade marketing - Phối hợp các phòng ban triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing tại khu vực. - Giám sát việc thực hiện trưng bày, POSM, activation tại điểm bán. - Báo cáo kết quả triển khai chương trình về cho bộ phận liên quan. 4. Quản lý chi phí & ngân sách khu vực - Theo dõi, kiểm soát các khoản chi phí bán hàng, ngân sách hỗ trợ chương trình. - Đảm bảo sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách được phân bổ. 5. Báo cáo & phân tích thị trường - Tổng hợp báo cáo kinh doanh khu vực theo tuần, tháng, quý. - Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phù hợp.6. Các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp quản lý trực tiếp
Research Banking Manager/Senior Manager

Research Banking Manager/Senior Manager

Vietcap Securities Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Responsible for publishing research reports to provide updates and investment recommendations on Vietcap’s financial sector stock coverage and key industry developments• Management of a team of analysts, including training and coaching in fundamental analysis of business operations, analysis of financial statements, structuring and writing of equity research reports and presentations• Develop and maintain relationships with financial sector companies and internal and external clients, including but not limited to Vietcap’s local brokerage, domestic and foreign institutional clients• Engage in public relations and marketing activities to promote the company’s image and reputation including presentation at seminars, writing media articles, appearing on television and financial talk shows• Other tasks as assigned by the Head of Research.
Accounting Staff

Accounting Staff

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Prepare and update daily cash and bank transaction reports.• Record and process VND and USD payments via various banks• Record and reconcile accounts receivable (AR), coordinate with the Sale team for AR confirmation.• Issue VAT invoices in accordance with business transactions.• Register personal income tax codes (PIT) for employees.• Register and update dependent deduction information for PIT.• Support other accounting tasks assigned by the supervisor or Division Manager.
Purchasing Specialist

Purchasing Specialist

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, theo dõi & mua hàng các hạng mục cơ điện (M&E) và kỹ thuật liên quan hệ thống băng tải tự động, cơ khí, điện máy, điện tự động (vòng bi, con lăn, động cơ , ghim belt, gối bi, biến tần, thiết bị điện, ...)• Xác định nhu cầu thiết bị mới: Làm việc với các bộ phận kỹ thuật và vận hành để xác định nhu cầu cho các loại thiết bị và máy móc mới, bao gồm băng chuyền, xe nâng hàng, hệ thống tự động hoá, máy quét mã vạch, …• Linh kiện và phụ tùng thay thế: Đảm bảo có sẵn các linh kiện và phụ tùng thay thế cho việc bảo trì và sửa chữa máy móc, nhằm tránh gián đoạn hoạt động (bao gồm động cơ, băng tải, bộ phận điều khiển điện tử, và cảm biến..)• Thiết bị an toàn và bảo hộ: Mua sắm các thiết bị an toàn bảo hộ cho máy móc và nhân viên (hệ thống báo động, đèn cảnh báo, và các thiết bị bảo hộ cá nhân - PPE)• Công cụ bảo trì: Đảm bảo sẵn có các công cụ và dụng cụ cần thiết cho đội ngũ kỹ thuật để thực hiện việc bảo trì định kỳ và xử lý sự cố, bao gồm máy đo, bộ dụng cụ cơ khí, và thiết bị kiểm tra.• Phần mềm quản lý và điều khiển: Khi cần thiết, mua sắm hoặc nâng cấp phần mềm để điều khiển và giám sát các hệ thống máy móc, đảm bảo tích hợp và hoạt động hiệu quả trong mạng lưới hiện tại.• Hợp đồng dịch vụ bảo trì: Đàm phán và quản lý hợp đồng dịch vụ bảo trì với các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để đảm bảo sự hỗ trợ kịp thời cho các thiết bị phức tạp.
Accounting Manager

Accounting Manager

Công Ty TNHH Olam Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ofi (olam food ingredients), part of the Olam Group, offers sustainable, natural food products and ingredients, including cocoa, coffee, dairy, nuts, and spices. Operating in Vietnam since 1997, ofi has built a strong presence with its head office in Ho Chi Minh City, along with regional offices and seven major factories across various provinces. As the largest exporter of cashews, pepper, and instant coffee, and among the top exporters of green coffee, ofi Vietnam works closely with a vast network of farmers. With over 4,500 employees, the company is committed to performance, diversity, and talent development. Its ‘Choices for Change’ strategy targets long-term impact by 2030, focusing on prosperous farmers, thriving communities, climate action, and sustainabilityKey Responsibilities - Reporting: Prepare and oversee accurate monthly reports, financial statements, and MIS/NIS reports for management and other stakeholders. - Financial Planning & Analysis (FP&A): Develop financial models, forecasts, and budgets; analyze trends, identify risks, and implement strategic financial plans to support business growth. - Business Partnering: Work closely with local teams (e.g., plant managers, supply chain) to understand requirements, provide financial insights, and support operational decision-making. - Internal Controls & Compliance: Implement and ensure adherence to internal financial policies, statutory regulations, and tax compliance. - Working Capital & Cash Flow: Manage accounts payable, accounts receivable, inventory, and cash flow to ensure efficient working capital management. - Audit Coordination: Liaise with internal and external auditors to ensure smooth and effective periodic audits. - Process Improvement: Identify and implement improvements to financial systems and processes, potentially involving automation and leveraging systems like SAP
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải Thái Tân
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động tài chính - kế toán của công ty, đảm bảo tuân thủ pháp luật, chuẩn mực kế toán, chính sách thuế và nội bộ.2. Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống kế toán - tài chính, quy trình hạch toán, kiểm soát nội bộ; báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo thuế đúng hạn.3. Lập kế hoạch tài chính, ngân sách, dòng tiền ngắn - trung - dài hạn; tối ưu dòng tiền và cơ cấu vốn.4. Tham mưu BGĐ các chiến lược tài chính, quản trị rủi ro tài chính - thuế - tín dụng, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và lợi nhuận.5. Quản lý, kiểm soát doanh thu, chi phí, công nợ phải thu - phải trả, Hệ số tồn kho; hạn mức tín dụng khách hàng6. Làm việc với ngân hàng, cơ quan thuế, kiểm toán và đối tác tài chính.7. Xây dựng và triển khai quy trình kiểm soát nội bộ, hệ thống báo cáo phân tích phục vụ quyết định quản trị.8. Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ kế toán; xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, ứng dụng ERP/SAP, công nghệ mới trong tài chính - kế toán.
(Senior) Logistics Manager

(Senior) Logistics Manager

Công Ty TNHH Onpoint
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage a team of 10+ executive managing our 16 partners warehouse performance• Oversee the day-to-day operations of multiple order fulfillment centers, ensuring efficient and seamless order processing, inventory management, and timely order fulfillment.• Develop and implement strategic plans to optimize order fulfillment processes, improve operational efficiency, and enhance customer satisfaction.• Set goals, define key performance indicators (KPIs), and monitor performance metrics, especially during campaigns.• Maintain accurate inventory levels across multiple fulfillment centers and optimize fulfillment costs according to company objectives and key results (OKRs).• Ensure that all orders are accurately picked, packed, and shipped according to customer requirements and quality standards.• Evaluate, implement, and maintain order management systems, warehouse management systems (WMS), and other technology solutions to support efficient order fulfillment operations.• Explore automation and robotics solutions to improve productivity and reduce errors in fulfillment operations.• Collaborate with customer service teams to address order-related inquiries, resolve customer issues, and ensure a positive customer experience throughout the order fulfillment process.• Identify process bottlenecks, inefficiencies, and areas for improvement in order fulfillment operations.• Analyze data, gather feedback, and implement process enhancements or automation to streamline operations and reduce costs.• Ensure compliance with legal and regulatory requirements related to order fulfillment operations, including safety standards, data privacy, and product labeling.• Drive projects, innovations, and value-added service initiatives to improve efficiency, productivity, and meet company business goals.• Other tasks assigned by Line Manager.
Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare, review, and distribute market risk monitoring reports in accordance with internal procedures and regulatory requirements.• Assist in tracking and investigating risk limit breaches, alarms, and significant changes in market risk indicators.• Maintain and update risk-related systems (e.g., FXAT, Pyramid), including credit limit configurations and exception logs.• Organize and support risk-related meetings and committees, including scheduling, documentation, administration.• Support the development and maintenance of risk policies, procedures, and manuals to ensure compliance.• Assist in managing the department’s risk documentation and profile.• Stay informed on relevant regulatory updates and internal policy changes.• Ensure compliance with all company policies and guidelines.
  • 1
  • 36
  • 37
  • 38
  • 39
  • 40
  • 114

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế Tạo/ Cơ Khí Kỹ Thuật - Lương ~ $650)
Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế...
icon
Senior Accounting Executive
Senior Accounting Executive
icon
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264297)
  • Việc làm bảo vệ (1962)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6043)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20442)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31358)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31046)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2939)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154837)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2528)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1180)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập