Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (15667) Kinh doanh quốc tế (15667) Tài chính – Ngân hàng (1927) Kế toán (1927) Luật kinh tế (91)
banner 1
Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Mục tiêu công việc:+ Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các sự kiện, chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao nhận diện công ty và giới thiệu các dự án bất động sản của công ty. Tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và các đối tác chiến lược thông qua các sự kiện mang tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả.- Nhiệm vụ chính:+ Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện:- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing cho các sự kiện của công ty, bao gồm triển khai các chiến dịch truyền thông về các dự án bất động sản- Xây dựng chiến lược và triển khai event nội bộ công ty bao gồm: Sinh nhật CBNV hằng tháng, sinh nhật BGĐ, Year End Party, 20/10,...- Quản lý, điều phối và triển khai các sự kiện: hội thảo, hội nghị, roadshow, lễ mở bán, triển lãm, sự kiện trực tuyến và các hoạt động khác.- Xây dựng chiến lược truyền thông:+ Phối hợp với các phòng ban để phát triển các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm/dự án bất động sản của công ty.Lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện, bao gồm quản lý các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội, email marketing, v.v.+ Tạo dựng mối quan hệ và kết nối:- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các bên liên quan trong ngành bất động sản.- Xây dựng mạng lưới truyền thông và hợp tác với các đơn vị truyền thông, đối tác tổ chức sự kiện.+ Giám sát ngân sách và hiệu quả sự kiện:- Theo dõi và quản lý ngân sách sự kiện, đảm bảo các sự kiện diễn ra hiệu quả, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra.- Đo lường và phân tích kết quả của các sự kiện để cải thiện chất lượng và hiệu quả trong các sự kiện sau.+ Quản lý nội dung và thiết kế sự kiện:- Hỗ trợ trong việc thiết kế các tài liệu sự kiện (catalogue, tờ rơi, banner, video,...), đảm bảo tính nhất quán và sự chuyên nghiệp trong mọi ấn phẩm.+ Quản lý đội ngũ và các công việc hậu cần:- Đảm bảo các công việc hậu cần liên quan đến sự kiện được triển khai suôn sẻ, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, mời khách mời, đăng ký tham gia, sắp xếp không gian và thiết bị, v.v.
Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 400% in just under 3 years. Our mission now is to build direct to consumers brands and increase customer LTV.Crossian is looking for a detail-oriented Senior level accountant to support the Accounting department with thought leadership, promote cross departmental process improvements and perform and review monthly close duties. If you are a self-starter, full of energy and a great communicator with growth mindset, had preivous experience in DTC ecommerce or multinational company in Vietnam, we want to hear from you. This position offers a promising and rewarding career path for individuals who can challenge the status quo and are driven to impact the organization’s processes and efficiencies.WHAT YOU WILL DOAccounting Compliance• Perform variety of month-end closing procedures including preparation and posting of journal entries according to U.S and VN GAAP Compliance.• Analyze financial statements accounts, identify unusual trends or erroneous entries and verify accuracy of transactions and balances• Evaluate and maintain asset and liability accountsBusiness – Audit and Risk Management• Ensure compliance with accounting, tax policies and procedures across all departmentsPolicies and Process Improvement• Develop and implement procedures to streamline monthly closings and other financial activities• Research A/R and A/P issues that flow through to the general ledger, assist in evaluating various effects of the interface between Accounting and system, interact with other departments as needed to resolve the root cause of any problems• Identify inefficiencies and propose solution to improve accounting processes and systems
Representative, Customer Service and Support

Representative, Customer Service and Support

APL Logistics Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute established processes and audit measures to support and meet customers’ requirements at agreed level. • Execute and adhere to customers service requirements from LPs/FAPs to Bookings, Cargo movement, Data Transmission, Invoicing. • Problem Resolution – ensure issues are tackled immediately and escalate to Customer Service Team Lead / Supervisor when there is potential cost impact. • Streamline processes to achieve cost savings and ensure profitability • Ensure periodic variances explanations for KPI performance measurement are provided in timely and accurate manner. • Periodic review of costs and revenue, and ensure APLL continues to make money in all service provided. • Continuously identify service gaps, make recommendations and implement solutions to enhance greater customers’ satisfaction.• Continuously intensify relationship with vendors and customers in order to maintain and protect company business. • Support and develop Vendor Logistics Program with the aim of deepening business relationship and securing new businesses.• Liaise with other functional/departmental supervisors/ managers so as to understand all necessary aspects and needs of operational development from end to end, and to ensure they are fully informed of customer services objectives, purposes and achievements. • Support Team Lead / Supervisor in onboarding customer service representatives by providing training, knowledge and skills sharing to assist customer service representatives to be qualified to handle customers’ logistics requirements
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (PGD Xuân Lộc - Đồng Nai)

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (PGD Xuân Lộc - Đồng Nai)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị• Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.• Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.• Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.• Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh• Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.• Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Công Ty Nhôm Maxpro.jp – Japan Aluminium
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu vị tríLên kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động marketing để đạt cân bằng giữa hiệu suất chuyển đổi (performance) và xây dựng/chăm sóc hình ảnh thương hiệu (branding) cho các thương hiệu của công ty, bao gồm nhôm Nhật Bản MAXPRO.JP, phụ kiện GIESSE và Giải pháp Technoform, trên cả thị trường Việt Nam và quốc tế.Giới thiệu thương hiệu• MAXPRO.JP: Thương hiệu nhôm Anodize ED hàng đầu Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Trung Chính Import-Export Co., Ltd tại Việt Nam.• GIESSE: Phụ kiện cửa và khóa cao cấp từ Ý, hợp tác chiến lược với Trung Chính.• Technoform: Giải pháp thanh cách nhiệt cầu polyamide của Đức, bổ trợ cho sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt.________________________________________2. 2.1. Lập kế hoạch & tổ chức triển khai• Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể theo định hướng thương hiệu.• Quản trị ngân sách, phân bổ kỳ hạn và đầu mục công việc cho các kênh: Google Ads, Facebook Ads, TikTok, YouTube, website, báo chí chuyên ngành, triển lãm…• Chủ trì phối hợp với agency, đối tác media & các phòng ban (Sales, R&D, CSKH) để đảm bảo tiến độ – ngân sách – mục tiêu.2.2. Triển khai & tối ưu hiệu quả• Thiết lập, vận hành và tối ưu chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads…) với mục tiêu chuyển đổi.• Theo dõi, đo lường và phân tích số liệu (A/B Testing, Google Analytics, Tag Manager…), đề xuất cải tiến kênh, nội dung, định dạng để nâng cao ROI.• Sáng tạo nội dung & phối hợp với Content/Design để xây dựng Landing page, Product page, ấn phẩm sales kit, brochure, POSM, video…2.3. Quản lý hình ảnh thương hiệu• Đảm bảo sự nhất quán về nhận diện (guideline) trong mọi tài liệu và hoạt động truyền thông online & offline.• Giám sát tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm, team-building…2.4. Quản lý & giám sát sản xuất Media• Lên kế hoạch, theo dõi và giám sát quá trình sản xuất các nội dung Media (video, hình ảnh, animation) đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.• Phối hợp với đội ngũ Video, Studio, đội quay dựng và post-production để kiểm soát chất lượng, tiến độ chỉnh sửa và bàn giao sản phẩm.• Quản lý lịch sản xuất, đánh giá hiệu suất nhà cung cấp, đối tác media và freelancers.2.5. Phối hợp liên phòng ban- Làm việc với Kinh doanh, CSKH để phát triển các tài liệu bán hàng phù hợp với nhu cầu thị trường.- Là đầu mối làm việc với agency/truyền thông, chủ động theo sát và phản hồi hiệu quả.2.6. Phát triển thương hiệu quốc tế- Xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá thương hiệu MAXPRO.JP tại các thị trường quốc tế trọng điểm.- Phối hợp với đối tác nước ngoài, tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế và quản lý tài liệu marketing đa ngôn ngữ.
Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

GSM
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Điều phối hoạt động vận hành: Theo dõi và điều phối hoạt động của các tài xế để đảm bảo chuyến đi được thực hiện đúng lịch trình và đúng quy định.- Giám sát hiệu suất hoạt động: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất hoạt động và các chỉ số chất lượng phục vụ khác.- Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành như sự cố kỹ thuật, tranh cãi giữa tài xế và khách hàng...- Bảo trì và bảo dưỡng: Đảm bảo rằng các xe được bảo trì định kỳ và giữ gìn sạch sẽ để đảm bảo sự an toàn và chất lượng dịch vụ.- Đào tạo và hỗ trợ tài xế: Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho tài xế về các quy định vận hành, quy trình làm việc và cách giải quyết các vấn đề thường gặp.
Trưởng Phòng Nhà Hàng

Trưởng Phòng Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN SUN WORLD
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆCSun World là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với môi trường vô cùng năng động, chuyên nghiệp và phát triển không ngừng với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.Kế hoạch hoạt động hằng năm:• Lập kế hoạch bảo trì, ngân sách công cụ dụng cụ, kế hoạch kinh doanh.Công tác thực hiện nhiệm vụ:• Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc cho quản lý, giám sát.• Xây dựng tiêu chuẩn và quy trình làm việc cho các vị trí.• Lập phiếu mua sắm CCDC, hàng hóa.• Lập định biên nhân sự, tham gia phỏng vấn tuyển dụng.• Điều hành công việc các nhà hàng, xây dựng checklist công việc.• Xây dựng menu mới, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ.• Phê duyệt PR hàng kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh.• Kiểm tra, bảo dưỡng menu, xử lý khiếu nại khách hàng.• Thiết lập quan hệ công việc, giải quyết vấn đề nội bộ và liên bộ phận.• Kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, lập mô tả công việc.• Tổ chức hoạt động phong trào nội bộ.An toàn Vệ sinh Lao động và PCCC:• Thực hiện biện pháp phòng ngừa rủi ro, hỗ trợ lập kế hoạch an toàn.Công tác Quản lý Tài sản, Thiết bị và Hạ tầng:• Kiểm soát sử dụng CCDC, bảo dưỡng phương tiện vận chuyển.• Kiểm soát chi phí kinh doanh, chi phí thức uống, in ấn, văn phòng phẩm.• Kiểm tra, bảo trì thực đơn, standee, pano.Đào tạo:• Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.Quản lý Nhân viên:• Phân công công việc, theo dõi khối lượng hoàn thành của nhân viên.• Quản lý các quản lý, giám sát dựa trên công việc hàng ngày.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý, chăm sóc danh mục KHDN vừa và lớn hiện hữu được phân giao:• Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng theo đúng quy định của MBV, điều phối các bộ phận nghiệp vụ đảm bảo cam kết với khách hàng.• Thường xuyên cập nhật thông tin về chính sách, ưu đãi và các thông tin liên quan cho khách hàng• Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng• Bán chéo (cross selling) và bán thêm (up selling) các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quản lý2. Phát triển danh mục KHDN mới, tập trung phân khúc vừa và lớn.• Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của danh mục khách hàng tiềm năng tại địa bàn• Tìm kiếm và thực hiện các hoạt động thu hút khách hàng mới• Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ KHDN phù hợp với nhu cầu khách hàng3. Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách với khách hàng4. Thực hiện hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng theo Quy trình tín dụngThực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan (thẩm định, vận hành) trong việc cung cấp tín dụng cho khách hàng5. Quản lý chất lượng tín dụng:• Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩm• Thực hiện xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị, thực hiện các công tác nhắc nợ/thu hồi nợ tại đơn vị• Thực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng, LC...)
Chuyên Gia Định Phí

Chuyên Gia Định Phí

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng hệ thống định phí, dự phòng và mô hình tài chính cho các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ; tư vấn chiến lược phát triển sản phẩm và kiểm soát rủi ro kỹ thuật nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tuân thủ quy định pháp lý.TRÁCH NHIỆM CHÍNH:1. Chiến lược định phí & sản phẩm:• Xây dựng khung định phí cho toàn bộ danh mục sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.• Đề xuất chiến lược giá và tái định phí theo biến động thị trường, dữ liệu nội bộ và dữ liệu ngành.• Tư vấn kỹ thuật cho các sản phẩm mới từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai thực tế.2. Dự phòng và mô hình tài chính:• Thiết lập và hiệu chỉnh các phương pháp tính dự phòng kỹ thuật theo quy định Việt Nam và các chuẩn mực quốc tế (IFRS 17 nếu áp dụng).• Xây dựng mô hình dự báo lợi nhuận, phân tích biên lợi nhuận theo sản phẩm/kênh.• Hỗ trợ xây dựng báo cáo tài chính kỹ thuật và quản trị.3. Quản trị dữ liệu và phân tích nâng cao:• Thiết kế hệ thống thu thập và chuẩn hóa dữ liệu phục vụ định phí, dự phòng và phân tích tổn thất.• Sử dụng công cụ phân tích nâng cao (Python, R, SQL, Power BI…) để trực quan hóa và đánh giá hiệu quả kinh doanh.• Đào tạo và hỗ trợ chuyên môn cho các chuyên viên định phí trong nhóm.4. Tuân thủ và kiểm soát rủi ro:• Đảm bảo các hoạt động định phí và dự phòng tuân thủ chặt chẽ theo quy định của Bộ Tài chính, luật kinh doanh bảo hiểm, cũng như các chuẩn mực nghề nghiệp (IFoA, SOA…).• Tham gia kiểm định nội bộ, kiểm toán, hoặc các báo cáo chuyên đề phục vụ cơ quan quản lý.5. Hợp tác liên phòng ban và tư vấn lãnh đạo:• Là đầu mối tư vấn kỹ thuật cho Ban lãnh đạo và các bộ phận như Sản phẩm, Tái bảo hiểm, Tài chính, Kiểm toán nội bộ, Pháp chế…• Phối hợp với các khối trong xây dựng mô hình lợi nhuận, kế hoạch kinh doanh, và báo cáo hiệu quả.
Assistant Risk Management Manager

Assistant Risk Management Manager

Toyota Financial Services Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Credit Risk Management activities:- Study the status quo of the lending markets and automobile industry and engage with peers across the industry to acquire information in KYC features/segmentation, collection process and fraud management strategy.- Evaluate and analyze credit profiles of individual and corporate clients.- Monitor the credit portfolio to identify early signs of potential risk.- Collaborate with relevant departments to propose solutions for optimizing credit quality loans.- Participate in the development of credit policies and approval procedures.2. Enterprise Risk Management activities, including but not limited to:- Monitor key risk indicators and adhere to Risk and Control Self-Assessment (RCSA) framework to identify, monitor and control operational risks.- Review and update on risk management procedures and policies.- Conduct annual crisis management program, thoroughly understand crisis management framework and coordinate with key crisis management personnel in an event of crisis.
Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả vị trí: Vị trí Chuyên gia tư vấn Khách hàng doanh nghiệp (GTS Sales) đóng vai trò đồng hành cùng RM trong việc xây dựng và triển khai giải pháp GTS cho khách hàng doanh nghiệp, đồng thời huấn luyện đội ngũ tuyến đầu và phối hợp cùng các nhóm trong khu vực để đạt mục tiêu kinh doanh chung. Nhiệm vụ chính1. Phát triển doanh số & mở rộng cơ hội• Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu doanh số, mở rộng thị phần sản phẩm GTS trong khu vực/nhóm khách hàng phụ trách.• Chủ động khai thác thêm cơ hội từ khách hàng hiện hữu và phối hợp với RM trong tiếp cận khách hàng tiềm năng.2. Tư vấn & triển khai giải pháp GTS• Nắm vững đặc tính và cách ứng dụng các sản phẩm GTS cho từng nhu cầu khách hàng.• Tư vấn, thiết kế và tùy chỉnh giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh, phối hợp cùng RM trong giới thiệu và chốt giao dịch.3. Quản lý & chăm sóc quan hệ khách hàng• Quản lý danh mục khách hàng được giao, duy trì mối quan hệ lâu dài và gia tăng giá trị hợp tác.• Thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe phản hồi, xử lý vấn đề kịp thời.• Đề xuất giải pháp cải tiến sản phẩm/dịch vụ để nâng cao trải nghiệm và hiệu quả sử dụng.4. Phối hợp nội bộ & tuân thủ• Phối hợp chặt chẽ với RM, các nhóm sản phẩm và bộ phận vận hành trong triển khai giải pháp.• Đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ và pháp luật trong toàn bộ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.• Chuẩn bị tài liệu, công cụ bán hàng và hỗ trợ đào tạo cho các bộ phận tuyến đầu.
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Công Ty TNHH MTV Vinschool
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;- Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;- Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;- Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khisửa chữa/cải tạo;- Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinhkhác;- Kiểm soát chất lượng vệ sinh;- Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;- Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).- Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;- Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;- Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường."Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp."
Senior Market Analyst

Senior Market Analyst

Primewood Corporation (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Collect and verify market information to ensure information’s accuracy for tone analysis to produce effective and in time reports on chip mill stocks, log prices, log volumes, vessel loading at ports• Continuously update colleagues and management on other related market information i.e movement, development, trends, challenges etc. in terms of woodchips production and sourcing and any issue/change in the business environment that may have an impact on the company’s strategy• Develop new source/suppliers• Follow up assigned projects as required and other assignments required by the management
Kế Toán Phân Tích Báo Cáo Tiếng Trung ( 财务Bp)

Kế Toán Phân Tích Báo Cáo Tiếng Trung ( 财务Bp)

CÔNG TY TNHH HORIZON CONSTRUCTION DEVELOPMENT OVERSEAS (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách (30%)- Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch tài chính năm/quý/tháng.- Tổng hợp, rà soát và đề xuất phân bổ ngân sách theo định hướng chiến lược.- Theo dõi thực hiện ngân sách, phân tích chênh lệch giữa thực tế và kế hoạch.- Đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách và đề xuất cải tiến.2. Báo cáo và phân tích tài chính (20%)- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo chuẩn VAS và/hoặc IFRS.- Chuẩn bị các báo cáo quản trị tài chính cho Ban Giám đốc: báo cáo dòng tiền, P&L, phân tích doanh thu - chi phí - lợi nhuận.- Phân tích hiệu suất vận hành, chi phí theo trung tâm chi phí/kênh bán hàng/sản phẩm.- Đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả tài chính.3. Hỗ trợ chiến lược tài chính (15%)- Hỗ trợ Giám đốc Tài chính trong việc xây dựng kế hoạch đầu tư, phân tích khả thi dự án, mô hình tài chính.- Tham gia dự báo dòng tiền, đề xuất phương án cân đối vốn.4. Tham gia phát triển hệ thống và dự án phần mềm (25%)- Hỗ trợ xây dựng và nâng cấp phần mềm nội bộ liên quan đến kế toán – tài chính.- Cung cấp dữ liệu và phối hợp triển khai các dự án cải tiến, chuyển đổi số, tự động hóa quy trình tài chính.5. Khác (10%)- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao tùy theo hoàn cảnh và nguồn lực từng thời điểm của Công ty theo chỉ đạo của cấp trên
Cộng Tác Viên Tư Vấn Mở Thẻ Tín Dụng Qua App Ngân Hàng VIB (Toàn Quốc)

Cộng Tác Viên Tư Vấn Mở Thẻ Tín Dụng Qua App Ngân Hàng VIB (Toàn Quốc)

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng VIB thông qua ứng dụng di động.• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng theo nguồn cá nhân hoặc hệ thống cung cấp.• Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ mở thẻ theo quy trình của ngân hàng.• Phối hợp cùng đội nhóm để tối ưu hiệu quả bán hàng và mở rộng hệ thống cộng tác viên toàn quốc.
Senior Business Development Executive

Senior Business Development Executive

Primewood Corporation (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Liaise with site supervisor to manage daily operations at assigned project sites;- Ensure all products produced meet the quality standards as well as the agreed customer specifications;- Ensure smooth logistics of products delivered at port yard and loading for vessels from port yard; - Prepare and analyse local market information to ensure Local buying price is market price;- Liaise with other departments to meet volume target with reasonable market price;- Work with site supervisor to build up and control budget for site;- Work closely with F&A team to ensure transparency for regular internal audit;- Support other departments to prepare export document on time;- Coordinate with commercial team and site team to plan for shipment arrangement; - Work with and supervise site procurement team on aggregation plans & strategies within approval price, volume and timing to ensure sufficient cargo related to booked shipment- Work with and supervise site supervisors and QC team on cargo stocking in yard: FIFO method, location, impurities control…
Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job purpose- Develop policies and procedures, provide advisory services, supervise, and perform investigation and intenal control activities to ensure that staff, employees, and salesforce complying with applicable legal regulations and Insurance Association of Vietnam(IAV) related to insurance business operations and the company’s internal regulations.- Ensure the company’s operations comply with relevant laws and regulations.Responsibilities1. Sales Compliance Monitoring• Develop policies, processes, and procedures for managing sales activities, monitoring sales compliance, and mitigating compliance risks.• Collaborate with business domains to investigate any violations, evaluate potential compliance risks in sales activities, analyze impact, and recommend appropriate risk mitigation measures, handling violations.• Conduct compliant assessments for insurance products and relating services prior to market launch: identify risks, assess impact, propose solutions, and ensure alignment with legal regulations and internal standards.• Periodically review and update sales compliance policies and processes to align with changes in internal operations, legal regulations, and market practices.• Coordinate with relevant domains/departments to assess legal risks in customer acquisition and servicing, propose remedial /disciplinary measures, and ensure compliance.• Participate in training programs and communication initiatives to enhance awareness and compliant culture within the salesforce.2. AML và FATCAAdvise on the implementation of AML and FATCA policies, processes, and standards.• Set up AML checking system company-wide.• Monitor and evaluate AML/FATCA compliance of the business units.• Coordinate with relevant departments/domains to address customer issues related to AML/FATCA and recommend remediation plans.• Participate in training sessions and communication to raise awareness and strengthen compliance in relation to AML and FATCA requirements.• Collaborate with legal, risk, and other teams in customer due diligence and reporting activities in line with AML/FATCA standards.• Assist in working with SBV, MOF, and other competent authorities regarding AML/FATCA compliance matters.3. Policy Review and Management • Design and manage the architecture of internal policies, procedure and processes of the Company (by laws system)• Advise on templates, type of internal regulations and corresponding authorities• Participate in policy review and development activities to ensure alignment with legal & compliance requirements and best practices.4. Other tasks and responsibilities as assigned by manager
Social Media Planner

Social Media Planner

Highland Coffee Service JSC
  • Ngày hết hạn: 16/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Content Development:- Generate creative concepts, campaign's ideas, umbrella message, and lead copy development across platforms.- Craft compelling copy, scripts, captions, and stories that reflect brand identity, resonate with target audiences, and align with business goals.- Develop a quarterly content calendar and manage execution across platforms and communities.- Collaborate closely with designers, videographers, and creative agencies to ensure all content is on-brand, culturally relevant, and of high production quality.Agency & Stakeholder Management:- Brief, supervise, and evaluate the performance of creative agencies.- Ensure productive agency and vendor relationships that drive our brand forward.- Manage fan engagement and escalate issues to relevant guest relations, store operations, product teams and other functional partnersData-Driven Improvement & Reporting:- Extract insights and recommend improvements based on content performance, audience behavior, and trends.- Stay updated on social trends, platform updates, and competitor activities to keep content fresh and relevant.- Monitor the performance of social campaigns and content using analytics tools.- Measure campaign results and provide data-driven recommendations for improvement.Community Engagement:- Oversee fan engagement efforts and ensure timely responses to audience interactions.- Manage influencer partnerships and advocacy programs to expand brand reach.
  • 1
  • 86
  • 87
  • 88
  • 89
  • 90
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Cộng tác viên Biên Phiên Dịch
Cộng tác viên Biên Phiên Dịch
icon 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Sales Manager
Sales Manager
icon HCMC
Front Office & Guest Experience Executive
Front Office & Guest Experience...
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264875)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20480)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31074)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154975)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1183)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập