Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (16336) Kinh doanh quốc tế (16336) Tài chính – Ngân hàng (1973) Kế toán (1973) Luật kinh tế (92)
banner 1
KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
– PHẢI THU • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu từ Chủ đầu tư, đối tác, và các nguồn thu khác. • Kiểm tra bảng kê hoa hồng môi giới, thưởng nóng, phí bán chéo… theo hợp đồng/thoả thuận. • Phối hợp với phòng Kinh doanh và Dự án để xử lý các chênh lệch, vướng mắc công nợ. • Định kỳ lập báo cáo công nợ phải thu, đề xuất phương án thu hồi. • Lưu trữ và quản lý hồ sơ công nợ theo quy định.– PHẢI TRẢ • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải trả cho đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, CĐT. • Kiểm tra chứng từ đầu vào, hợp đồng, đề nghị thanh toán. • Thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn, đúng quy trình. • Lập báo cáo công nợ phải trả định kỳ và đột xuất. • Quản lý và lưu trữ chứng từ, hồ sơ công nợ.Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
Chuyên Viên Phân Tích Thu Hồi Nợ

Chuyên Viên Phân Tích Thu Hồi Nợ

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn MB Shinsei (Mcredit)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Đề xuất xây dựng, phát triển các ứng dụng và hệ thống Công nghệ thông tin để hỗ trợ quản lý nợ và giám sát, cảnh báo sớm.• Đề xuất liên kết và tích hợp giữa các phần mềm và hệ thống hiện có để tối ưu hóa quy trình xử lý nợ và quản lý danh mục tín dụng.• Định hướng, đánh giá phân khúc khách hàng và đề xuất các giải pháp.• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược thu hồi nợ, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với tình hình hoạt động và thị trường.• Phối hợp thiết lập chỉ tiêu, cơ chế incentive, phân bổ và kiểm soát chi phí thu hồi.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập và phân tích dữ liệu về các khoản nợ.• Đề xuất áp dụng các mô hình do K.QTRR xây dựng vào hoạt động THN và phân tích để đưa ra các chiến lược thu hồi hiệu quả.• Đánh giá và đề xuất cải tiến các mô hình dựa trên kết quả, nhu cầu của hoạt động thu hồi nợ.• Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các ngưỡng kiểm soát và các cơ chế cảnh báo sớm để giám sát các rủi ro và biến động trong danh mục nợ.
Nhân Viên Kho & Điều Phối SHE

Nhân Viên Kho & Điều Phối SHE

Louis Dreyfus Company (LDC) Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Kho hàng chi nhánh - 358 Quốc lộ 14, Thôn 3, Xã Cư Jút, Tỉnh Lâm Đồng.:• Nhận hàng hóa/ vật tư từ nhà cung cấp theo đơn đặt hàng; • Sắp xếp hàng hóa/vật tư đúng cách, đúng vị trí. Thẻ kho nên được đặt tại mỗi lô hàng; • Lưu trữ bảo quản hàng hóa an toàn; • Thường xuyên ghi lại việc nhận hàng và xuât hàng bằng thẻ kho và duy trì theo dõi sổ kho và thẻ kho để kiểm tra số lượng; • Xuất hàng theo yêu cầu từ sản xuất; • Hỗ trợ và giám sát công nhân, nhân viên kiểm đếm; • Kiểm tra tồn kho hàng tháng bằng thẻ kho, hàng hóa thực tế và báo cáo ngay lập tức khi có sự chênh lệch; • Nhận chứng từ cho việc xuất nhập hàng hóa; • Kiểm tra container trước khi chất hàng và niêm phong container; • Vận hành cầu cân xe tải và container tại phòng cân và làm các báo cáo liên quan; • Kiểm tra vệ sinh kho hàng ngày; • Hỗ trợ nhóm SHE (An toàn - Sức khỏe - Môi trường) về các báo cáo và các hoạt động SHE liên quan với việc phân tích nguyên nhân gốc rễ; • Đào tạo SHE cho nhân viên mới tại nhà máy / nhà kho và công nhân bên thứ 3 đảm bảo tất cả đều thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE; • Đánh giá rủi ro an toàn tại kho, xưởng sản xuất, phân tích, báo cáo và thực hiện kế hoạch phòng ngừa. • Những công việc khác được phân công bởi cấp quản lý;
Assistant Chartering Manager

Assistant Chartering Manager

FLS Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSEThe Assistant Chartering Manager supports the Chartering Manager in securing cargo and managing vessel charters to maximize profitability and operational efficiency. This role involves market analysis, negotiation, and coordination with internal and external stakeholders to ensure successful execution of chartering agreements.CORE RESPONSIBILITIESMarket Analysis and Business Development• Monitor and analyze freight market trends, vessel availability, and cargo demand.• Identify and develop new business opportunities to expand the company’s chartering portfolio.• Build and maintain strong relationships with brokers, shipowners, and cargo clients.Chartering Operations• Assist in negotiating and finalizing charter party agreements, ensuring favorable terms for the company.• Ensure all contractual obligations are met and documented accurately.Risk Management and Compliance• Evaluate risks associated with chartering deals and recommend mitigation strategies.• Ensure compliance with company policies, chartering procedures, and international regulations.• Maintain accurate records of chartering agreements and related documentation.Stakeholder Coordination• Liaise with shipowners, brokers, cargo operators, and internal departments to ensure smooth execution of charters.Reporting and Continuous Improvement• Prepare regular reports on chartering activities, market conditions, and performance metrics.• Provide insights and recommendations to improve chartering processes and profitability.REQUIRED SKILLSNegotiation and Communication:• Excellent negotiation skills to secure competitive rates and favorable terms.• Strong verbal and written communication skills for dealing with brokers, clients, and internal teams.Analytical and Problem-Solving Skills:• Ability to analyze market trends and make data-driven decisions.• Proficient in identifying and resolving operational and contractual issues.Relationship Management:• Skilled in building and maintaining relationships with clients, brokers, and shipowners.• High level of professionalism and diplomacy when resolving disputes.Organizational and Multitasking Abilities:• Strong ability to manage multiple charters and tasks simultaneously under tight deadlines.• Attention to detail in documentation and operational follow-ups.Technology Proficiency:• Advanced skills in Microsoft Excel, Word, and PowerPoint for reporting and analysis.
Trợ Lý Tiếng Trung

Trợ Lý Tiếng Trung

J&T Express Việt Nam - Head Office
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ cấp trên trong việc điều hành, giám sát, theo dõi đôn đốc các phòng ban bộ phận trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ.- Làm báo cáo tổng hợp kết quả công việc của các bộ phận cho quản lý.- Thông dịch, phiên dịch cho quản lý trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với khách hàng, đối tác…- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn• Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng• Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách• Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn• Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch• Giám sát rủi ro khách hàng quản lý• Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt• Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu: Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.: 1.Am hiểu khách hàng• Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho khách hàng được giao (SME/MSME)• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ 3.1. Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH. 3.2. Triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH 3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro 4.1 Quản lý rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt• Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay• Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định. 4.2 Quản lý rủi ro vận hành• Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.• Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
Accountant

Accountant

Readingstar English Institute
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Record all transactions on daily basis-Controlling accounts payable and receivable-Prepare legal documents and do outside work with the third parties when neccessary-Assit the chief accountant to improve accounting system-Manage human resource, social insurance-Check data for tax reports.-Prepare reports to the CEO Monthly*Benefit:-13th salary-Pay social insurance, tax under legal law
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Events Executive

Events Executive

CÔNG TY TNHH PRIVATE HAUS
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThe Events Executive supports the planning, coordination and execution of the club’s event programme. This role ensures all member and private events run smoothly and reflect the standards and values of HAUS.Key ResponsibilitiesEvent Coordination• Support the end-to-end delivery of member and private events.• Liaise with suppliers, internal departments and guests for smooth operations.• Manage guest lists, RSVPs, and event communications.On-the-Day Support• Set up and break down event spaces according to brief.• Welcome guests, provide information and support throughout the event.• Troubleshoot operational issues discreetly and efficiently.Communication & Planning• Attend planning meetings and contribute to event concepts.• Ensure run sheets and briefings are accurate and distributed in advance.• Follow up on post-event feedback and reporting.Brand & Standards• Ensure all events align with HAUS brand values and tone.• Maintain exceptional service standards and presentation.• Support creative and cultural programming across the calendar.
Senior Merchandiser

Senior Merchandiser

CTC Triangle (Hong Kong) Limited
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The successful candidate will be responsible for sourcing and screening suppliers to find the best match for our operational and financial requirements. The candidate will also negotiate and execute projects and programs based on company objectives.Responsibilities- Analysing a category using key performance indicators to make assortment recommendations- Building a dynamic vendor matrix across Asia- Demonstrating sourcing expertise in complex categories to positively influence quality and sourcing decisions- Leading negotiations with vendors- Providing coaching and mentoring to other team members
Chuyên Viên Tài Chính (Dưới 35 Tuổi)

Chuyên Viên Tài Chính (Dưới 35 Tuổi)

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại 299
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hoạch định: • Thu thập, tổng hợp thông tin, dữ liệu tài chính, tính toán chi phí và toàn bộ rủi ro liên quan đến các giao dịch tài chính của Công ty.• Hoạch định chiến lược tài chính Công ty2. Phân tích tài chính: • Phân tích các chỉ số tài chính định kỳ và đột xuất; Phân tích các số liệu tài chính theo dòng tiền, kết quả sản xuất kinh doanh… • Hợp nhất và phân tích được tài chính của từng đơn vị và toàn Công ty3. Lập kế hoạch tài chính, quản trị dòng tiền: • Dự báo dòng tiền và làm các báo cáo dòng tiền định kỳ theo quy định. • Lập kế hoạch tài chính theo dự án, Công ty• Duy trì khả năng thanh toán của Công ty và đảm bảo có nguồn tài chính cho hoạt động của Công ty.4. Quản trị tài chính cho dự án: • Đánh giá, kiểm tra, phân tích các chỉ số tài chính, dự báo hiệu quả của các dự án đầu tư. • Giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch tài chính.5. Công tác báo cáo: • Báo cáo về số liệu tài chính, dòng tiền cho cấp trên• Báo cáo việc thực hiện kế hoạch tài chính theo dự án, Công ty đã được phê duyệt và đánh giá kết quả thực hiện.6. Nhiệm vụ khác:• Cập nhật các thay đổi chính sách của hệ thống pháp luật trong kinh doanh và thị trường tài chính.• Thực hiện các công việc khác được cấp trên trực tiếp giao cho hoặc ủy quyền.
Nữ Kế Toán Giá Thành và Quản Lý Xưởng May Mặc

Nữ Kế Toán Giá Thành và Quản Lý Xưởng May Mặc

Công ty TNHH Lecien Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm kế toán misa• Lập báo cáo thuế hàng tháng• Kiểm tra và đối chiếu các dữ liệu phát sinh Nhập – Xuất – Tồn nguyên vật liệu• Tổng hợp số liệu làm báo cáo, kê khai thuế. • Phụ việc cho NV Kế toán Tổng Hợp.• Các công khác liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
Phó Bộ Phận Xuất Khẩu

Phó Bộ Phận Xuất Khẩu

Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái (YBM)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý & Giám sát: • Giám sát và điều phối công việc hàng ngày của đội ngũ nhân viên (gồm chứng từ xuất khẩu, khai báo hải quan) đảm bảo tất cả các quy trình được thực hiện chính xác và đúng thời hạn. • Phân công công việc, đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm để nâng cao năng lực chuyên môn. • Kiểm tra và soát xét bộ chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing List, B/L, C/O, ...). • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sales, chứng từ, thủ tục hải quan, nhà máy, bảo hiểm, vận tải,… • Vận hành & Hợp tác: • Chủ động xây dựng, cải thiện và tối ưu hóa quy trình làm việc của bộ phận chứng từ nhằm nâng cao hiệu suất. • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kế toán, Sản xuất) để đảm bảo thông tin được truyền tải thông suốt và kịp thời. • Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các bên cung cấp dịch vụ như hãng tàu, forwarder, bảo hiểm để đảm bảo chất lượng. • Lập kế hoạch đặt lịch sản xuất cho nhà máy theo đơn hàng và quản lý các công việc liên quan đến bao bì, báo nợ cho khách hàng.• Báo cáo: • Tổng hợp và lập các báo cáo định kỳ về tình hình xuất nhập khẩu, hiệu suất của bộ phận theo yêu cầu của cấp trên.
Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Công Ty TNHH Sungjin Nice Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận / Department: TradingBáo cáo cho / Report to: Trưởng phòng Trading – Trading Manager1. / Job Responsibilities• Thực hiện các hoạt động giao dịch thương mại quốc tế: đàm phán, soạn thảo, ký kết và theo dõi hợp đồng.Conduct international trading activities: negotiate, draft, sign, and follow up on contracts.• Liên hệ, làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài qua email, điện thoại, hoặc trực tiếp.Communicate and work directly with overseas customers and suppliers via email, phone, or in person.• Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.Prepare, check, and process documents related to import/export and international payment.• Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kế toán, sản xuất…) để đảm bảo tiến độ đơn hàng.Coordinate with related departments (warehouse, accounting, production…) to ensure order schedules.• Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường, giá cả và chính sách thương mại.Monitor and update market information, prices, and trade policies.• Dịch thuật và hỗ trợ giao tiếp tiếng Anh (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn) trong các cuộc họp hoặc trao đổi.Translate and support communication in English (Korean language is a plus) during meetings or discussions.
Trưởng Phòng Marketting (Thu Nhập 35-50 Triệu/tháng)

Trưởng Phòng Marketting (Thu Nhập 35-50 Triệu/tháng)

Công Ty Cổ Phần Nhựa Á Đông (Adc Plastic., Jsc)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢN TRỊ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU- Chịu trách nhiệm về việc giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty và nhãn hiệu Sản phẩm trênhệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra2. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU, QUẢNG CÁO TIẾP THỊ SẢN PHẨM- Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty, thương hiệusản phẩm đến với Đối tác (Chủ đầu tư, Nhà cung ứng, Nhà cung cấp, Người lao động, Khách hàng,...)- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp cận (Quảng cáo, Tiếp thị) Thị trường mục tiêu, Khách hàng mục tiêu.- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo tiếp thị đa kênh dựa trên thông điệp truyền thông.3. KIỂM SOÁT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH VÀ TỐI ƯU HIỆU SUẤT- Kiểm soát, Triển khai và Tối ưu các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩmcủa Công ty trên các kênh truyền thông, quảng cáo đa phương tiện…- Kiểm soát chất lượng vật phẩm, hình ảnh, nội dung, đảm bảo tính nhất quán và cập nhật kịp thời, chính xác nộidung truyền thông về Công ty, sản phẩm.- Phối hợp với phòng Hành chính - Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết NLĐ trong Doanh nghiệp.- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận;4. QUẢN LÝ QUAN HỆ NHÀ CUNG ỨNG, CẤP- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ truyền thông - marketing đảm bảo kế hoạch TT- MKT triển khai đúng tiến độ, đạt hiệu quả đề ra.
Domestic Remittance Staff - Corporate Banking

Domestic Remittance Staff - Corporate Banking

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Develop and maintain strong stakeholder management with key stakeholders both within MUFG and externally.• Work in partnership with relationship managers to deal with difficult customers to ensure required documents are collected in order to complete the transaction processing.• Work in partnership with external customers to support and resolve customer enquiries and provide excellent customer service.• Work in partnership with the wider operations team for information sharing and to ensure that transactions are processed accurately and in a timely manner.• Support the team heads in executing all daily tasks in adherence to Head Office policies, applicable legislation and departmental procedures through accurate and timely input, in accordance to set procedures.• Ensure that all transactions under own area of responsibility are processed in a timely and accurate basis.• Escalate any unresolved complex inquiries to more experienced members of the team.• Complete administration activities including but not limited to filing / storage of documentation and data entry.Report to: Department Head and related leader
Chuyên Viên Marketing

Chuyên Viên Marketing

Tập Đoàn CEO
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất định hướng sản phẩm, tiện ích…. - Theo dõi nhiệm vụ triển khai dự án cho các thành viên trong nhóm- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing IMC cho dự án được giao,- Đề xuất điều chỉnh chính sách, chương trình marketing theo diễn biến thị trường và tiến độ bán hàng thực tế.- Định kỳ hàng tháng theo dõi và báo cáo chi phí hoạt động theo chiến dịch, theo cả vòng đời của các dự án.- Đào tạo và giám sát hoạt động triển khai marketing của các đại
  • 1
  • 91
  • 92
  • 93
  • 94
  • 95
  • 110

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán hàng tại Căn tin Bệnh Viện 600g
Nhân Viên Bán hàng tại Căn tin Bệnh...
icon 402 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Nhân Viên Telesale
Nhân Viên Telesale
icon Hà Nội
Cosmetics Sales Executive
Cosmetics Sales Executive
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264848)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21777)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20480)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31374)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31074)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154968)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1183)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập