Mô Tả Công Việc
Tạo ấn tượng tích cực đầu tiên về Khách sạn đối với khách đến bằng cách chào đón nồng nhiệt và hỗ trợ
• Duy trì kiến thức chi tiết về tất cả các tiện nghi và dịch vụ do khách sạn cung cấp
• Giao tiếp với Trưởng phòng Lễ tân, Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng, Trưởng phòng Trực ca và bất kỳ Phòng ban nào khác để chào đón khách VIP tại sân bay và đảm bảo sắp xếp phương tiện đi lại
• Có mặt tại tất cả các chuyến bay theo lịch trình hạ cánh và hỗ trợ khách đến làm thủ tục hành lý và hướng dẫn họ đến các phương tiện vận chuyển
• Hỗ trợ khách khởi hành làm thủ tục trước, xuất vé và giải phóng hành lý
• Duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên hãng hàng không, nhân viên nhập cư và hải quan
• Hỗ trợ mọi hành khách bị ảnh hưởng bởi thời gian quá cảnh
• Quảng bá và bán khách sạn cho những khách đến không có chỗ ở (tức là khách đi bộ)
• Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục và ngoại hình
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với nhân viên
•Tham dự và tham gia các cuộc họp và buổi đào tạo của phòng ban khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng làm việc vào các ca khác nhau và dưới áp lực công việc cao
- Thái độ tích cực và kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.