Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
• Hỗ trợ team kinh doanh trong việc soạn thảo hợp đồng, giao nhận chứng từ, kiểm tra và gửi báo giá (request/PO);
• Phối hợp với phòng mua hàng và vận hành siêu thị để đảm bảo đơn hàng được xử lý tốt và giao hàng đúng hạn;
• Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, trạng thái giao dịch trên hệ thống;
• Theo dõi tình trạng hợp đồng, công nợ và nhắc nhở bộ phận liên quan khi đến hạn;
• Chuẩn bị tài liệu bán hàng, báo cáo doanh số, KPI
• Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn...
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Customer Service, hoặc Sales Support mảng B2B;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…), Tiếng Anh giao tiếp khá;
- Khả năng chịu áp lực công việc và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần hỗ trợ và làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng Lễ Tết
- Quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.