Mô Tả Công Việc
Chuyên viên Pháp chế
I. Thông tin chung
- Vị trí: Chuyên viên Pháp chế
- Chức vụ: Chuyên Viên
- Ngày đi làm: Đi làm ngay sau khi đạt phỏng vấn
- Người quản lý: Trưởng phòng
II. Mô tả công việc
– Thực hiện rà soát tính pháp lý Hợp đồng, văn bản có liên quan đến rủi ro pháp lý, ngăn ngừa rủi ro trong Công ty.
– Soạn thảo, chuẩn hoá, ban hành: Hợp đồng mẫu, giấy tờ pháp lý, hồ sơ giao dịch; Hợp đồng/thoả thuận Đặt cọc với khách hàng cá nhân/tổ chức; Hợp đồng/thỏa thuận liên quan đến hoạt động đầu tư, huy động vốn của Công ty trong quá trình kinh doanh, triển khai thực hiện Dự Án; Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất; Hợp đồng mua bán.
– Rà soát các công viêc, kế hoạch phải thực hiện, triển khai xây dựng quy trình xử lý các rủi ro pháp lý Công ty.
– Tư vấn các vấn để phát sinh trong quá trình xây dựng, phát triển kinh doanh bất động sản.
– Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, hồ sơ, hợp đồng phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam; Kiểm tra tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng Công ty ban hành, ký kết.
– Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu.
– Tham mưu tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty: Luật Doanh nghiệp, luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản…
– Tư vấn và tham gia giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng.
– Tư vấn xây dựng kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng để đảm bảo phù hợp với quy định phát luật.
– Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo, cấp trưởng giao.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư
– Có kinh nghiệm từ 02- 03 năm làm việc ở vị trí tương đương, làm việc ở công ty xây lắp, đầu tư bất động sản.
– Năm vững kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững về Pháp luật Việt Nam đặc biệt pháp luật Doanh nghiệp, kinh doanh BĐS, xây dựng, đấu thầu, đầu tư.
– Sử dụng thành thạo Word, excel, powerpoint…
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phản biện, quản lý và quản lý mối quan hệ tốt.
– Kỹ năng tổ chức công việc, quản trị rủi ro, giải quyết vấn đề
– Kỹ năng phản biện, trình bày.
– Trung thực, thái độ cầu tiến, nhanh nhẹn có tinh thần ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
– Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn trong tương lai.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
* Cách thức nộp hồ sơ:
- Tại: Tầng 5, tòa nhà Mac plaza, Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc,…
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định Bộ luật lao động.
- Các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định.
- Ứng viên được trúng tuyển có cơ hội được làm việc môi trưởng năng động, trẻ trung, thân thiện và công bằng;
- Được trao quyền hạn và trách nhiệm rõ ràng;
- Chế độ Công đoàn theo quy chế Công đoàn, sinh nhật tháng…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.