Mô Tả Công Việc
- Bảo đảm rằng mọi khách hàng được nhận biết khi ở trong khách sạn.
- Chào mừng khách hàng mới đến và chào tạm biệt khách hàng rời đi.
- Dẫn khách về phòng và giới thiệu phòng cho khách.
- Chú ý đến những yêu cầu, nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và hiệu quả.
- Có kế hoạch đối với những khách hàng đến không báo trước.
- Bảo đảm sự có mặt của mình ở looby mọi thời điểm.
- Cập nhật chính xác các thông tin, lịch sử khách hàng.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi của khách sạn.
- Có kiến thức về du lịch và xe cộ địa phương.
- Hổ trợ check in khách
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
- Xử lý than phiền của khách hàng.
- Ghi chú các hoạt động hằng ngày vào Logbook.
- Kiểm tra thông tin khách hàng như sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, khách quay lại, VIP hoặc bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào để phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.