Mô Tả Công Việc
- Xử lý giao dịch và thủ tục đăng ký khách hàng tại quầy- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, thu ngân, lễ tân, dịch vụ khách hàng- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.