Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận thông tin mua hàng của các cửa hàng, nhân viên kinh doanh công ty.
2. Cập nhật mẫu mã, chính sách và giá bán.
3. Nắm rõ từng mẫu mã hàng tồn trong kho, giá bán và chính sách của Công ty.
4. Ghi sổ đặt hàng, phát lệnh/phiếu xuất hàng.
5. Điều động xe và bốc xếp đi theo xe phù hợp với KH giao hàng và nhân lực hiện có.
6. Nắm được công nợ phải thu của từng khách hàng, kết hợp với kế toán công nợ phải thu, nhân viên thị trường đôn đốc công nợ khách hàng.
7. Báo cáo số lượng và doanh số nhập kho, xuất kho, công nợ hàng ngày tới Ban lãnh đạo công ty.
8. Xử lý các vấn đề phát sinh như: Thừa thiếu hàng, sai khác mã khác loại so với hóa đơn, hàng sứt vỡ, Hàng sai khác mã, khác loại mà khách hàng không nhận..., đồng thời lập Biên bản tìm hiểu nguyên nhân và xin ý kiến lãnh đạo xử lý.
9. Lập các Báo cáo bán hàng theo yêu cầu của BGĐ
10. Lưu giữ sổ sách, giấy tờ, các quyết định về chính sách của Công ty.
11. Thực hiện đúng các bước trong Quy trình bán hàng của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực, ham học hỏi.
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó.
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/Tài chính, sử dụng tốt vi tính, các ứng dụng Excel, Word thành thạo, biết sử dụng phần mềm.
Hình thức
Quyền Lợi
• Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
• Môi trường làm việc năng động có nhiều cơ hội thăng tiến
• Lương thỏa thuận ( 8 - 11 triệu)
• Thời gian làm việc: giờ hành chính ( Thứ 2 - thứ 7) , nghỉ chủ nhật và các ngày lễ....
• Phỏng vấn và làm việc tại: VP công ty : Đường số 1, Cụm Công nghiệp Gốm sứ Tân Hạnh, P. Tân Hạnh, TP. Biên Hòa
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.