Mô Tả Công Việc
1.1 Chăm sóc sức khỏe cho khách lưu trú
- Thực hiện việc khám ban đầu và cung cấp một số loại thuốc cơ bản cho khách bị đau nhẹ: đau bụng, đau
đầu...
- Theo dõi tình hình sử dụng thuốc của khách để có những hỗ trợ kịp thời.
- Nhanh chóng thực hiện sơ cứu khi khách bị thương, bị đuối nước...
- Chịu trách nhiệm đưa khách đi cấp cứu trong trường hợp khách bị đau, bị thương nặng; theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho đến khi khách hồi phục.
1.2 Chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên khách sạn
- Kiểm tra giấy giám sức khỏe của cán bộ nhân viên mới vào làm việc, đảm bảo phù hợp với vị trí công việc cần tuyển dụng.
- Tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên khách sạn để kịp thời phát hiện – khắc phục những vấn đề về sức khỏe.
- Thực hiện việc khám ban đầu và cung cấp một số loại thuốc cơ bản thiết yếu cho nhân viên khách sạn.
- Thực hiện việc sơ cứu khi cán bộ nhân viên khách sạn bị thương trong quá trình làm việc, phụ trách đưa đi cấp cứu trong trong trường hợp bị thương nặng.
- Tổ chức thăm hỏi nhân viên đau ốm, sau sinh...
- Tổ chức các khóa học về sơ cấp cứu ban đầu cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn.
1.3 Công việc khác
- Đảm nhận các công việc liên quan đến bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế cho nhân viên khách sạn, phối hợp với đơn vị bảo hiểm giải quyết các chế độ cho nhân viên khi bị tai nạn.
- Thường xuyên kiểm tra và đảm bảo có đủ các loại thiết bị, thuốc phục vụ công việc của nhân viên y tế khách sạn.
- Phối hợp với tổ chức y tế địa phương cập nhật, tối ưu hóa các phương pháp chăm sóc sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành y sĩ hoặc các ngành nghề có liên quan (có chứng chỉ/ chứng nhận ngành nghề liên quan)
- Kỹ năng sơ cứu và giải quyết tình huống khẩn cấp
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.