Mô Tả Công Việc
Quản lý nhân sự:
- Quản lý lịch làm việc của nhân viên để giảm thiểu giờ làm thêm và đảm bảo mức độ làm việc hiệu quả của nhân viên.
- Đào tạo nhân viên để tăng khả năng linh hoạt trong lịch làm việc và giảm tỉ lệ tuyển dụng thêm người.
- Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và triển khai các chế độ khen thưởng dựa trên hiệu suất để thúc đẩy nhân viên.
Tăng trưởng doanh thu và tăng lợi nhuận:
- Triển khai các chiến lược để tăng lợi nhuận cho nhà hàng thông qua việc phát triển thực đơn và chiến lược định giá.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bếp để tối ưu hóa thực đơn bằng cách loại bỏ nguyên liệu tạo lợi nhuận thấp và đẩy mạnh các món ăn tạo lợi nhuận cao.
- Phát triển các chiến lược upsell cho nhân viên để tăng số lượng đơn hàng được bán ra.
Tuân thủ và kiểm soát chất lượng:
- Đảm bảo tất cả các biện pháp cắt giảm chi phí phải tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tốt nhất khi thực hiện các chiến lược tiết kiệm chi phí.
- Đào tạo nhân viên để đảm bảo thực hiện tốt các chính sách giảm lãng phí và cải thiện hiệu quả của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng - khách sạn, ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kiến thức về quản lý tài chính, nhân sự và chất lượng
- Khả năng làm việc dưới áp lực và trong môi trường làm việc thay đổi nhanh chóng
- Nhiệt tình, có trách nhiệm và cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm
- Phí gửi xe
- Máy tính
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Giảm giá 10-20% cho nhân viên đối với dịch vụ ăn uống tại hệ thống nhà hàng
- Các chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc của công ty
- Chính sách thưởng theo quý/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.