Mô Tả Công Việc
- Đi thị trường, giới thiệu sản phẩm và bán hàng;
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng/nhà thuốc.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách bán hàng từ công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. Thực hiện việc chào bán các sản phẩm Thuốc của công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc… và theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thuốc.
- Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng độ phủ điểm bán.
- Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo Form mẫu và quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên, từng làm việc cho môi trường Dược là một lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Y – Dược, quản trị kinh doanh,…
- Nam/nữ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
- Thái độ tốt: Trung thực, tích cực, vì mục tiêu chung, trách nhiệm, teamwork,…
- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó
- Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao
- Ham học hỏi, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm theo thỏa thuận và quy định của Nhà nước và Công ty;
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm và chuyên môn;
- Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm dựa trên thành tích đóng góp và kết quả kinh doanh của Công ty;
- Các phúc lợi khác: Du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ phép năm,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.