Mô Tả Công Việc
1. Quản lý công tác xây dựng, bảo trì, bảo dưỡng văn phòng• Đánh giá định kỳ cơ sở hạ tầng trong văn phòng để đảm bảo công năng sử dụng phục vụ cho hoạt động của Công ty.• Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan để ký kết hợp đồng xây dựng, cải tạo, sửa chữa văn phòng.• Chủ động đề xuất việc nâng cấp, sửa chữa văn phòng khi cần thiết để tạo không gian làm việc đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.• Giám sát, phối hợp chặt chẽ với đơn vị đối tác trong suốt quá trình triển khai nhằm đảm bảo chất lượng thiết kế và thi công theo đúng phương án đã được Ban lãnh đạo phê duyệt.2. Quản lý tài sản công ty & hoạt động mua sắm• Tổ chức kiểm kê, Báo cáo định kỳ tình hình MMTB và chi phí liên quan.• Đánh giá định kỳ về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị cung cấp.• Quản lý tài sản, thiết bị ra vào công ty• Triển khai công tác bảo vệ để đảm bảo môi trường làm việc an toàn, hỗ trợ kịp thời trong trường hợp xảy ra các sự cố liên quan đến ANTT• Giám sát, kiểm tra thường xuyên các cơ sở vật chất, hạ tầng của công ty HSC, phát hiện sai sót, hư hỏng thì báo ngay cho cấp trên trực tiếp• Đảm bảo công tác PCCC trong văn phòng được thực hiện theo quy định của cơ quan PCCC và tòa nhà để đảm bảo an toàn cháy nổ trong Công ty.• Xây dựng và cập nhật định kỳ quy trình mua sắm và quản lý MMTB.3. Quản lý đội tài xế về chất lượng và hiệu quả công việc• Tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình đưa đón đúng nơi, đúng thời điểm.• Giám sát lịch trình bảo dưỡng, sửa chữa xe và báo cáo cho cấp trên4. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên thuộc quyền quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý hành chính2. Kiến thức - Kinh nghiệm: • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý hành chính trong tổ chức có quy mô từ 500 nhân viên. • Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về: o Quản lý bảo trì hạ tầng cơ sở văn phòng, tài sản, mua sắm các thiết bị văn phòng o Quản lý các nhà thầu thiết kế, xây dựng nội thất văn phòng3. Kỹ năng: • Kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn cho cả gửi ra ngoài và nội bộ công ty.• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính Ms. Office.• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong phạm vi công việc của phòng Hành Chính.• Kỹ năng đàm phán, thương lượng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty.• Kỹ năng giao tiếp và ứng xử với các thành viên công ty và các đối tác bên ngoài.• Kỹ năng lãnh đạo phát triển đội nhóm.• Kỹ năng phân tích, phán đoán, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.• Kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian và điều phối công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.