Mô Tả Công Việc
Quản lý hoạt động hàng ngày của đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo vận hành hiệu quả;Xây dựng và tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ;Giám sát dữ liệu dịch vụ khách hàng, phân tích vấn đề và đề xuất các biện pháp cải thiện;Đào tạo và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng, nâng cao trình độ nghiệp vụ;Xử lý các vấn đề cquan trọng của khách hàng và các tình huống khẩn cấp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lênCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ;Có thể giao tiếp bằng tiếng Trung;Nắm vững quy trình dịch vụ khách hàng, có khả năng tổ chức và điều phối tốt;Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng giải quyết vấn đề tốt;Khả năng phân tích dữ liệu tốt, có thể dựa trên dữ liệu đưa ra các giải pháp tối ưu dịch vụ;Khả năng chịu áp lực cao, có thể đáp ứng các yêu cầu khách hàng phức tạp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 25.000.000 VND – 30.000.000 VND ( bao gồm Lương cơ bản 25.000.000 VND + phụ cấp, chuyên cần, KPI)Phụ cấp cơm trưaChế độ nghỉ phép, ngày lễMôi trường làm việc chuyên nghiệpCó cơ hội phát triển kỹ năng và kinh nghiệmĐược tham gia nhiều khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn do công ty tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.