Mô Tả Công Việc
1. Thông tin chung- Chức danh: Nhân viên phiên dịch- Phòng ban: Phòng Quản lý vận hành siêu thị- Người quản lý trực tiếp: Chuyên gia Quản lý vận hành siêu thị2. Nhiệm vụ chính:a) Phiên dịch tiếng Nhật cho Chuyên gia quản lý vận hành siêu thị- Phiên dịch tiếng Nhật, là cầu nối truyền tải thông tin từ chuyên gia quản lý vận hành siêu thị người Nhật tới các bộ phận, phòng ban, liên quan và ngược lại.- Phiên dịch tiếng Nhật trong các cuộc họp của các chuyên gia quản lý vận hành siêu thị và của Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.- Truyền đạt chỉ thị của chuyên gia quản lý vận hành siêu thị đến các cá nhân, bộ phận liên quan.- Thay chuyên gia quản lý vận hành siêu thị gửi email/phản hồi email để giải quyết công việc liên quan tới các bộ phận, đối tác.- Lập lịch họp và nhắc lịch làm việc cho chuyên gia quản lý vận hành siêu thị.b) Thực hiện các công việc khác- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của chuyên gia quản lý vận hành siêu thị.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên.b. Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 trở lên.c. Kinh nghiệm:- ≥ 3 năm làm phiên dịch tiếng Nhật- Am hiểu về tiếng Nhật chuyên ngành Kinh doanh/Bán lẻ là một lợi thế.- Thành thạo tin văn phòng và các phần mềm ứng dụng văn phòng trên máy tính.d. Kỹ năng- Kỹ năng tổng hợp thông tin và trình bày trôi chảy- Kỹ năng xử lý tình huốnge. Yêu cầu khác:- Trung thực;- Phối hợp tốt với phòng ban, bộ phận liên quan.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.