Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Khách hàng Viettel
Chưa xác định
Là một thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khách hàng Viettel (VCC) tự hào là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đa kênh tại Việt Nam.
Với hơn 10.000 nhân sự làm việc tại nhiều trung tâm trên toàn quốc, VCC cung cấp dịch vụ tổng đài, chăm sóc khách hàng trực tuyến, quản lý trải nghiệm người dùng và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel và các đối tác.
Lĩnh vực hoạt động chính:
Tổng đài tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7
Quản lý & tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh
Cung cấp giải pháp hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thông tin dịch vụ
Tư vấn và triển khai giải pháp Contact Center cho doanh nghiệp
Giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trung tâm: Mọi hành động đều hướng đến sự hài lòng và trải nghiệm tích cực của khách hàng.
Tốc độ – Hiệu quả – Sáng tạo: Hành động nhanh, triển khai hiệu quả và luôn đổi mới trong cách phục vụ.
Kỷ luật và trách nhiệm: Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và kỷ luật như một đội ngũ quân đội chuyên nghiệp.
Công nghệ làm nền tảng: Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số và trí tuệ nhân tạo vào mọi hoạt động chăm sóc khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp:
VCC xây dựng một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi, nơi mỗi cá nhân được lắng nghe – phát triển – cống hiến.
Chúng tôi đề cao sự đoàn kết, chủ động và sáng tạo. Các thành viên VCC không chỉ là đồng nghiệp mà còn là đối tác cùng nhau phát triển, sẵn sàng chia sẻ để cùng vượt qua mọi thử thách.
Đến với VCC, bạn sẽ được:
Đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường lớn mạnh và ổn định
Chế độ đãi ngộ tốt, đảm bảo thu nhập, thưởng hiệu suất và nhiều phúc lợi khác
Hãy gia nhập VCC – Nơi bạn không chỉ làm việc, mà còn phát triển sự nghiệp bền vững với một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam!