Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày lễ (lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành)
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo.