Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

[PART TIME STAFF HIRING - CGV VINCOM ĐỒNG KHỞI - Q.1 - TP.HCM]
CGV VINCOM ĐỒNG KHỞI tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết cho vị trí Nhân Viên Bán Thời Gian.
CGV Vincom Đồng Khởi: Tầng 3, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

YÊU CẦU CƠ BẢN:
Từ 18 tuổi, Sinh viên - học sinh các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung Cấp Chuyên Nghiệp tại TP.HCM
ĐẢM BẢO ĐĂNG KÝ CA LÀM VIỆC VÀO CÁC NGÀY LỄ TẾT và CÁC NGÀY CUỐI TUẦN
Có khả năng làm việc TỐI THIỂU 02 ca tối/tuần (KẾT CA TỐI MUỘN: Nữ 12:00 AM - Nam 1:00 AM)
Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần ham học hỏi, có khả năng làm việc nhóm
Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

ỨNG TUYỂN BẰNG CÁCH:
Ứng viên chưa ứng tuyển mang 01 tấm hình 3x4 đến quầy thông tin tại rạp để được nhân viên hướng dẫn điền form ứng tuyển
Ứng viên đã ứng tuyển nếu phù hợp sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại
LƯU Ý: KHÔNG NỘP BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO CHO TỔ CHỨC TUYỂN DỤNG KHI ỨNG TUYỂN CŨNG NHƯ KHI THÔNG BÁO NHẬN VIỆC NHƯ: PHÍ ĐÀO TẠO, PHÍ ĐỒNG PHỤC HAY PHÍ ĐẶT CỌC!

Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng Trung Tâm Dona Mart

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DONA MART

ID: j19280

+ Tuyển 10 nhân viên bán hàng tại cửa hàng trung tâm Dona Mart

- Nhân viên làm hành chính toàn thời gian ( hoặc) bán thời gian

- Sản phẩm chính : Sữa – Mỹ phẩm – Hàng tiêu dùng.

- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Tư vấn bán hàng, báo giá khách hàng, lên đơn hàng và thủ tục thanh toán.

- Sắp xếp hàng hóa khu vực bán hàng, đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh, hình ảnh tại cửa hàng

- Cập nhật và nắm vững thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi…

+  Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn, tiếng nói rõ ràng, tuổi từ 18 đến 50.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ (07h45 -17h00)

- Thời gian nghỉ trưa (11h45 – 13h00)

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên,chủ động phương tiện đi lại.

- Gắn bó với công việc lâu dài, thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy công ty

- Chưa có kinh nghiệm được hướng dẫn và đào tạo

+ Quyền lợi được hưởng

• Lương 6.000.000đ -  8.000.000 +( Doanh số bán ra)

- Chuyên cần 500,000đ

- Hỗ trợ chí phí đi lại : 1.000.000đ

- Đãi ngộ du lịch, lương thưởng tháng, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt của công ty

- Thời gian tăng lương: Theo năng lực và tính chất công việc

- Nhiều chính sách ưu đãi giành cho nhân viên gắn bó lâu dài

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

- Làm việc trong một môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động sáng tạo.

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

+ Gửi thông tin liên hệ để được nhận lịch phỏng vấn trực tiếp.

-       Gửi CV (hoặc) thông tin cá nhân qua Gmail ( hoặc) số Zalo.

-       Gmail: [email protected]

-       Zalo : 0912934489

+ Gửi theo thông tin bên dưới :

- Nhân viên bán hàng 
- Họ và tên :…….
- Năm sinh : .....
- Địa chỉ :……..
- Gmail: ..........
- SĐT:………..

- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DONA MART

 

-       Địa Chỉ Trụ Sở : 255A4 Đường Nguyễn Văn Lượng, KDC City Land Pard Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

-       Địa Chỉ Chi Nhánh : 1/11 ấp 2, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai.

-       Điện thoại Zalo : 0912934489

-       Gmail: [email protected]

NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM - ĐỒNG NAI

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm KiotViet

ID: j17891

 

 

Sản phẩm: KiotViet Software
I. Mô Tả Công Việc: - Chủ động tìm kiếm khách hàng qua các kênh online/ trực tiếp. - Gặp gỡ, tư vấn gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. - Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. - Quản trị và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng. II. Quyền Lợi & Chính Sách: - Thu nhập trung bình từ 20 triệu/tháng, trong đó lương cứng lên đến 9 triệu/tháng, xét tăng lương theo quý. - Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, năng động, teamwork. - Đặc biệt, bạn có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu. - Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau thời gian từ 6 tháng. III. Yêu Cầu Công Việc: - Tốt nghiệp trung cấp trở lên. - Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ phần mềm, tài chính/ ngân hàng, bán lẻ. - Tự trang bị laptop & xe máy. - Đam mê kinh doanh. - Năng động, giao tiếp tốt. IV. Văn phòng làm việc: Số A11 Khu dân cư Quang Vinh, phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Ứng viên quan tâm vui lòng bấm vào mục: ỨNG TUYỂN NHANH
  • Liên lạc đến thông tin bên dưới để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc về công việc:
Điện thoại/Zalo: 0906 273 570 (Chuyên viên tuyển dụng miền Nam - Ms. Phương).

 

Tuyển nhân viên văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THẾ GIỚI ĐẤT VIỆT

ID: j10657

- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên data có sẵn, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và các dự án do Công ty phân phối.
- Cập nhật thông tin thị trường để phục vụ công tác kinh doanh.

LOSHIP tuyển dụng Shipper khu vực nội thành

CÔNG TY CỔ PHẦN LOZI VIỆT NAM

ID: j10625

1️⃣ Đăng ký nhanh gọn 2️⃣ Mốc thưởng cao trong ngày lên đến 180k 3️⃣ Không giựt đơn, không sợ boom hàng ⏭️Mô tả: Nhận đơn từ ứng dụng > mua hàng > giao khách an toàn ⏭️ Điều kiện: công dân Việt Nam đủ từ 18 tuổi; có CMND và Giấy đăng ký xe; có smartphone và tinh thần chịu khó.

TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Công ty Thanh Giang

ID: j10619

Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xd Và Tm Thanh Giang – Thanh Giang Conincon.,jsc

Địa điểm tuyến dụng: Công ty Thanh Giang

Thông tin

Chức vụ:Nhân viên

Kinh nghiệm:Không yêu cầu

Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 1 tháng

Mô tả công việc

- Thực hiện kế hoạch hàng ngày hàng tuần/ tháng trong khu vực quản lý.

- Tổng hợp các công việc trong tuần, tháng theo kế hoạch báo cáo lên Ban lãnh đạo.

- Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn tuyển sinh

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: Phân bổ các đầu công việc theo kế hoạch và thực hiện

- Tuổi từ 20 – 36 tuổi

- Khác (Tính cách …) Chăm chỉ, nghiêm túc

Quyền lợi được hưởng

- Sau thời gian 1 tháng thử việc, mong muốn ứng viên có thể làm nhân viên chính thức lâu dài

- Thu nhập: Từ 14 – 17 triệu đồng/ tháng trở lên (tùy vào năng lực)

- Phúc lợi xã hội: Theo quy định của công ty

- Làm việc: Thứ 2 ~ thứ 6 ngày thứ 7 trong tháng

- Ngày nghỉ: Ngày lễ, chủ nhật

- Thời gian: 8:00 ~ 17:00

- Nghỉ giải lao: 12:00 ~ 13:00

- Tăng lương: mỗi năm 1 lần

- Chi phí đi lại: Xem xét tùy theo khoảng cách từ nhà đến chỗ làm

- Trợ cấp ngoài giờ: Theo pháp luật Việt Nam

- Nơi làm việc: THANH GIANG CONINCON JSC

Đ/C:  Khu tái định cư X2a – Yên Sở - Hoàng Mai – Hà Nội

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.

- Các bằng cấp có liên quan.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo hai cách sau:

1. Email:[email protected]

 

2. SĐT: 0984282096 Hiền Lê

Family Mart tuyển nhân viên thời vụ 1,2 tháng hoặc lâu dài năm 2020‼
>>>Tuyển gấp 70 Nam,nữ đi làm ngay<<<
* Lương chính thức: (được nhận hàng tuần)
+ Ca 4 tiếng : Lương 3.500.000đ/tháng.
+ Ca 6 tiếng : Lương 5.600.000đ/tháng.
+ Ca 8 tiếng : Lương 7.500.000đ/tháng.
+ Ca 10 tiếng : Lương 8.600.000đ/tháng.
+ Ca 12 tiếng : Lương 9.800.000đ/ tháng.
+ Ca Partime 33.000/giờ.
+ Có nhận sinh viên làm thời vụ
* Liên hệ:
>> ☎️LIÊN HỆ : 👉 0944690513 Chị hằng (TPNS)
- Mô tả công việc:
+ Nhân viên giới thiệu sản phẩm.
+ Nhân viên sắp xếp hàng hoá.
+ Nhân viên đóng gói quà tết,dán tem khuyến mại.
+ Nhân viên bán hàng.
+ Nhân viên thu ngân.
+ Nhân viên kho, kiểm kê hàng hoá xuất nhập.
+ Bảo vệ trông giữ xe và tài sản cho khách.
- Ứng viên được sắp xếp làm gần nhà.
+ Family Mart : Q.1, Q.2 , Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, Phú nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Tân, Nhà Bè.
* Quyền lợi được hưởng.
- Mỗi tháng được nghỉ 04 ngày tự chọn.
- Thưởng trách nhiệm, chuyên cần 1.000.000đ/tháng.
- Phụ cấp tiền ăn 800.000vnd/tháng.
- Thưởng trực tiếp với nv xuất sắc trong tháng.
- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
- Cửa hàng hoạt động 24h, Fulltime + Partime được làm xoay ca hoặc cố định theo lịch học, hoặc rảnh giờ nào làm giờ đó.
- Không yêu cầu bằng cấp kinh nghiệm, ngoại hình.
- Mang CMND hay thẻ HS SV đăng ký nhận việc đi làm, hồ sơ chưa có được bổ sung sau.!!

Công ty Minh Đức tuyển 5 Chuyên viên phát triển thị trường

Công ty TNHH SXTM Mỹ phẩm Minh Đức

ID: j8585

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE)

KHU VỰC HỒ CHÍ MINH, ĐÔNG NAM BỘ, CÁC TỈNH MIỀN TÂY

TRẢI THẢM ĐỎ ĐÓN NHÂN TÀI SALES B2B NGÀNH MỸ PHẨM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Thường xuyên đi thị trường, khai thác, tìm kiếm các đại lý, nhà phân phối mới cho sản phẩm của công ty

+ Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện có

+ Phát triển hệ thống mạng lưới các đại lý, nhà phân phối của công ty

+ Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đưa ra những chiến lược phát triển và mở rộng thị trường hiệu quả

+ Những công việc khác theo sự phân công

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

+ Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Quản trị kinh doanh...hoặc những chuyên ngành khác có liên quan

+ Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế

+ Luôn chào đón những bạn sinh viên mới ra trường

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác, có khả năng giao tiếp tốt

+ Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết, muốn gắn bó lâu dài với nghề

+ Muốn gắn bó lâu dài với công ty, có định hướng phát triển nghề nghiệp theo hướng B2B chuyên nghiệp

+ Ưu tiên đã có kinh nghiệm sales thị trường B2B Mỹ phẩm hoặc dược phẩm

QUYỀN LỢI

+ Mức lương: Lương cơ bản + Hoa hồng không giới hạn theo năng lực + Thưởng khi có ý tưởng sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của công ty, thưởng theo hoạt động kinh doanh hàng năm (tổng thu nhập từ 20-30 triệu, cao hơn cho những người có năng lực)

+ Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định

+ Tham gia các hoạt động vui chơi, tiệc tùng, du lịch trong và ngoài nước cùng công ty hàng tháng, hàng năm

+ Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết, công bằng, cơ hội thăng tiến cao, thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân và được công ty ghi nhận

+ Được công ty training rất bải bản, chuyên sâu, chỉ dạy tận tình tất cả các kĩ năng nghiệp vụ: kỹ năng thực chiến trong ngành, kĩ năng sales, đàm phán, xử lý tình huống. Khách hàng B2B là các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, Spa...

+ Thưởng Tết, các ngày Lễ, lương tháng 13

+ Tham gia nhiều hoạt động, mở rộng mối quan hệ

+ Thu nhập không giới hạn theo năng lực, lộ trình thăng tiến trở thành cán bộ chủ chốt của công ty

  • Ngày hết hạn: 04/08/2020
  • Mức lương: 10 - 15 triệu
  • Hình thức: Toàn thời gian cố định
  • Khu vực làm việc: TP Hồ Chí Minh , Bình Dương , Đồng Nai
  • Loại hình công việc: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: - Hồ Chí Minh: Hóc Môn, Củ Chi, Bình Tân, Bình Chánh, Tân Phú, Nhà Bè, Quận 2, Quận 9. - Long An: Đức Hòa, Đức Huệ, Bến Lức - Bình Dương: Full tỉnh - Đồng Nai: Xuân Lộc, Định Quán, Thống Nhất, Long Khánh, Nhơn Trạch. - Bình Phước: Phước Long, Bù Gia Mập, Phúc Riềng Chơn Thành.

FE - CHUYÊN VIÊN NHẮC PHÍ TẠI NHÀ - Không yêu cầu kinh nghiệm. - Tốt nghiệp THPT trở lên. MỨC LƯƠNG & QUYỀN LỢI: - Thu nhập TB: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng - Lương CB: 4.730.000 VNĐ/ tháng - Phụ cấp: + Cơm: 30 - 40k/ ngày công (tùy vùng) + Xăng (70 lít / tháng - tính theo giá Petrolimex) + Điện thoại + internet: 300k - Thưởng TB: 3 - 10 triệu (không giới hạn thu nhập) - Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước… - Thưởng lễ tết và các phúc lượi khác theo chính sách của công ty. THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Thời gian làm việc linh động (không quá 48h/ tuần) - 1 tuần off 1 ngày bất kì. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Nhận danh sách khách hàng từ trưởng nhóm vào đầu tháng và phụ trách khu vực được giao. - Truy tìm thông tin khách hàng dựa trên các công cụ Internet (Google, zalo, Facebook …) hoặc thu thập thông tin từ hàng xóm, láng giềng nơi khách hàng sinh sống. - Gặp trực tiếp khách hàng trao đổi khoản về hợp đồng vay đã quá hạn thanh toán - Đưa ra giải pháp phương án khách hàng lựa chọn thanh toán - Hướng dẫn hồ sơ giảm lãi phạt khi khách hàng có thiện chí thanh toán - Báo cáo công việc hàng ngày cho trưởng nhóm, được hỗ trợ khi gặp tính huống khó, phát sinh - Được đào tạo kiến thức tài chính và nghiệp vụ truy tìm thông tin - Làm việc ngoài thị trường - Sản phẩm: Thẻ tín dụng YÊU CẦU: - Nam/ Nữ: 18 – 35t (Ưu tiên nam từ 25t tr lên) - Không yêu cầu kinh nghiệm - Tốt nghiệp từ THPT - Giao tiếp tự tin, kiên nhẫn, linh hoạt trong xử lý tình huống - Sức khoẻ tốt , thích công việc di chuyển nhiều ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: - Hồ Chí Minh: Hóc Môn, Củ Chi, Bình Tân, Bình Chánh, Tân Phú, Nhà Bè, Quận 2, Quận 9. - Long An: Đức Hòa, Đức Huệ, Bến Lức - Bình Dương: Full tỉnh - Đồng Nai: Xuân Lộc, Định Quán, Thống Nhất, Long Khánh, Nhơn Trạch. - Bình Phước: Phước Long, Bù Gia Mập, Phúc Riềng Chơn Thành.

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn

ID: j457

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Do yêu cầu mở rộng quy mô kinh doanh công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn cần tuyển 20 nhân viên bán hàng.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn bán sản phẩm đồng hồ Casio tại quầy phụ trách
  • Có thể tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành hoặc tư vấn khách hàng khi cần
  • Sẽ được đào tạo khi nhận việc
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn và yêu cầu của cấp quản lý.

2. YÊU CẦU

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
  • Không có kinh nghiệm sẽ dược đào tạo khi vào làm
  • Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Nam /Nữ: độ tuổi từ 18-30

3. THỜI GIAN LÀM VIỆC/ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

  • Thời gian làm việc: theo ca (7h/ca) xoay ca, Ca sáng từ 9h - 15h, ca chiều từ 14h -21h. (Ko nhận làm ca cố định)
  • Thời gian thử việc: 1 tháng
  • Được hưởng mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực và trình độ gồm: lương cơ bản + lương doanh thu, thưởng target, lương tháng 13... (từ 6 – 8 triệu)
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…)
  • Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
  • Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn, đồng phục…
  • Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu của công ty về nâng cao nghiệp vụ bán hàng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

4. HỒ SƠ BAO GỒM: (Hồ sơ photo)

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.
  • CV tiếng Việt tóm tắt quá trình công tác
  • Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân, hình 3*4.

5. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Casio Coop Gò Vấp - TTTM Co.op Mart , số 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Casio Vạn Hạnh Mall - TTTM Vạn Hạnh, số 11 đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Casio Nowzone - Tòa nhà Royal, Số 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
  • Casio Cao Thắng - 120 Cao Thắng, P.04, Q.3, TP.HCM
  • Casio Lotte Biên Hòa - Lô B-03, Khu thương mại AMATA, Quốc lộ 1A, P.Long Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Liên hệ:  Mrs Thủy_Phone: 0988230884 ; Nhận hồ sơ qua Email:  [email protected]
  • Mrs Hồng Anh: 0932204891 ; Nhận hồ sơ qua Email: [email protected]
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại :  Tầng 3,số 15 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Đăng tuyển thành công